lundi 20 décembre 2010

SÁCH LƯỢC CỨU NƯỚC


     SÁCH LƯỢC CỨU NƯỚC



LIÊN GIÁO TRỜI PHẬT ĐOÀN KẾT CỨU NGUY TỔ QUỐC



Kính thưa toàn thể đồng bào Phật Tử Việt Nam yêu quý,
Kính thưa toàn thể đồng bào Công Giáo VN thân thương,
Kính thưa toàn thể đồng bào PGHH, Cao Đài VN kính mến,
Kính thưa toàn thể đồng bào Thiên Chúa Giáo VN mến yêu,



Với tấm lòng tin yêu, kính mến, bức thư nầy gởi đến Quí Vị, xin đừng coi đây là lời nói của một người đàn bà già yếu, tầm thường, vô uy tín, vô giá trị, nhưng là tiếng nói của lòng yêu Tổ quốc Nhân dân, tiếng nói của hậu duệ của các bậc anh hùng Trưng Vương, Triệu Thị Trinh, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Quang Trung..vv….


Bao nhiêu năm rồi…. bao nhiêu tiếng nói…, bao nhiêu ý chí đấu tranh…. bao nhiêu mồ hôi, nước mắt, bao nhiêu máu đã chảy ra…. bao nhiêu thân xác đã nằm xuống…  cho đất nước thấy ngày quang vinh….  Nhưng tất cả đều chìm vào dĩ vãng vô vọng…  


Tình hình đất nước ngày một lún sâu vào bùn lầy tanh hôi. Toàn dân Việt ngày một tiến sâu vào đời sống lầm than khổ ải…. Vì đâu? Vì ai? Chúng ta đều đã tường tận….


Chống đối thêm, lên án thêm, chưởi rủa thêm như đã làm gần 36 năm nay đã đem lại được gì, nếu không ngày càng làm cho giới lãnh đạo ĐCSVN càng co quắp núp bóng Tàu Cộng tìm sức mạnh vinh thân, tránh né mọi lẽ phải của thế giới tự do, cùng những mủi nhọn của CĐ NVQGTNCSHN.


Tại sao chúng ta mãi mải miết theo dỏi một ‘sách lược vô sách lược’ đấu tranh tạp nhạp, ô hợp, vô tổ chức, vô hiệu quả, lỗi thời, vô đường lối khả thi? Tại sao chúng ta phải cúi đầu chấp nhận mắc bẩy đối phương, để tai sai nằm vùng của địch tác yêu tác quái chúng ta suốt gần trên 30 năm nay, để kẻ thù chung mãi mãi là “ngu ông hưởng lợi”!


Tại sao chúng ta không tỉnh giấc mơ huyền ảo để sáng suốt chọn lấy con đường tiền phong duy nhất cứu nguy Tổ quốc là đoàn kết lực lượng tôn giáo thành một khối :


LIÊN GIÁO TRỜI PHẬT ĐOÀN KẾT CỨU NGUY TỔ QUỐC


Có Trời và Phật giúp thì làm sao chúng ta không được cứu độ.


Chúng ta hết thảy, nhất là những vị có uy tín, có khả năng hãy vùng lên tổ chức một cuộc đại hội (Congres) thế giới :


     ĐẠI HỘI LIÊN GIÁO THẾ GIỚI CỨU NGUY TỔ QUỐC


Từ đó chúng ta sẽ có một tổ chức Liên Giáo VN mạnh mẽ, thu gom hàng ngàn tài năng VN thế giới, có tiếng nói quốc tế hữu hiệu, có  ảnh hưởng lên LHQ, lên các cường quốc của thế giới tự do đang có thiện chí giúp đở đất nước chúng ta, có ảnh hưởng lên nhà cầm quyền CSVN hiện tại….


Nếu chúng ta không thực hiện được công việc dễ dàng nầy thì chứng tỏ CĐ NVHN thật là bất lực, bất tài, bất trí, bất năng, bất nghĩa, bất xứng là con cháu Tổ tiên anh hùng của dân tộc Việt Nam.


Chúng ta cũng thật là bẻ mặt trước LHQ, trước toàn thể thế tự do đang ra sức muốn giúp đở cho đất nước chúng ta theo một chiến lược mới khôn khéo, khả thi và hữu hiệu.


Trân trọng kính chào toàn thể đồng bào tín hữu các Tôn Giáo,


Gs. Ts. Bs. Nguyễn Thị Thanh MD. Ph.D.


Tiến sĩ, Bác sĩ Y khoa Quốc gia Đại học Paris,
Nguyên Phụ tá Tổng Trưởng Y tế VNCH II,
Nguyên Chủ tịch Hội Bác Sĩ Công Giáo Việt Nam,   
Nguyên Giáo sư Sinh lý học Đại học Moncton/Moncton NB. Canada,
Chủ tịch/Sáng lập viên Hội Bảo Trợ Trẻ Em Nạn Nhân Ấu Dâm,
Sở hữu chủ Bằng Phát Minh “Trị gốc ung thư và siêu vi bằng Nystatin”
Giám đốc các công trình:
Trang mạng Văn hóa-Y tế-Xã hội: www.vietnam-museum.com ,
Diễn đàn xaydungxahoi@gmail.com ,

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire