mercredi 8 février 2012

Hoa Kỳ đang chờ đợi chúng ta tự mình cứu lấy toàn vẹn lãnh thổ





Kính Quý Đồng bào quốc nội và hải ngoại yêu mến,


Chúng tôi tha thiết kêu gọi những NVHN hay trong nước nằm vùng làm gián điệp cho Tàu cộng, hãy trở về với dân tộc, đừng phản bội quê hương nữa, quá lắm rồi, xin ngừng.

Chúng tôi kêu gọi những người thờ ơ với sự tồn vong của Tổ quốc VN, sống chết mặc bây, hãy đứng lên góp phần cứu nước. Xin đừng ai đánh phá công việc cứu nước của tôi nữa.

Sau đây là những ý kiến tôi xin đóng góp để quý vị cứu xét. Cần phản bác, xin cứ tự nhiên. Nhưng nếu thấy cần thiết để cứu nước, xin đừng tị hiềm, đừng mặc cảm, tự ái, thành kiến, mà hãy điều chỉnh, bổ túc, sửa sai cho hoàn hảo để hành động cứu nước trong cơn hấp hối.

Kính thưa Quý Vị

Ngày nay TC đã trở thành một Đại siêu cường Đại Hán tàn ác muốn tàn sát cả thế giới, muốn ăn thua đủ với Hoa Kỳ và làm bá chủ thế giới tự do. Quân đội CSVN thua sút quá nhiều, khó chống trả là chuyện bình thường.

Vậy Tôi xin kính mời quý đồng bào cùng tôi cứu xét làm một cuộc trắc nghiệm cứu nước sau đây:

Tổ quốc chúng ta đang trong vòng nguy nan nặng nề, khó lòng thoát ra khỏi vòng vây xâm lăng Tàu Phù nếu chúng ta và thế giới tự do không ra tay hổ trợ. Chính chúng ta là NVQGHN đang sống trên hầu hết các nước trên thế giới, chúng ta chẳng có gì cả, nhưng chúng ta lại vẩn có rất nhiều. Nếu chính chúng ta hành động và chúng ta kêu gọi toàn thể thế giới tự do ra tay cứu viện đất nước ta thì họ sẽ làm mạnh vì cũng là lợi ích cốt lỏi chung cho cả thế giới. Như vậy, thì VN sẽ không còn một mình cô độc, đành bị TC đàn áp chèn ép mọi mặt một cách nhục nhã.

Chính chúng ta phải có bổn phận và trách nhiệm cứu nước. Tôi dám nói rằng, khi nói đến NVQGHN trên thế giới cũng có nghĩa là nói đến toàn thể thế giới tự do. Vì thế giới tự do, nhất là Hoa Kỳ đang chờ đợi chúng ta đó, Quý vị phải biết rõ như vậy, phải không?

Chứ riêng CĐNVHN thì có lực lượng chi mà giúp ai cứu nước. CĐNVHN lên tiếng thì chắc chắn toàn thế giới sẽ ra tay hổ trợ VN chống xâm lăng Tàu. Chỉ có thế thôi.

Chúng ta không bắt tay chống xâm lăng để chia ghế, chia quyền cai trị, chia danh lợi. Hãy vứt bỏ tư tưởng đó khỏi trí óc của chúng ta. Óc não chúng tôi không bao giờ vướng mắc phải danh lợi trong việc kêu gọi Đại đoàn kết, đối thoại ngoại giao, thuyết phục, điều đình nhà cầm quyền CSVN chống xâm lăng. Không đòi hỏi, đừng sợ chúng, đừng sợ ai cả, chỉ sợ mình không đủ nhiệt huyết, không đủ lòng yêu nước, lòng hy sinh, cứ tiến lên đi. Từ xưa nay bao nhiêu anh hùng, hào kiệt, bao nhiêu chiến sĩ đã đổ xương máu, thì nay đến phiên chúng ta chỉ cần đổ tâm can, trí tuệ, tiếng nói để đền ơn trước, đền nợ nước sau. Cứ tiến lên, giặc sẽ lùi, chúng sẽ sợ ta mà lùi, trả lại toàn vẹn lãnh thổ lãnh hải…

Đồng thời thế giới tự do cũng cần chúng ta giúp chống bành trướng Bắc Kinh tàn ác, vì tham vọng của chúng là làm bá chủ hành tinh; mà giang sơn VN chúng ta là cái cầu thuận tiện cho Bắc Kinh xâm chiếm địa cầu.


Tôi xin quí vị thử xét xem đâu là con đường khả thi trong 10 trường hợp sau đây :



I.                   Toàn CĐNVTNCSHN vì mối hận thù ĐCSVN thề quyết kêu gọi đồng bào trong nước giựt sập chế độ CSVN trước đã, rồi sau đó sẽ trở về đánh đuổi quân xâm lăng Tàu !!!

II.                Toàn CĐNVTNCSHN muốn phải có một nước VNCH với tổng thống chế cùng tự do dân chủ đa đảng đa nguyên trước đã, sau đó sẽ đánh Tàu lấy lại vẹn toàn lãnh thổ Ải-thác-tây nguyên-rừng-núi-đất đai-đảo-biển-làng mạc.


III.             Hiện CĐNVTNCSHN đòi giật sập được chế độ CHXHCN cùng đánh đuổi xâm lăng luôn một lần. Tức là phải có 2 kế hoạch vừa chống CSVN vừa chống Trung Cộng một lượt.  


IV.            CĐNVTNCSVN ở hải ngoại bằng lòng ngồi xem TC tinh ranh dùng mọi thủ đoạn hiểm độc ăn cướp giết ngư dân và công dân VN, lấn lướt ĐCSVN, dùng CAVN đàn áp tuổi trẻ yêu nước, xâm lăng đất nước từ núi rừng đến biển cả. Vì QĐVN và CAVN yếu nên bị Tàu ức hiếp sai khiến làm như vậy.


V.               Toàn CĐNVHN ngồi chờ sung rụng, hoặc đồng bào trong nước đứng lên đánh đổ chính quyền CSVN, hoặc tự chính quyền ĐCSVN tự thay đổi như Liên Xô, rồi NVHN sẽ quay về nước. 


VI.            CĐNVQGHN ôm mối hận thù truyền kiếp, bằng lòng để mặc cho Tàu sát nhập nước ta vào Đại Hán làm nô lệ, bỏ tiền ra mua nhà cửa đất đai của dân Việt, sẽ ép con gái VN phải lấy chồng Tàu, con trai VN bị cho di dân đến các miền bắc xa xuôi, lấy vợ Tàu để đồng hóa. Phần chống đối Tàu sẽ bị giết hoặc bị đi học tập trên rừng núi Tàu suốt đời.

VII.         CĐNVQGHN ôm mối hận thù truyền kiếp, cứ chống CSVN bằng mồn mãi, bằng lòng thà mất nước, để bản đồ VN hoàn toàn biến mất trên thế giới.


VIII.      CĐNVHN tạm thời, bất đắc dĩ vì sự tồn vong Tổ quốc, chấp nhận giúp nước Việt Nam do đảng CSVN cầm quyền, hoàn toàn bất vụ danh lợi, không có mục đích chia ghế, chia phần cầm quyền cai trị, mà chỉ là giúp để đánh đuổi xâm lăng Tàu cộng hay Tàu QG không cộng ra ngoài biên ải. Ý của chúng tôi là như vậy. Chứ không phải là một công cuộc hòa hợp hòa giải chia chác nội các, chia ghế Bộ tưởng, kiếm chức tước như năm 1945, hay 1973. Mình không quan tâm đến danh lợi thì sợ chi ai. Cũng không cần phải dọn nhà về VN sống làm chi, nếu không cần.

IX.            Tất nhiên CĐNVHN không giúp bằng quân sự, nhưng giúp bằng truyền thông, bằng ý chí, bằng lực lượng tinh thần, bằng thuyết phục, bằng ngoại giao với toàn thế giới, bằng kêu gọi sự hổ trợ của từng siêu cường, từng nước trên thế giới tự do. Cứu nước như vậy có sợ ai lừa mình được chứ, có sợ tự sát đâu chứ? Cứu nước như vậy là rất cao thượng, là vương đạo, thế giới sẽ coi trọng chúng ta.


X.               Nếu CĐNVHN, tức là ý nói đi kèm theo với Thế giới Tự do, giúp nước VN XHCN do đảng CSVN lãnh đạo, dứt được giặc Tàu về nước, lấy lại được vẹn toàn lãnh thổ, có được độc lập tự do dân chủ thật sự, xóa bỏ điều 4 Hiến pháp. Như vậy thì chẳng mấy chốc không ai mời, mà tự động ĐVNCS sẽ gia nhập Thế giới tự do cho mà coi. Rồi chẳng mấy chốc tự động VN phát triển xứng đáng là Minh-châu-trời- đông.

Mười hoàn cảnh như trên đó, mổi NVHN cứ chọn gì là tốt nhất, là khả thi nhất, là hợp với Thế giới tự do ngày nay nhất, là làm nên hạnh phúc, làm nên vinh dự, sự nghiệp tinh thần cho cá nhân, cho gia đình, cho tập thể, nhất là cho Tổ quốc và toàn dân VN, cho thế giới nhất, và điều quan trọng cuối cùng là khả thi nhất.

Nước nhà gặp nguy nan thậm cấp chí nguy, không còn thời gian cho chúng ta nói chuyện giởn, chuyện chơi, coi nhau như nói chuyện điên, chuyện khùng, chuyện ảo tưởng, nhưng mà là nói chuyện thực tế. Nói là bắt tay vào làm, làm hết mình, mà làm là phải đi đến thành công, nhất định như thế. “Tự giúp mình đi, Trời sẽ giúp ta ngay.”.

Đó là tất cả ý kiến chúng tôi xin đưa ra ngày hôm nay.

Tôi cũng xin báo cáo với cộng đồng là tôi tự đặt cho mình một biệt danh mới đặc trưng. Từ hôm nay tôi sẽ có thêm biệt hiệu là Trưng Trắc Nguyễn Thị Thanh.

Trân trọng kính mến

Trưng Trắc Nguyễn Thị Thanh  
Quảng Trị ngày 25/10/2011
ĐTDĐ: 0128-990-7368





Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire