mercredi 13 mai 2015

CHIẾN LƯỢC CỨU NƯỚC DUY NHẤT







HẬU DUỆ TRƯNG TRIỆU: BỮU BỐI RA ĐỜI !!! PHẢI CỨU NƯỚC ! PHẢI CỨU NƯỚC ? VỚI MỌI GIÁ ! DÙ ĐẮT ĐẾN ĐÂU, PHẢI CỨU NƯỚC !!! VỚI MỌI GIÁ ! PHẢI LÀM SAO BUỘC MỸ GIÚP CHÚNG TA CỨU NƯỚC VÔ ĐIỀU KIỆN, VỚI MỌI GIÁ !  BỮU BỐI ! ĐÓ LÀ CON ĐƯỜNG DUY NHẤT !!!

 Thanh: Ngày Quốc tế Đàn bà : Hà Nội 2015








Ngày nay nước Việt Nam của chúng đã nằm trọn trong miệng CÁ SẤU TÀU CHỆT GHÊ TỞM, chỉ còn chờ nó NHAI thôi là xong.

Nhưng CĐ/NCHN CÓ CƠ CỨU NƯỚC, CÓ BỔN PHẬN VÀ TRÁCH NHIỆM CỨU NƯỚC.  Đồng bào trong nước đã bị kềm kẹp chặt chẽ, nhà cầm quyền CSVN đã phạm trng tội bán nước và nay thì họ đã bị Tàu Chệt núm đầu.  Chúng ta không thể vì tội lỗi của họ, vì tham quyền cố vị của họ mà đành chịu mất nước.  

Chúng ta phải cứu nước, mọi chuyện khác, hạ hồi phân giải.


NHƯNG LÀM SAO CỨU NƯỚC ?


. Chúng ta cần nhìn cho rõ nguyên nhân đầu tiên bị mất Miền Nam vào tay CSBV và từ đó mất Việt Nam vào tay Tàu như lời ông Ngô Đình Nhu đã tiên đoán trên nửa thế kỷ trước.  Rồi chúng ta hãy mạnh dạn đánh ngay vào đó. 
. Ai là người âm mưu đầu tiên, chính xác nhất (!) đã giết Tổng thống Ngô Đình Diệm ?
Hậu duệ Trưng Triệu xin thưa : PHÁP, PHÁP, PHÁP, LA FRANCE, LA FRANCE, LA FEANCE.  Hậu duệ TT sẽ xin chứng minh sự kiện nầy trong bài ngắn gọn tiếp theo.
. Mỹ đã bị mắc bẩy của Pháp, lập thế giết TT Ngô Đình Diệm.  Cuối cùng nhóm tướng tá, tôn giáo, ùa theo giết TT Diệm chỉ là chuyện tạp nhạp, hiểu lầm.


Kính thưa đồng bào,

Điều kiện của Mỹ là VN phải có Nhân quyền.  Tức phải dẹp chế độ độc quyền CS.  Đó là điều ĐCSVN nhất định không làm rồi.
Nay một là hoàn toàn mất nước, hai là chưa thể có nhân quyền ngay.  Chúng ta tính sao, chọn cái nào ?

Thật ra, Mỹ vì tự ái, vì thề diện của Mỹ, nên họ có thể không cứu VN.  Nhưng với chúng ta thì nhất định thà chưa có nhân quyền ngay hơn là mất nước, phải không thưa Quý vị. 

Cứu được nước rồi, tức dứt VN ra khỏi Tàu mới có thể có Nhân quyền, cương quyết logique là như vậy.


Vì vậy chúng ta hãy để Nhân quyền qua một bên đó đã, cần cứu nước trước kẻo con CÁ SẤU sắp nhai rạo một cái là Việt Nam đi đứt, hết còn phương cứu nước, dù Mỹ có ra tay.


BỮU BỐI CỦA CHÚNG TA LÀ GÌ, Ở ĐÂU ?

Chúng ta mất nước là do Pháp (bài sau sẽ chứng minh việc Pháp đã âm mưu thành công giết Cụ Diệm) và Mỹ, tay mưu, tay hành quyết TT Ngô Đình Diệm.

CHÚNG TA TOÀN THỀ ĐA SỐ CĐ/VNHN HÃY MẠNH BẠO BẮT ĐỀN PHÁP MỸ BỒI THƯỜNG VỊ TỔNG THỐNG TÀI BA CÙNG BAO NHIÊU TRIỆU CÁI CHẾT ĐAU THƯƠNG CỦA DÂN VIỆT BẰNG CÁCH CỨU VIỆT NAM THOÁT TAY TÀU CỘNG NGAY.

NẾU CÁC CĐNV HẢI NGOẠI NHẤT LOẠT ĐÒI BỒI THƯỜNG NHƯ VẬY THÌ HOA KỲ KHÔNG THỂ NÀO TỪ CHỐI ĐƯỢC.  CÓ LẺ HỌ CÒN MỪNG, VÌ TRÚNG Ý HỌ, HỢP GU HỌ, ĐÚNG QUYỀN LỢI CỦA HỌ.

Xin Quý vị đừng tự ái, mặc cảm, vì đây là ý kiến của một người đàn bà cao niên, tầm thường, không quyền thế, không đảng phái, không sức mạnh, không tiền tài, không uy tín, không là gì cả, chỉ có một trái tim đại ái dân, ái nước mãnh liệt.

Chúng ta thử thay tay súng, thử nhìn về một chân trời mới, một chiến lược mới, dễ dàng, rất khả thi và sẽ rất có hiệu quả.  Và tỉ lệcứu nước rất cao, cao nhất và duy nhất !!!!

Ai là những nhà Đại Ái quốc, xin đừng ngại, đừng kiêu, đừng sợ thất bại, đừng mặc cảm, đừng trầm cảm, mà hãy hưng phấn lên, can cường lên, mạnh bạo ra tay cứu nước.  Nếu điều tôi nói sai, xin lấy tính mạng đền tội.

Còn tiếp...

HẬU DUỆ TRƯNG TRIỆU

                  
































Thanh chèo thuyền trên sông Hương - Huế 1952



  
Thanh : Rừng Ban Mê Thuộc - Hè

1962
 



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire