vendredi 26 février 2016

CƯU NGUY TRẺ EM VIỆT NAM NẠN NHÂN ẤU DÂM CỦAMỘT SỐ NAM GIỚI DÂM Ô







CƯU NGUY TRẺ EM VIỆT NAM NẠN NHÂN ẤU DÂM CỦAMỘT SỐ NAM GIỚI DÂM Ô


“Một thảm cảnh đang làm thế giới bàng hòang và khứa đau con tim dân Việt. Phim phóng sự của nhóm ký giả Dateline chiếu trên đài NBCDateline chiếu trên đài NBC ngày 23/1/2004 đã đưa ra những hình ảnh kinh hoàng của địa ngục tràn gian mà  80%  là trẻ em Việt Nam từ 3 đến 15 tuổi. Nhiều bé gái tuổi Việt từ 4, 5 (tuổi tây 3, 4) đến 10, 16 tuổi đã bị bán và đưa qua Nam Vang, Thái an, Mã Lai vv trong những động Ấu Dâm công khai.

Hiện giờ một dịch vụ ấu dâm rất ăn khách là những cô gái (hay những em bé nhỏ dại) thật quá  ấu trỉ thơ ngây từ 18, 17 tuổi trinh trở xuống đến 3, 4 tuổi.  Nhỏ, ốm o quá không làm gì được thì là nghề liếm (cứ mổi lần liếm là 35$us).

Theo ước lượng của bà Mu Soc Hua, Bộ Trưởng Bộ Gia Đình Cambôchia thì có trên 35.000 trẻ em vào năm 2002, dính líu vào thảm trạng mãi dâm tại Cambốt mà đại đa số là trẻ em Việt Nam.  Thật đau lòng cho các em bé thiếu nhi nhỏ dại và cho hết thảy chúng ta, càng xót xa hơn khi biết rằng đại đa số nạn nhân là người Việt Nam (Nb Người Việt,25-3-2004)

Đoạn văn trên do Bích Ngọc viết trong tùy bút mêng mang tựa đề “Tuổi thơ Việt Nam”. Tiếp theo tác giả nhận định với nổi bùi ngùi cho thân phận bi đát của các em bé gái Việt Nam chúng ta:

“Đây là niềm đau lớn cho cả dân tộc, có dất nước nào trên dòng lịch sử với niềm tự hào trên 4000 năm văn hiến đã ruồng bỏ những đức con từ tuổi thơ ngây xinh tươi trong trắng vô tội. Ôi những đứa bé lạc lòai ngay từ thuở lên 2, lên 3, lên 5, những đứa bé phải chịu biết bao đau thương, bị giam đói, đánh dập để buộc phải làm nghề bỉ ối, những đứa bé dạn dày sương gió khi còn bập bẹ những câu nói đầu tiên. Đâu vòng tay yêu thương của cha mẹ, đâu gia đình làng xóm thân quen…., tất cả là sự thật của Thiên niên kỳ thứ III mà nghe ra chỉ như chuyện thần thoại.

Đời sống của các em là những dịch vụ oan khiên hủy hoại đời non dại và luôn cả khỏang trời tương lai trước mặt.

Ôi!!! tuổi thần tiên của loài người đã bị chà nát cưỡng đoạt, sẽ còn gì cho các em khi phần gia sản vô giá vật chất và tinh thần đã chẵng còn nằm trong hành trang vào đời của các em....  

Ôi ! những mầm non bị vùi dập khi chưa hé nở một màu xanh, thiên đàng tuổi trẻ đả như cánh én bay xa. Trong trí óc băng trinh, tuyết trắng, sẽ chẵng bao giờ ngọng nghịu nhũng bài đồng ca, cũng chẵng bao giờ rộn rã tiếng cười thủy tinh không vướng ưu tư, có chăng chỉ sự run en khiếp hãi, là tiếng thét đơn đau, tiếng than nảo nề uất hận, nào có ai nghe để cứu vớt vổ về… Các em bé gái Việt Nam, các em bị rứt vất từ đất khởi nguyện, bị ném vào vũng bùn lầy độc tố ác liệt nhất. Do bản chất sinh tồn, số lớn các em sẽ sống nhưng cuộc sống đấy sống gió bạo tàn của lủ người vô lương vô luân chỉ biết hại người để thủ lợi…”

Đứng trước thảm cảnh và tình cảnh vô cùng đau thương của các bé gái Việt Nam như đã được nữ sĩ Bích Ngọc mô tả phần nào trên đây, những người có lòng từ thiện, từ bi, nhân ái, bác ái đã ra tay GIẢI THOÁT và  CHUỘC LẠI các em từ những “ác quỉ đội lốt người” trong các ổ mãi dâm xứ Cambocia và bọn lưu manh tay sai Việt trong nước. Dưới đây là một đoạn trích từ bức thư của LM Nguyễn Ngọc Thể ở Đức Quốc, trình bày chương trình có tên “Cùng Giêsu Cứu Thoát”và đưa ra một cách thức cụ thể nhắm giải phóng các em khỏi địa ngục trần gian.

*

“Quí Bác, qui ông bà, anh chị em và các bạn trẻ thân mến,

Làm thế nào để giải thoát các em ?  Đó là vấn đề khó khăn nơi đất Chùa Tháp. Các tổ chức, Hội Đoàn và tôn giáo đang chung tay góp sức nổ lực dấn thân. Đây là một thách đố và một trách nhiệm lớn lao của xã hội và của mổi người trong chúng ta. Giá bọn lưu manh đặt ra là 200$us/một bé gái. Giá rẻ mạt cho một thân phận con người. Hiện giờ GM Kike Figaredo Sj. ở Cambochia đang cùng nhiều người tiến hành chuộc các em và tạo điều kiện nâng dờ nuôi dưỡng giáo dục trong mái ấm. Vì vậy thật là quý báu khi những người Việt nhân từ góp phần cứu thoát và góp phần gầy dựng tương lai cho cácem. Mổi em bé bất hạnh chờ 200$us của những tâm hồn nhân ái từ bi:. Xin quý ân nhân liên lạc:
1-  LM Nguyễn Ngọc Thể.Sj E-mail: Ngocthe@jesuits.net  2-  quý vị  Phan Thị Hương: E-mail: Nguyenphan@onlinehome.de . 3- Vủ Hưng & Kim Anh: E-mail: Kimanhvu@juno.com

LM Joseph Nguyen Thanh DccT (3-25-04)”

***

Ngay khi nhóm ông Dateline phải rất khó khăn mới cứu được 35 em bé gái tại Cambochia  đầu tiên thì hết 80% là bé gái Việt Nam. Ông Dateline rất bi quan, ưu tư về số phận các em đã được cứu. Đa số gia đình sợ mang tiếng, sợ bịnh HIV/liệt kháng/Aids/Sida không nhận lại con, mà sợ rằng có nhận họ cũng sẽ bán lại. Chính phủ thì đưa các bé gái vào sống nhà Hoàn Lương Phụ nữ cùng gái điếm thực thụ.


***

CỨU CÁNH TUNG BAY
 SƠ TÓM 


HỘI BẢO TRỢ TRẺ EM NẠN NHÂN ẤU DÂM
HBTTENNAD
ASSOCIATION D’AIDE DES ENFANTS VICTIMES DE PÉDOPHYLIE
ADADÉVIP
HELP CHILDREN PEDOPHILIC VICTIMS ASSOCIATION
HCPVA


Ngày nay trên thế giới, tai họa ấu dâm và hãm hiếp bé gái từ 1, 2, 3 đến 16 tuổi là một hiểm họa, tai nạn xã hội lớn lao, khủng khiếp đối với bé gái, vị thành niên và là điều không cá nhân, gia đình, cộng đồng quốc gia nào có thể tha thứ.
Điều đau đớn nhất của Đức Kitô, Thiên Chúa của chúng ta và Mẹ Người, của Giáo Hội Công Giáo Hoàn Vủ và của từng cá nhân Kitô-hữu mà chúng ta không nên dấu diếm, binh vực, không nên ơ thờ dễ dàng bỏ qua, đặc biệt là không nên không cương quyết tìm kiếm một biện pháp hiệu quả để nó không còn tái diễn. Đó là những hành động tối vô nhân đạo của cá linh mục tu sĩ của hết các quốc gia văn minh nhất trên thế giới là: hãm hiếp các em bé gái lẩn trai mà GHCG phải nhiều lần đứng lên xin lổi và đền bù nặng nề. Ôi! Những lời xin lổi và đề bù vật chất có chữ lành được vết thương không. Xin các linh mục hãy kêu cứu Chúa Thánh Linh cấp cứu. Xin GHCG hãy cẩu khẩn Chúa Thánh Linh đến. Xin các Truyền hình, Mạng lưới, xin những Cơ quan Xã hôi hữu trách, xin giới nữ lưu ăn mặc hỡ hang, xin những kẻ dâm ô, hãy thay đổi hành vi khuyến khích, kích thích tội ác, đốt bỏ những hình ảnh, CD khiêu dâm.    

HBTTENNAD – ADADEVIP - HCPVA


I- MỤC ĐÍCH HỘI CỨU TRỢ TRẺ EM NẠN NHÂN ẤU DÂM (HBTTENNAD) :

HBTTENNAD là một hội thiện bất vụ lợi có những mục đích sau :

1-   Dấn thân cứu các trẻ em trong các nhà điếm, đặc biệt tại Cambochia, Thái Lan.
2-   Cung cấp mái nhà ấm với tình yêu thương mẩu tử cho trẻ em khốn khổ.
3-   Phục hưng cơ thể và tâm hồn trinh trong nơi trẻ em vô tội.
4-   Lo chữa trị mọi bệnh tật kể cả bệnh HIVLiệt kháng/Aids
5-   Lo cho trẻ học hành và học nghề.
6-   Đặc biệt lo dìu dắt giáo dục tâm-luân-lý vì một tương lai tốt đẹp.
7-   Kêu gọi mọi người bảo vệ và kính trọng sự trong trắng của trẻ em và tuổi vị thành niên.
8-   Kêu gọi các chính quyền nghiêm trị tội ấu dâm và tội đưa trẻ em vào nhà điếm.
9-   Kêu gọi GHCG dặc biệt lưu tạm làm tròn bổn phận đao đức thiệng liêng của mình hơn.
10-                     Kêu goi thế giới bảo vệ luân lý bất diệt của loài người.


II- TRỤ SỞ CHÍNH CỦA HBTTENNAD CANADA VÀ TRỤ SỞ VIỆT NAM:

HBTTENNAD được thành lập chính thức tại Montréal Canada với số danh bạ 1163601918  
Hội đặt trụ sở chính tại 128 Curé Poirier Est, Apt: 4  Longueuil J3F-1X6 Canada
Tél : (450) 674-7391   
Email : adadevip@sympatico.ca , hcpva@sympatico.ca , dr.thanh2000@gmail.com

Hội đã đặt trụ sở Việt Nam đầu tiên tháng Ba/2003 tại số : 379/29 Huỳnh Văn Bánh P11 QPN  Sài Gòn Việt Nam. Nhưng Hôi đã bị LM Nguyễn Đình Thuc Chánh xứ GX Tân Việt tại số 241Bis đường Trường Chinh P12 Quận Tân Bình Sài Gòn, đánh phá tan tành mất trọn Văn phòng và Tài sản, Chủ tích hôi bị Lm Thục đánh dấm dã man ngay trong Phòng mạch của bà. Nôi vụ đang được TAND TPHCM thụ lý.

Hiện tại Hội đang lo xây cất Cơ sở thứ 2 tại tỉnh Quảng Trị ngay sau lưng nhà thờ Thạch Hãn : 72 Bis đường Hai Bà Trựng. Nhưng vì thiếu Giấy phép xây cất, nên phải tạm ngưng chờ Giấy phép.
ĐTDĐ tại Việt Nam: 0908-260-590
    

III- THÀNH PHẦN HỘI :

Nhóm điều hành : Hội BTTENNAD gồm có một Ban Quản trị, một Ban Điều hành tại mổi cơ sở hoạt động, và một Ban Cố vấn gồm người Việt Nam và ngoại quốc trong và ngoài nước. 

         Ban Quản Trị tại Montréal Qc Canada gồm :
         Chủ tịch : Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh MD. PhD. (Canada)
         Phó Chủ tịch : Bác sĩ Nghiêm Thị Thuần MD.  (Canada)
         Thủ quỉ : Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung Inf.  (Canada)
         Ủy Viên : Bà Nicole Mansour (Canada)
         Ủy Viên : Bà Yolande Cang (Paris)
         Ủy viên : Bà Lâm Cao Phương Thảo (Hoa Kỳ)
        
         Ban Điều hành tại Việt Nam :
         Giám đốc : BS. Nguyễn Thị Thanh
         Tổng Thư ký : Bùi Thị Như Anh
         Thủ Quỷ : Hà Thị Ngọc Nga
         Uỷ viên : Tu sĩ : Nguyễn Thị Thành
         Uỷ viên : Nguyễn Thị Ân Phước
        

         Ban cố vấn :
ĐTGM. Nguyễn Như Thể (Huế, Việt Nam)
         LM. Đỗ Văn Thông  Long. (Canada)
         Tu sĩ. Nguyễn Thi Dung (Vientian, Laos)
            LM. Ngô Quang Chí (Ca. Hoa Kỳ)         
         LM : Lê Quang Quý (Quảng Trị)
         LM : Nguyễn Văn Quang (Quảng Trị)
            MS. Nguyễn Quang Minh (Tx. Hoa Kỳ)
            Bà Ngô Thị Hồng (Ca. Hoa Kỳ)                                                                          
            Nhà Văn Nguyễn Văn Diễn (Tx. Hoa Kỳ)                    
            KS. Tôn Thất Lộc Sơn (Ca. Hoa Kỳ)
          
HBTTENNAD đã được nhiều Hội thiện quốc tế, các nữ tu sĩ và các nhân sĩ thiện nguyện của các tôn giáo: Công Giáo, Tin Lành, Phật Giáo, Cao Đài, Hoà Hảo vv… tại HN và VN hứa giúp đở khi cần đến.

Hội viên : HBTTENNAD kêu mời những người Việt Nam có lòng nhân ái, bất phân tôn giáo, chính kiến. Hội kêu gọi mọi người ngoại quốc trên thế giới gia nhập Hội để cứu giúp trẻ em. Niên liễm tự do.


IV- TÀI CHÁNH :

a- Tài chánh ủng hộ tự nguyện đầu tiên:
1-   Quà tặng và tiền của bố thí do cá nhân và gia đình : Nhà đất và tiền mặt.
2-   Để có cơ sở, HBTTENNAD đã nhận căn nhà của gia đình ông bà Tôn Thất Lộc Sơn - Lâm Cao Phương Thảo để làm cơ sở địa ốc đầu tiên cho Hội tai Canada. 
3-   Hội cũng đã nhận những quà tặng : Bằng Phát Minh « Phương Pháp Tri Tận Gốc Ung Thư » và một sưu tập gồm 100 món cổ ngoạn VN của Bs. Ts. Nguyễn Thị Thanh

b- Tài trợ cá nhân, gia đình, Hội Đoàn và Quốc gia :
    HBTTENNAD sẽ xin tài chánh cá nhân, gia đình, Hội Đoàn và quốc gia.

c-Tài trợ của các Cơ sở Từ thiện Quốc tế :
   HBTTENNAD sẽ xin tài trợ của các Cơ sở Thiện nguyện Quốc tế như Unicef, OMS, Enfant-Mékông, Armée du Salut Canada vv….

Mọi giúp đở tài chánh để cho HBTTENNAD xin gởi đến ĐTGM Nguyễn Như Thể, Tòa TGM Huế Việt Nam, hoặc linh mục cố vấn Đổ Văn Thông tại 245 Garden ville Longueuil QC J4H-2H1 Canada, và xin ghi rõ là để giúp ADADE !VIP = HCPVA = HBTTENNAD.


V- CÔNG TÁC TẠI QUẢNG TRỊ ĐẦU TIÊN CỦA HỘI :

Tỉnh Quảng Trị là trung tâm của VN và ĐNÁ và là tỉnh ốm hẹp và nghèo nhất nước VN, là nơi đã bị Pháp dùng chia hai đất nước bằng con sông Hiền Lương (17è parallèle) suốt 30 năm, là mảnh đất hứng nhiều bom đạn và chất độc Da cam/Dioxin. Ngày nay chiến tranh đã lùi xa trên 30 năm, cả nước phát triễn, nhưng thành phố Quảng Trị, chưa hề được xây dựng lại, dân chúng nghèo đói. Vì thế HBTTENNAD đang có chương trình xây dựng Nhà Hiền Lương tại tỉnh Quảng Trị. Nếu không có gì ngăn trở, Hội sẽ xin báo cáo mọi chương trình tại Quảng Trị ngày gần đây.  

Montréal 20/12/2005

Bs. Ts. Nguyễn Thị Thanh MD.PhD.
Chủ tịch Ban Quản Trị
Đ/T tại Canada :  (450) 651-9599
D/T tại Việt Nam : ò8-990-7368

E-mail thế giới : dr.thanh2000@gmail.com  

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire