jeudi 3 mars 2016

Nguyễn Phú Trọng Tổng bí thư ĐCSVN phạm 14 tội danh đều có tính chất phản quốc cần bắt gian - Nguyễn Khác Mai



2016-03-02 2:59 GMT+07:00 Thaison Nguyen jthaison.nguyen@gmail.com [DiendanDanToc] <DiendanDanToc@yahoogroups.com>:

Thư ông Nguyn Khc Mai kiến ngh bt giam ông Nguyn Phú Trng
???  !!!



Hà Ni, ngày 21-1-2016

K
ính gi: Ông Ch tch nước,

               Ông Th tướng Chính ph

K
ính gi hai ông,

T
ôi là mt công dân có tui, tng rt tôn trng tính tôn nghiêm ca nhng thc th xã hi thiêng liêng, như T quc, Dân tc, Tôn giáo, Nhà nước, Gia đình, Đng chính tr, xin kính gi đến Ch tch, Th tướng li thnh cu sau:

Nh
ân đc thy thông tin trong mt bài báo t cáo Ông Nguyn Phú Trng Tng bí thư ca Đng phm 14 ti danh đu có tính cht phn quc, làm hi đến ch quyn và li ích Quc gia ca Vit Nam. Bài báo khng đnh đây là thông tin t 4,5 v y viên TƯ Đng đã d Hi ngh TW14.

Nh
n thy đây là mt s vic nghiêm trng, như tôi nhn thc, nó xâm phm đến tính tôn nghiêm ca Quc gia, ca Nhà Nước, ca Đng lãnh đo. Vì thế tôi thnh cu Hai v my vic sau đây:

1. Ph
i cho điu tra và công b công khai ngay cho nhân dân, cho dư lun trong nước và ngoài nước biết đó có phi là thông tin tht thit nhm vu khng có ác ý đi vi Đng CSVN và vi Tng bí thư ca đng hay không. Nếu là vu khng phi nghiêm tr theo pháp lut.

2. N
ếu qu có tht, du ch là ca mt y viên TƯ đã t cáo như thế thì

a/ Ph
i tm giam ngay Nguyn Phú Trng đ điu tra làm rõ s tht. Lp tòa án xét x nếu khng đnh có cơ s cu thành ti phm.

b/.H
ãy nhân danh Nhà nước, yêu cu Đi hi đng tm đình ch tư cách đi biu ca Nguyn Phú Trng, tm đình ch tư cách đi biu Quc hi, đưa v tm giam đ điu tra.

Đi hi Đng nên đình ch ngay tư cách đi biu ca Nguyn Phú Trng, lp y ban điu tra đc bit đ làm rõ s tht và x lý. Hoc đưa vn đ nghiêm trng này tho lun trong mt phiên đc bit ti Đi Hi XII, và có ngh quyết x lý.

3. N
ếu quý v im lng không có ý kiến, dư lun vn mãi mãi s còn, ti li ca Nguyn Phú Trng s đi đi không ra sch được, uy tín ca mt đng cm quyn luôn đ cao chính nghĩa dân tc, tinh thn văn minh và đo đc s b tn thương nng n.

Đây là vic nghiêm trng cn làm ngay.

K
ính.

Nguy
n Khc Mai

TB: Cùng lúc g
i thư đin t đến văn phòng Ch tch nước và Chính ph, đ thư được đến nhanh ti hai v, tôi xin nh các trang mng xã hi chuyn lá thư này.

Ngu
n Blog Khang Nguyen.

(Bà Đ
m Xòe) 

__._,_.___

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire