jeudi 16 décembre 2010

ĐẠI ĐOÀN KẾT DÂN TỘC






















ĐẠI ĐOÀN KẾT DÂN TỘC



Kính thưa đồng bào thân yêu quốc nội và hải ngoại,



Trước tình trạng thiết yếu sinh tử của Tổ quốc nòi giống, Diễn Đàn-Xây Dựng Xã Hội (DĐ-XDXH) hân hạnh ra mắt quý vị :


DĐ-XDXH chủ trương đoàn kết dân tộc trong hài hòa, cởi mở, thanh thoáng, khoáng đạt, chân tình, thành tâm, thật thà, công bằng, đức độ, tôn trọng lẫn nhau; đoàn kết giữa cá nhân và cá nhân, gia đình và gia đình, phe nhóm và phe nhóm, tập thể và tập thể, đảng phái và đảng phái, và đại đoàn kết giữa CD-NVQGHN và nhà cầm quyền CSVN, với mục đích tối hậu là cùng nhau tay trong tay xây dựng một xã hội VN lành mạnh, thoát khỏi tình trạng băng hoại xã hội do CSVN gây nên -  Mưu cầu no ấm hạnh phúc cho toàn dân -  Xây dựng một quốc gia tiên tiến, tự do dân chủ, văn minh, thịnh vượng -  Và đặc biệt là với mọi giá là để kiến tạo một sức liên minh dân tộc mạnh mẽ, vững bền, hầu bảo toàn lãnh thổ lãnh hải của Tổ quốc vĩnh viễn, cũng như bảo toàn nền độc lập tự do đất nước  -  Khuyến khích, bắt buộc nhà cầm quyển CSVN xua đuổi kẻ thù bắc phương đang dùng thủ đoạn ‘trường chiến’ thôn tính giang sơn VN như vết dầu lan, tựa tằm ăn lên  -  Đề nghị ĐCSVN thi hành một sách lược trị quốc an dân chánh đạo, nhân bản, có tự do dân chủ mới mong thế giới giúp VN dành lại lãnh thổ lãnh hải và phát triển quốc gia độc lập hùng cường.


Kính thưa quý vị, những điều chúng tôi kính trình trên đây xem ra thật là hoang tưởng trước hiện tình CD-NVQGHN cũng như trước hiện tình đất nước dưới sự cầm quyền của ĐCSVN hiện tại nếu như chúng ta không hiểu rõ ý nghĩa ‘Đoàn Kết Dân Tộc’ là gì ?  Và cái giá kinh khủng phải trả nếu không có đoàn kết, là như thế nào ?!


Quý vị vẫn hiểu rằng Đoàn kết có nghĩa là cởi bỏ mọi tị hiềm riêng tư, cởi bỏ mọi xét đoán cá nhân, phe phái, tiêu diệt những hành vi, phương sách sai trái, tha thứ những lỗi lầm cho nhau, nhịn nhục xin lỗi nhau những điều cần thiết.  Nhất định cần tha thứ, nhịn nhục lẫn nhau, cần cùng nhau thông cảm, cùng rộng lượng cho nhau, cần cùng mổ xẽ sự chân thật cho nhau….


Lúc nhịn nhau, lúc tha cho nhau những lời nói, ý kiến, chính kiến khác nhau, đường lối, hành động sai lầm, tội ác…. tức là chúng ta đã biết đem trái tim thi hành chánh đạo, vương đạo, tức là chúng ta biết bày tỏ lòng từ bi hỉ xã của Đức Phật Thích Ca, chúng ta biết thi hành đức bác ái của Chúa Giêsu.  Vì chưng nhịn tức là phải khiêm tốn chấp nhận nhục nhả, tha tức hiên ngang chấp nhận đặt người lên trên ta, tự nhận mình là kẻ thứ yếu; nếu không tại sao Tổ tiên đã dạy cho chúng ta phải biết NHỊN NHỤC và  THA THỨ.  Với nhịn nhục, tha thứ thì từ con người, mình với mình, con người với gia đình, con người với cộng đồng, với xã hội, với đồng bào, kể cả đồng bào kẻ thù mới thật tình có hài hòa. 


Có quan niệm và triệt để thi hành như vậy, nhất định chúng ta mới mong đạt được sự ĐOÀN KẾT DÂN TỘC, đất nước Việt Nam mới mong đươc tồn vinh, dân tộc chúng ta mới mong tránh họa diệt chủng.      


Biết bao ngàn năm Tổ Tiên chúng ta đã phải trãi dài xương máu gìn giữ đất nước, mở mang bờ cõi, phát triển đời sống, giáo dục con người gia đình xã hội… để lại cho chúng ta một nền văn hóa siêu việt, một giang sơn gấm vóc bên bờ Thái Bình Dương….  Nhưng than ôi, ngày nay nước ta, bên ngoài thì xâm lăng phương bắc hầu như đã chiếm 2/3 đất QGHN chúng ta, nhà cầm quyền nước nhà chúng ta vẩn còn chìm đắm trong đêm tối dại khờ với hận thù và tội lỗi !!!


Mong sao với tới sự đoàn kết liên minh tương trợ, với diễn đàn, với đối thoại, với tranh luận cởi mở, ấm cúng, thân thiện, hài hòa… đón chờ mọi hùng tâm thiện chí, đón chờ mọi tư tưởng, sáng tạo, tài ba, ý kiến xây dựng… của mọi người Việt thông minh, đức độ, quả cảm, anh hùng bất phân mọi khác biệt… khắp nơi trên thế giới, từ quốc nội ra đến khắp hải ngoại, từ hải ngoại vào đến mọi vùng xa xuôi đất nước.


Kính thưa quý vị, nước Việt Nam chúng ta có một quá khứ văn minh vật chất và tinh thần siêu việt và oai hùng từ thời thượng cổ tiền sử với trên 4000 năn văn hiến và ngay suốt trên 2000 năm lịch sử, trãi qua vô vàn gian lao vất vả khổ hạnh để chiến thắng biết là bao nhiêu cuộc xâm lăng của giặc Tàu, giặc Tây, Nhật, Hoa Kỳ… nước chúng ta còn được mệnh danh “Minh Châu Trời Đông”!  Những cuộc ngoại xâm, chiến tranh cực kỳ dai dẵng, những cuộc nội chiến “nồi da xáo thịt” và nhất là thời hậu chiến quỉ quyệt suốt 35 năm qua hầu như đã làm cho tâm hồn con người VN nội ngoại nhiều ít tha hóa.  Tuy nước nhà được độc lập thống nhất Bắc Nam, nhưng CSVN với chế độ Mác-Lê vong bản đã bần cùng hóa dân tộc VN, đã đưa xã hội VN đến một mức băng hoại tận cùng, và đã đưa Tổ quốc VN đến tận cùng ô nhục với quốc nạn Tàu cướp nước.


Cũng như quý vị đã thấy và biết, Xã hội VN chúng ta hầu như bị băng hoại hoàn toàn, băng hoại từ trên xuống dưới, băng hoại từ trong ra ngoài.  Ngay ở hải ngoại ảnh hưởng của băng hoại quốc nội, của xâm lăng Tàu cũng đã ảnh hưởng năng nề đến băng hoại dân tộc giữa CĐ-NVQGHN .…


Với tinh thần tổ quốc dân tộc, tinh thần yêu chuộng hòa bình, tư do, dân chủ, văn minh tiến bộ, NVQGHN yêu nước rải rác khắp thế giới, chúng ta có thể làm gì để cứu VN thoát khỏi băng hoại, thoát khỏi bị nạn-xâm-lăng-tự-hiến của ĐCSVN ?


Chúng ta chỉ còn cách lợi dụng quyền làm người biết tự chế, biết đoàn kết dân tộc, nhiên hậu chúng ta mới biết lợi dụng nền văn minh truyền thống thế giới để đến với nhau từ năm châu trong tình đồng bào ruột thịt.  Cùng nhau đoàn kết, cùng nhau nghiên cứu một sách lược thích đáng hiệu quá, nhanh chóng để góp phần cứu xã hội thoát khỏi họa băng hoại, cứu quốc gia thoát khỏi họa xâm lăng, cứu dân tộc thoát khỏi lầm than, thoát họa diệt chủng.


Kính thưa quý vị, chúng tôi giang tay trân trọng kính mời, chờ đón hết mọi thiện chí, chờ đón các bậc thức giả, các bậc đầy lòng yêu nước, đầy lòng dũng cảm.  Hãy đến với DĐ-XDXH, hãy nêu cao chính nghĩa quốc gia dân tộc trên ngọn cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ngay giữa lòng CĐ-NVHN rồi tất sẽ có ngày giữa lòng dân tộc….


Sự hiện diện của quý vị vô cùng quan trọng và quí báu với nỗi niềm hy vọng cứu dân cứu nước của chúng ta.  Quý vị là những tấm lòng ưu ái, là những khách quý, bạn quí, là những diễn đàn gia chất lượng, là những tài ba xuất chúng của quê hương đất nước.  Quý vị là những nam nữ anh hùng sẽ làm nên công cuộc cứu nước thoát khỏi xã hội băng hoại, tổ quốc khỏi bị xâm lăng, giồng nòi khỏi bị tiêu diệt.


Với tất cả tấm lòng trân trọng và thành kính chào đón Quý vị,



    Thay mặt
  DĐ-XDXH


Ts. Bs. Nguyễn Thị Thanh
Canada ngày 16 tháng 12/2010

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire