jeudi 19 janvier 2012

TÂM HUYẾT THƠ GỞI CÁC CẤP LÃNH ĐẠO VIỆT NAM

CANADA
Tiểu Bang Québec
T/P Montréal-Rive Sud ngày 30/11/2011




TÂM HUYẾT THƠ GỞI
CÁC CẤP LÃNH ĐẠO VIỆT NAM
_______________________________




Kính gởi TBT TƯĐ CSVN
Kính gởi Chủ tịch CHXHCNVN
Kính gởi Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng
Kính gởi Chủ tịch Quốc Hội Việt Nam
Kính gởi Toàn Dân Việt Nam Quốc nội và Hải ngoại



Chúng tôi, những  thành viên Hội Bảo Trợ Trẻ Em Nạn Nhân Ấu Dâm tại Canada và khắp thế giới, với những trái tim đàn bà rướm máu, những tâm can nát tan, những trí óc ưu phiền, xót xa, sầu khổ, chúng tôi đang muốn được lên tiếng kêu gọi toàn thể các Cộng đồng người Việt trên toàn thế giới, kêu gọi toàn thể các Quốc gia của Thế giới Tự do trên hoàn cầu ủng hộ Việt Nam, ủng hộ các nhà Lãnh đạo và Quân đội Nhân dân Việt Nam chống xâm lăng Trung Cộng và đòi lại Biển Đông cùng 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc và trên 84.000 mẩu tây lãnh thổ lãnh hải mà Trung Quốc đã dùng vũ lực áp đảo, ức hiếp cướp lấy sát nhập vào lãnh thổ, lãnh hải Tàu.


Chúng tôi lấy máu trộn nước mắt viết bức tâm huyết thư nầy gởi đến các cấp lãnh đạo đảng CSVN, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội Việt Nam để trình bày những nổi niềm đớn đau, não nùng của chúng tôi trước sự cố Trung Quốc giết hại ngư dân, chiếm hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và Biển Đông là kho tàng thực phẩm của toàn dân ta, kho tàng dầu mỏ vĩ đại, tỉnh thành cùng hơn 84.000 mẩu tây đất Bắc Việt mà tổ tiên bao đời đã đổ núi xương biển máu ký cóp giữ gìn để lại cho chúng ta ngày nay.  

Nhân dân quốc nội và hải ngoại vô cùng uất ức xót xa trước sự xâm lăng của Tàu Hán Mông Cổ.  Quân đội Nhân dân Việt Nam vô cùng bức xúc, tức giận khôn nguôi vì mang thân “làm lính với trách nhiệm HY SINH BẢO VỆ TỔ QUỐC, BẢO VỆ TÍNH MẠNG TÀI SẢN NHÂN DÂN KHÔNG TIẾC XƯƠNG MÁU mà đành bị các cấp Lãnh đạo Trung Ương đảng và Nhà nước trói tay để cho quân thù Trung Cộng cưỡng chiếm lãnh thổ và giết hại ngư dân. 


Trong các cuộc phỏng vấn trên mạng, các sĩ quan già và trẻ của Quân đội Nhân dân VN đã nhiều lần lên tiếng than thở một cách đau thương rằng: “Làm thân lính, trách nhiệm của chúng tôi là đem xương máu bảo vệ đất đai, biển cả Tổ Quốc và mạng sống Nhân Dân.  Chúng tôi có tiếc gì mạng sống của mình trong nhiệm vụ cao cả nầy đâu.  Vậy mà chúng tôi bị trói buộc, nhục nhã, đứng nhìn kẻ thù xâm chiếm lãnh thổ và giết hại đồng bào.  Như vậy thì chúng tôi chỉ còn con đường chết đi mà thôi, chứ còn sống làm người lính mà nhìn đất nước bị cướp, nhân dân bị giết, thì chúng tôi sống mà làm gì nữa. ”..... “… chúng tôi thật hổ thẹn, ô nhục khi phải giả dạng là tàu đánh cá để đi theo bảo vệ tàu khai thác dầu khí của chính phủ trong lãnh hải của chúng ta.  Vậy mà hải quân Trung Quốc vẩn đến cắt giây cáp ngang xuong…”.   Nghe quân nhân chiến sĩ than mà thấy tim rướm máu. Những câu nói trên đã biểu dương lòng quả cảm sâu sắt của người chiến sĩ quân nhân Việt Nam khiến lòng chúng tôi càng sôi sục lên dòng máu bất khuất chống ngoại xâm được di truyền từ Trưng Vương, Triêu Soái, Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Quang Trung đại đế, đại tướng Bùi Thị Xuân…. và biết bao nhiêu anh hùng nam nữ vô danh để lại.


Thưa quý vị lãnh đạo Việt Nam, từ sau Đệ II thế chiến Luật pháp Quốc tế về chủ quyền đất đai các quốc gia đã được qui định và ký kết rõ ràng trong hiến pháp Liên Hiệp quốc với công lý và hòa bình thế giới bảo vệ.  Việc chiếm hữu đất đai phải được thực hiện từ đầu lúc đất đai còn vô chủ.  Từ trước Trung cộng đã chiếm đất đai của nước Việt Nam cổ, từ Động Đình Hồ xuống đến Ải Nam quan, thì làm sao mà chúng có được Hoàng Sa và Trường Sa. 


Đơn giản thôi, chưa cần gì nhiều cứ liệu, nếu Hoàng Sa và Trường Sa là của Tàu, thì làm sao các vua chúa triều Nguyễn xử dụng được, và miền nam Việt Nam Cộng hoà trước đây cai quản thoải mái từ năm 1954 đến 1975 được.  Và cũng đơn giản, nếu là của Tàu thì tại sao tháng 1 năm 1974 Tàu phải đem quân đánh nhau với hải quân VNCH đến nổi bị VNCH bắn chìm 2 chiếc tàu chiến và giết chết nhiều binh lính thuỷ của họ? 

Quân Tàu toàn đưa ra những luận điệu dối trá, xảo quyệt để dụ dỗ cùng lúc với hăm doạ bằng hỏa lực để cướp nước ta.  QĐNDVN đã anh dũng bảo vệ đất nước vào những năm 1979, 1988.  Với luật pháp quốc tế, chúng ta nhất định buộc Trung Quốc phải trả lại lãnh thổ, lãnh hải, núi rừng đầu nguồn, Tây Nguyên cho Việt Nam.  Chúng ta nhất định phải lấy lại không sót một tất đất.  Vì bị Tàu phĩnh gạt, chúng ta phải phế bỏ hợp đồng làm ăn Bồ-xít Tây nguyên với kẻ xâm lăng luôn, không hợp tác không đàm thoại song Phuong gì bao giờ với quân bành trướng tinh ranh nữa.  Liên Hiệp quốc và toàn thể Thế giới loài người văn minh làm chứng sự gian giảo dối trá cùa Tàu.


Kính thưa Quý Vị lãnh đạo nước Việt Nam, trước đây Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tuyên bố “Không gì quí hơn độc lập tự do”. “Nhất định không để mất một tất đất vào tay ngoại bang.  Trong chiến tranh, Tàu đòi đem quân giúp đánh Pháp, Hồ Chủ Tịch đã nói “Nợ gì trả được, nợ máu không trả được”.  Vì Hồ Chủ tịch đã đề phòng lòng gian trá, óc xâm lược của Tàu, sẽ lợi dụng cơ hội mà chiếm nước ta..  


Trong suốt gần 100 năm Pháp đã chiếm toàn nước Việt Nam,  Nhật Bản đã chiếm Việt Nam, lãnh thổ VN không hề bị suy xuất một tất đất.  Trong thời gian 21 năm kể từ 1954 đến 1975, chính phủ và dân quân VNCH, hoàn toàn đơn phương, không hề có sự tiếp ứng của đồng minh, đã quyết tâm đổ xương máu chiến đấu anh dũng với quân xâm lăng Tàu để bảo vệ Hoàng Sa, dầu VNDCCH Miền Bắc không hề tiếp ứng cho Miền Nam dù là chỉ trong lời nói. 


Nay thì toàn dân VN hải ngoại cũng như quốc nội cùng trong một tấm lòng, một tinh thần đoàn kết xuống đường đá đảo Tàu xâm lăng bao lâu nay.  Quân đội nhân dân VN âm thầm nao nức, đau đớn là làm lính mà không được lên đường bảo vệ đất nước, bảo vệ mạng sống người dân, thì cớ làm sao mà ĐCSVN là đảng có tài đánh giặc lại chỉ biết nhường nhịn, chiều chuộng hết tất cả mọi đòi hỏi ngang trái của Bắc Kinh?!  


Lẻ nào sau 30 năm xương máu để dành độc lập, thống nhất, ngày nay, đảng CSVN và chính quyền CSVN, QĐNDVN, CANDVN lại nở lòng để cho Trung Quốc xâm chiếm nước ta một cách kỳ lạ, ngang trái và dễ dàng đến thế hay sao?  Nhân dân Việt Nam đã hát bài “Như có Bác Hồ trong ngày đại thắng…” thì nay Hồ Chủ Tịch vẩn ở giữa Quý Vị.  Bác Hồ có bằng lòng, toàn thể Nhân dân Việt Nam có bằng lòng, QĐNDVN có bằng lòng, ba triệu đảng viên đảng CSVN có bằng lòng để cho Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam đặt tay ký giao nhượng, biếu xén đất biển Tổ quốc cho kẻ thù xâm lăng Trung Cộng hay không?!


Từ sau Thế chiến II, Thế giới Tự do sống ấm no dư dật, hạnh phúc, phát triển nhanh chóng trong hòa bình.  Có quốc gia nào của Thế giới Tự do đi cướp đất nước của nhau nữa đâu.  Trong lúc đó, Thế giới Cộng sản trên danh nghĩa là chủ nghĩa đại đồng,  anh em đồng chí phải cứu giúp nhau, chỉ vỏn vên còn 3, 4 quốc gia trên thế giới.  Vậy mà CS Tàu giàu có, hùng mạnh lại hung hăng đi phĩnh gạt xâu xé giết hại ngư dân, cướp giựt ngay từng con cá, chiến la bàn, máy móc nghề nghiệp, cướp tiền, áo quần  của ngư dân nước nhỏ đàn em VN.  Mnh hiếp yếu ! Chao ôi ! Hổ thẹn cho XHCN biết là dường nào ?!


Thưa Quý Vị, Mã Viện đã chiếm hết đất đai của 6 quận nước Lĩnh Nam của Đức vua Trương Nữ Vương suốt từ Động Đình Hồ đến Ải Nam Quan, Suối Phi Khanh, Thác Bản Giốc để nhập vào Trung nguyên mà lập nên một lục địa Tàu rộng lớn vĩ đại gấp trên 30, 40 lần nước ta.  Vậy mà ngày nay Tàu còn tham lam, bòn xén đất nước nhỏ bé mà tổ tiên anh hùng nam nữ chúng ta đã trãi xương máu giữ gìn suốt 2000 năm nay.   


Kính thưa Quý Vị, đối với một nước đàn anh xã hội chủ nghĩa rộng lớn bao la hùng vĩ, nước ta chỉ là một chữ S nhỏ xíu, ốm o, vậy mà nước anh em chủ nghĩa CS Tàu lại còn tham lam vơ vét, bòn mót, giết dân cướp đất cướp biển là điều toàn dân Việt Nam không thể tha thứ, thế giới văn minh không thể cho phép.


Dầu cho Trung Cộng bất nhân đến đâu, thì cũng không thể đạp lên luật pháp quốc tế mà ngang xương chiếm dần chiếm hồi hết cả nguồn sống của dân tộc Việt Nam chúng ta, từ biển vàng bao la đến núi bạc ngút ngàn… Thật là hèn hạ, vô liêm sỉ còn gì là văn hoá Á Động Khổng Mạnh!  Nhân dân chúng ta, mất biển đảo, mất núi rừng, thì còn gì nữa mà sống.  Tàu đưa ra “16 chữ vàng” và “4 điều tốt” thật mĩa mai!  Chúng thật đểu giả, tại sao quý vị lại đi nghe lời mật ngọt phĩnh nịnh của kẻ thù tinh ranh mà ngã theo chúng.


Quý Vị còn ân nghĩa gì nữa mà theo XHCN do Trung Cộng lãnh đạo với chánh sách hà hiếp xâm lăng, để chúng lấy cớ đàn anh mà cưõng bức bắt nhường đảo, nhượng tài sản kếch xù dưới lòng đại dương, nhường lãnh thổ lãnh hải để tiến dần đến tiêu diệt Tổ quốc và dân tộc chúng ta. 


Quý Vị hãy thay đổi XHCN thành chủ nghĩa dân tộc, độc lập, no ấm, dân chủ, tự do, hạnh phúc thật sự, để liên minh với toàn thể thế giới Tự Do văn minh, hầu toàn thế giới sẽ giúp chúng ta chống TC dành lại Ái Nam Quan, Thác Bãn Giốc, Hoàng Sa, Trường Sa thì đất nước Việt Nam chúng ta mới mong bảo toàn lãnh thổ thân yêu muôn đời của Tổ tiên.  Nếu không thế giới tự do cho rằng nội bộ CS dàn xếp với nhau, cướp bóc của nhau mà bỏ lơ cho giặc Tàu tiêu diệt nước ta.  Có được như vậy thì Quý Vị quả thật là những vị anh hùng thời đại. 


Nếu Liên Minh quốc tế ủng hộ Việt Nam, chúng ta sẽ mau chóng phát triển như các nước Nhật Bổn và Thái Lan, Nam Hàn, Đài Loan… Chẵng mấy chốc chúng ta sẽ lầy lại địa vị xứng đáng của Việt Nam với biệt danh là ‘Minh châu Trời đông’ . Trước đây dưới thời nhà Trần, Lê, Nguyễn, nước Việt Nam chúng ta hùng cường nhất Đông Nam Á.  Ấy vậy mà nay chẳng những phải tụt hậu trở thành nước nghèo và băng hoại nhất thế giới lại còn bị xâm lăng một cách đơn côi không người cứu giúp.  Tại sao?! 


Ấy là do lỗi của các cấp lãnh đạo tin theo kẻ thù truyền kiếp của Dân tộc.  Xưa kia chẳng những CT. HCM mà cả ông TBT. Lê Duẩn cũng đều luôn lo sợ quân Hàn Mông lợi dụng tình đồng chí XHCN, nghĩa láng giềng mà cướp nước ta, nên các vị ấy đều “kính nhi viễn chi” đối với Tàu.  Nay đất đai, làng xã, tình thành cực Bắc, bờ biển, rừng, núi đầu nguồn, biển, đảo, Tây Nguyên là huyết mạch là xương sống, là tứ chi, là toàn chi thể của Tổ quốc thân yêu đêu lọt vào tay bành trướng Bắc Kinh.  Sao Quý vị đành nở cắt chia Tổ Quốc cho giặc thù truyền kiếp, cho chúng thuê vậy?  Quý vị có biết quý vị đã làm cái việc rất nguy hiểm không?  Thà muôn màng còn hơn không, xin quý vị hãy suy nghĩ lại mà thay đổi đường lối.

Quý vị hãy thoát ra ngay khỏi ách kiềm toả của Tàu Cộng, theo về với thế giới tự do đầy công bình, nghĩa hiệp và nhân ái.  Thế giới nhân từ, rộng lượng, biết tôn trọng quyền tự chủ nước ta, hoàn cảnh nước ta, sẽ có đủ lực giúp nước ta tiến lên văn minh hùng cường như Nhật Bản.  Và nhân dân VN quốc nội và hải ngoại sẽ vô cùng biết ơn quý vị. 

Bản chất dân tộc VN chúng ta có nguồn gốc nông nghiệp, vốn hiền hoà, chứ không như Hán tộc hung dữ vốn là nguồn gốc du mục bạo tàn, họ sẵn sàng giết bỏ cha mẹ già, ăn thịt con cái khi cần, thì nói gì là đối với người khác giống.  Chúng vẩn đòi giết người Việt lấy máu tế cờ Tàu, quý vị không nghe sao?


Kính thưa Quý vị lãnh đạo đất nước, Biển Đông là Cửa Ngỏ Quý báu nhất bảo vệ sự sống của dân tộc và sự tồn vong của Tổ quốc, là bộ mặt văn hóa cao cấp nhất của nước Việt Nam, là kho tàng châu báu dân tộc, cùng với đất đai cực bắc Việt Nam là tiền đồn, và là thành trì kiên cố nhất giúp Tổ tiên Việt Nam chúng ta giữ nước chống Bắc phương suốt 2000 năm nay và ngày nay giúp con cháu chúng ta sống còn.  


Toàn thể đồng bào Việt Nam khắp thế giới đều ầm ỉ xuống đường phản kháng khắp nơi trên quả địa cầu, cương quyết chống Trung Cộng xâm lăng lãnh thổ Việt Nam.  Toàn thế giới tự do đều ủng hộ những lời CĐ-NVHN lên án Tàu cộng ức hiếp VN.  Nhân dân toàn quốc đã lên tiếng chống đối, thanh niên, sinh viên, học sinh T/P HCM và Thủ đô Hà Nội đã xuống đường biểu tình ầm ỉ, thì bị đánh đập, bị bắt bỏ tù.  Nhân dân đi biểu tình chống xâm lăng Tàu là những gương anh dũng, là nòng cốt cho công cuộc đấu tranh ngoại giao và chính trị của chính phủ với Bắc Kinh và với thế giới.  Thật quí hoá vô cùng.  Chính phủ VN phải hảnh diện, phải khen không hết cái lòng yêu nước của dân ta, nhất là của tuổi trẻ, chứ tại sao lại bắt bỏ tù, đánh đập họ thàm thiết quá vậy! Trời ôi thật tội nghiệp cho đồng bào yêu nước!!! 


Chúng tôi tha thiết xin chính phủ hãy thả ngay lập tức những người biểu tình vỉ yêu nước. Họ hoàn toàn không phải là những người chống chính phủ, chúng tôi cam đoan như vậy.  Chúng tôi xin chính phủ hãy thương yêu người dân ‘yêu nước’ vô tội, mà trả ngay tự do cho họ ngay đi nhé.  Vì họ là con cháu các bực anh hùng, dòng máu Việt kiên cường chảy mạnh trong huyết quản họ trước cảnh kẻ thù xâm lăng, cũng như đang chảy trong huyết quản của Quý Vị và chúng tôi.  Chúng tôi kính xin nhà nước và chính phủ hãy thả họ ngay ra khỏi tù đày. 


Chúng tôi cũng xin Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thả những người dân lành, đã can đảm đòi tự do dân chủ cho nhân dân.  Tự do dân chủ cho dân là cái chủ trương chính mà ĐCSVN đã tốn bao nhiêu xương máu và của cãi trong 30 năm mới có được kia mà.  Đó là cái quyền tối thiểu mà ĐCSVN đã đòi từ tay thực dân cho người dân.  Xin chính phủ Việt Nam hãy thả hết những ‘tù nhân dân chủ’ ra khỏi tù đày vì tội yêu nước, tội yêu tự do dân chủ.  Nước nhà đã độc lấp thống nhất 37 năm rồi, nếu trong ngục tù còn những cán bộ quân cán chính của chế độ củ, cũng xin nhà nước thả hết.

Tự do dân chủ, nhân quyền là một tài sản quí báu không tốn tiền mua của loài người.  Vì nếu không có tự do dân chủ cho nhân dân, thì người dân không thể gắn bó với chính quyền, không thể có đoàn kết dân tộc trong nước, nhân dân không thể trổ hết tài năng phát triển đất nước. Nếu không có tự do dân chủ thì làm sao có được Đại đoàn kết dân tộc giữa toàn dân toàn đảng trong nước với Cộng đồng người Việt hải ngoại đang sống khắp thế giới.  Họ sống có tự do dân chủ, nên họ trở thành một lực lượng lớn lao mạnh mẽ có thể đóng góp tích cực với nước nhà để bảo vệ giang sơn nòi giống và để làm phát triển nhanh chóng nước nhà lên địa vị cường quốc như Nhật Bản. .  
 

Kính thưa Quý vị lãnh đạo đất nước, những người Âu Châu, Mỹ Châu không cùng ruột thịt với chúng ta, mà họ biết thương yêu dân tộc ta, thì tại sao chúng ta không biết thương đồng bào ruột thịt của mình.  Nên luôn tiện đây, chúng tôi dám xin Quý Vị hãy có lượng bao dung, vốn là đức tính muôn đời của dân con Hồng Lạc, mà xin cho xúc tiến công việc tìm hài cốt của các chiến sĩ miền nam VNCH đã chết vì yêu nước.  Như vậy ngoại quốc sẽ quí trọng Quý Vị biết bao, khi họ chi ngân khoản để lo cãi táng nhửng hài cốt bị thất lạc đã quá lâu năm.


Để kết luận bức huyết thư, chúng tôi xin thưa rằng, toàn thể NVHN và kiều bào trên thế giới, tuy sống xa đất nước, tuy không cần hưởng một chút lợi lộc gì của đất nước, nhưng tình yêu Tổ Quốc VN, tình nghĩa đồng bào ruột thịt luôn luôn cuồn cuộc chảy trong huyết quản mọi người đang sống hạnh phúc trên đất tự do của các quốc gia trong Thế giới Tự do.  Toàn thể NVHN và kiều bào Việt Nam khắp nơi đang ấm ức có thể là lo toan khởi kiện Trung Cộng xâm chiếm lãnh thổ lãnh hải của Việt Nam, mặc dầu họ không có một tổ chức chính danh, một thẩm quyền gì chính đáng, không có một quyền hạn nào như Chính phủ chính danh của nước VN với gần 90 triệu quốc dân Việt Nam tại quốc nội.  


Toàn thể đồng bào hải ngoai ngày đêm đang toan tính kế hoạch liệu cho khi đất nước có dân chủ tự do, có dân quyền, nhân quyền thì sẽ đem hết tài năng và tài sản qui cố hương để góp sức làm phát triển xã hội, kiến thiết tổ quốc về mọi mặt.  Họ sẽ rất vui mừng hoan hỷ khi thấy nhà nước thay đổi chính trị theo kinh tế thị trường để đem lại cho Tổ quốc toàn vẹn lãnh thổ lãnh hải với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và Biễn Động và nhiều tỉnh thành, nhiều rừng núi đầu nguồn, bờ biển cùng hơn 84.000 mẩu tây đất miền cực Bắc gồm luôn cả Ải Nam quan, Thác Bãn Giốc cho Việt Nam.


Kính thưa Quý Vị Lãnh đạo Trung Ương đảng Công Sản Việt Nam, Quý vị nhất định không nhu nhược. Quý vị không bao giờ bơ vơ cô thế.  Toàn Quân Đội Nhân Dân VN đang sẵn sàng hy sinh xương máu của hàng chục triệu thanh niên nam nữ để bảo vệ Tổ Quốc.  Toàn thể thanh niên nam nữ Việt Nam khắp  năm châu bốn bể cũng sẽ sẵn sàng cùng với toàn thể thanh niên quốc nội nhập ngủ lên đường cứu quốc.  Chưa bao giờ chúng ta có chính nghĩa cao như hiện nay.  Chưa bao giờ chúng ta có cơ hội, có dịp tốt để biểu dương chí khí anh hùng Việt tộc, đề bày tỏ lòng biết ơn Tổ tiên ngàn đời, để đền nợ Tổ Quốc thân yêu như hiện nay.  Ngay toàn thể nhân loại của Thế giới tự do cũng không tiếc xương máu, ngân quỉ giúp nước ta chống bạo quyền cướp nước Bắc Kinh và xây dựng đất nước tiến lên văn minh, nhân ái, cường thịnh.

Kính thưa Quý Vị Lãnh Đạo Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam, việc giữ gìn đất đai lãnh thổ là việc dễ, việc đòi lại lãnh thổ là việc vô cùng khó khăn.  Vậy mà toàn dân Việt Nam hải Ngoại thề quyết dành lại lãnh thổ bị Tàu Hán Mông Cổ đã cướp mất, mặc dầu chúng tôi không còn sống trong đất nước. Quý vị thấy đó : Từ Quân đội Nhân dân đến Toàn thể Đồng bào dầu là thanh niên cường tráng hay nữ giới già cả ốm yếu như kẻ hèn đang viết bức huyết thư nầy (đã 75 tuổi) vẩn sẵn sàng hy sinh tất cả vì non sông. Cá nhân tôi không còn sức để xin xung phong vào Quân đội Nhân Dân, nhưng tôi còn trí óc và cái lưỡi, tôi xin Quý vị lãnh đạo TƯĐ CSVN cho tôi được xung phong trong Phái đoàn đi đối thoại thương thuyết với quân thù để thuyết phục chúng như năm 1979 tôi, trong Hội Trí Thức Yêu Nước TP, đã xung phong đi khám bệnh cho 2000 công nhân tại Công trường Công trình Phòng thủ TP/HCM chống xâm lăng Bắc Kinh tại Hốc Môn Tân Hiệp đến độ ông CT. UBNDTP Võ Văn Kiết đã tặng cho tôi Bằng Cá Nhân Xuất Sắc.


Kính thưa Quý Vị Lãnh Đạo Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam, bức huyết thư được viết khẩn trương, không thể nào giải hết nổi niềm tâm tư đau khổ của chúng tôi trong giây phút nầy, cấp tốc gởi đến Quý Vị Lãnh Đạo Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam bằng đường bưu điện và qua các Mạng lưới Vi tín.  Chúng tôi khẩn thiết kêu nài, van xin Quý Vị Lãnh Đạo Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam nhất định không nhượng bộ quân thù Bắc phương, chúng ta đang chủ trương ‘Giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam’, nhất định không mất 1 tấc đất cho quân thù.

Trước khi đóng bức huyết thư viết bằng máu trộn nước mắt nầy, chúng tôi xin cầu chúc Quý Vị khang an trường thọ, và đắc thắng trong việc chống quân thù.

Rất trân trọng

GS. TS. BS. Nguyễn Thị Thanh
Chủ tịch / Sáng lập viên
Hội Bảo Trợ Nạn Nhân Ấu Dâm
Thay mặt Hội Bảo Trợ Trẻ Em Nạn Nhân Ấu Dâm
Email : dr.thanh101@gmail.com
ĐT : 438-936-9599
            
  

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire