samedi 18 décembre 2010

VŨ TRỤ NHIỆM MẦU

2010/8/27 Dr Nguyen Thi Thanh dr.thanh101@gmail.com

VŨ TRỤ NHIỆM MẦU

LỜI NGUYỆN KHI NHÌN MỘT KHÍA CẠNH NHỎ TÍ XÍU CỦA VŨ TRỤ !!!!

Khoa học đã giúp cho loài người và cho riêng con, được nhìn một khía ạnh nhỏ chút xíu, chút tí ti xíu thôi của vũ trụ cực vô biên, cực mỹ miều! Con xin cất lời ca ngợi Đấng Thiên Chúa cực thánh, cực toàn năng, cực chân thiện mỹ.... Con nói những lời như vậy có gì xứng đáng với Thiên Chúa đâu.... 
Không có óc não, lý trí nào suy thấu được, không có lời nào tả xiết...
Vì loài thọ tạo vô cực nhỏ bé thì làm sao hiểu biết được Đấng Tạo Hóa cho đúng mức, cho xứng đáng.... 
Nhưng tình thương của Thiên Chúa hải hà, cho con biết chỉ một tí ti thôi, con đã choáng ngợp!
Con xin tận dụng tất cả những gì thuộc về con để yêu thương và làm sáng danh Thiên Chúa.  Xin Ngài khấn nhậm ý tưởng và hành động của con làm của lễ hèn mọn dâng lên Ngài...
Ôi! Vậy mà con vẩn dám nói rằng, biết bao mầu nhiệm vô biên mà Ngài cho con được hiểu biết, cho con tận hưởng ... 
Xin Ngài cho con ngày càng thêm ơn thánh sủng để con hiểu biết thêm mãi mãi về Ngài, tin yêu Ngài....
Ôi lạy Thiên Chúa toàn năng ! Lạy Đấng Chí Tôn ! Lạy Chúa Giêsu Cứu Thế…. ! 
Con không gì cả trong vũ trụ vô biên, vậy mà sao con hạnh phúc được gọi Đấng Tạo Hóa là Cha....!
Con được Chúa toàn năng của vủ trụ vô biên yêu thương con biết bao...! 
Con bơi lội trong tình yêu thương của Ngài. 
Con cũng yêu thương Ngài biết bao, hết sức con, hết tâm hồn con, hết cuộc đời con…. ! 
Con xin dâng lên Ngài hết thân xác, hết linh hồn con, hết tình yêu của con....
Con biết con phải yêu thương Ngài thật nhiều vì lợi ích cho cuộc sống vĩnh cữu hạnh phúc đời đời mà Ngài sẽ ban cho con sau khi con bước qua ngưỡng cửa cái chết.
Ôi lạy Chúa Giêsu!  Con chờ đợi cái ngày ấy, xin Chúa Giêsu Cứu Thế hãy đến đón tiếp con.
...
Ước gì mọi người trên thế gian nầy biết yêu mến Thượng Đế, và tin vào Người để được Người yêu thương, và sẽ được hưởng phước đời đời với Người nơi Cực Thánh.
...
Ôi! lạy Chúa Giêsu, con là kẻ có tội, xin Người hãy tha hết tội lỗi, và cho con tiến lê mãi trên con đường thánh thiện.  
Con xin dâng tất cả mọi đau khổ của cuộc đời, những mất mát vật chất khiến mổi lần nghĩ đến thì con đau xót, tiếc nuối; con xin dâng tất cả oan khiên của cuộc đời mà con phải chịu, con xin dâng những ước vọng mà con muốn làm mà chưa thành tựu, con xin dâng những điều người ta mạ lỵ, vu khống, xúc phạm con, làm cho con đau khổ dưới trần gian nầy, để đền bù tội lỗi con, tội lỗi của những người thân yêu của con đã chết và còn sống, và đền bù phạt tạ những xúc phạm của loài người đến Thiên Chúa, đến trái tim yêu thương của Thiên Chúa bị loài người phản bội.....


Canada ngày 27/8/2010
Thanh
 
Trái Đất của chúng ta nằm trong hệ mặt trời thuộc một thiên hà có tên là Ngân Hà, Hệ Mặt Trời của chúng ta nằm ở phía ngoài rìa của thiên hà, tức là chúng ta ở rất xa tâm thiên hà của mình. So về kích thước, Trái Đất của chúng ta chỉ là một hạt bụi trong dải Ngân Hà, và dải Ngân Hà của chúng ta thì chỉ là một hạt bụi so với nhiều thiên hà và siêu thiên hà khác, để diễn tả rõ hơn kích thước của Trái Đất mời bạn xem loạt hình sau đây.

Các bạn có thể thấy được qua loạt hình phía sau, chúng ta không là cái gì cả trong vũ trụ này, kiến thức của chúng ta về bầu trời, về vũ trụ có thể xem là con số không, một con số không khổng lồ đúng nghĩa.

Vậy thì bạn của tôi ơi, nếu bạn vẫn cho rằng con người là giống văn minh có lý trí để có thể hiểu biết hết và nhất là có thể hiểu được vũ trụ, và tự đặt cho mình những lý thuyết về niềm tin, về sự sống trên Trái Đất và về sự sống có hay không sau cái chết là duy nhất trong vũ trụ, không thể có nơi nào khác như người thuộc Thiên Chúa Giáo tin có chốn Thiên Đàng, có Hỏa ngục….. thì xin bạn hãy suy nghĩ lại rồi đó!

Xin bạn hãy bấm vào hàng chữ đỏ dưới đây:

Trái Đất của chúng ta bé nhỏ như thế nào trong vũ trụ

 

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire