jeudi 22 octobre 2015

Đây, Tiếng Vọng Lĩnh Nam !!!





Như tôi đã từng nói nhiều lần trên DĐ tôi chấp nhận mọi chụp mủ, khinh bạc, khiêu khích, xúc phạm .... ngay có bị giết.

Tôi xin chấp nhận tất cả vì tôi có tinh thần sắc son của tôi: Là cứu nguy đất nước nòi giống thoát khỏi chiến tranh xâm lăng đổ máu mà TC đã, đang và sẽ chủ trương bất ngờ. Cứu nước như cứu hỏa.


        Đây, Tiếng Vọng Lĩnh Nam !!!


Tôi đã cùng nhiều bằng hữu thân thiết viết những bài về Văn Hóa Tiền Sử của Dân tộc Việt Nam, tôi phải chứng minh với tài liệu quốc tế và tài liệu khảo cổ học của VN hiện tại, để cùng đồng bào cùng chí hướng, đặc biệt là anh chị em Gia đình An Vi của GS. LM. Kim Định, dành lại Văn hóa VN bị Tàu cướp. Nhưng dầu sao đó vẩn là chuyện tiền sử đã qua lâu đời, vẩn là chuyện nhỏ mà tôi còn uẩn ức khơi lại dành lại.

Tôi đã từng lấy hết tài sản để thu mua những cổ vật của dòng giống Rồng Tiên, đã rung động nâng niu từng hòn đá mài, từng cái chén, cái dĩa, cái bình cổ để tưởng nhớ và yêu thương và hảnh diện về giống nòi.


                      www.vietnam-museum.com mời quí vị tham quan cổ ngoại VN.


Không dám khoe khoang gì làm chi, tôi chỉ xin kể lại vài nét chung chung để chứng minh cái tinh thần cứu nước của tôi hiện tại, nó bắt nguồn từ trong xương tủy tổ tiên tôi nơi linh địa Cổ Thành Quảng Trị, đất mà chúa Nguyễn Hoàng chiếm đóng đầu tiên khi vào Nam.
- Đồng bào toàn quốc, trừ Sài Gòn, và tuổi trẻ không hề biết tôi, nghi kỵ tôi là khách quan, tay sai do CSVN huấn luyện rồi đưa vào gia nhập CĐNVHN để tuyên truyền cho CS:  
- Tôi đã từng một mình lúc còn là SVYK, tại Paris đứng lên bảo vệ chính quyền TT Ngô Đình Diệm lúc đó bị ông Nguyễn ngọc Lan đội lốt linh mục ra sức đánh phá TT NĐD, đến nổi Tôn Thất Đán (chủ tịch nhà Đông Dương, sau này là chồng tôi) nằm trong phe chống TT Diệm bảo rằng : "Bao nhiêu người mang ơn, ăn tiền của TT Diệm mà làm phản, hoặc thấy ông gặp nạn lại im ru bà rù; chị Thanh có ăn xu lương nào của TT Diệm đâu mà hô hào bênh vực quá vậy, đến độ họ gọi chị là Diêmiste đó."
- Tôi đã từng cùng Tổng hội SV VNQG lên tiếng chống SV CSBV, binh vực VNCH suốt bao năm tại Paris
- Tôi đã từng hy sinh đời sống giàu có tiện nghi, lương tiền ở Paris, hy sinh chức vị GS. Sinh Lý Học tại Đại học Moncton NB. Canada; hy sinh tình yêu hạnh phúc hôn nhân với người chồng mà tôi chỉ yêu một người trong đời, về nước góp phần với CQ VNCH trông coi 1 mình bộ Xã Hội Cứu Trợ tại Sài Gòn, trong lúc thế nước ngặt nghèo nhất (1968).
- Năm 1972 tôi từng một mình thân gái mang danh BS, dùng tiền bản thân, trở lại Paris, đi thuyết trình khắp nước Pháp về chiến tranh tự vệ của VNCH, lên án CSBV gây chiến tranh với Miền Nam VN.
- Do đó khi về nước TT Trần Thiện Khiêm nhờ LM. Cao Văn Luận đi mời tôi đến gặp TT TTKhiêm để đưa tôi làm Thủ lãnh 11 triệu Nữ Nhân dân Tự vệ. Trung tướng Cao Hảo Hớn (hiện sống ở Canada) làm thủ lãnh Nam Nhân dân Tự vệ. Nguyên ĐT. TT. Trần Thiện Khiêm nay còn sống ở Mỹ đó.
- Năm 1974 tôi đã cùng đồng đội, lập "Phong Trào nhân dân chống tham nhũng" tại trụ sở Tân Chí Linh. Tôi đã từng cùng LM Trần Hữu Thanh và dân biểu Nguyễn Văn Binh thảo soạn “CÁO TRẠNG SỐ 1” CHỐNG TT THIỆU THAM NHŨNG, biểu tình tung ra tại Huế. Xuống đường nhiều lần, thuyết trình, chống TT. Thiệu tham nhũng để trong sạch hóa miền Nam, để Hoa kỳ không loại đồng minh VN, để hữu hiệu trong việc bảo vệ chính thể QG MNVN. 

- Chính lúc đó Quốc Dân Đảng miền Nam gồm TTK và chủ tịch đảng bộ là ông Phan Ngô và hai ông Nguyễn Hòa Hiệp và Nguyễn Hòa Nam đến tận nhà tôi tại biệt thự 320 Phan Thanh Giản Q3 mời tôi gia nhập Quốc Dân đảng. Nhưng tôi xin được đứng ngoài, hiện ong Phan Ngô đã chết nhưng ông Nguyễn hòa Hiệp còn lo cho QDĐ tại Mỹ. 
- Trước đó Phong Trào Cấp Tiến của GS. Nguyễn Văn Bông, Viện trưởng Viện Quốc Gia Hành chánh mời tôi gia nhập Phong Trào, tôi cũng xin đứng ngoài. Ngay những khi GS. Bông mời tôi nói chuyện, ông Nguyễn Ngọc Huy đến xin góp ý kiến, GS, Nguyễn Văn Bông cứ hẹn dịp khác, không cho ông Huy gặp tôi.
- Tôi đã từng cùng toàn thể Phong trào nhân dân Chống Thiệu tham những cùng các Phong trào khác, xuống đường đòi nhân quyền dân quyền nhiều lần và đòi hạ bệ TT Thiệu.
- Đã từng bị cả chục xe cảnh sát súng ống đến vây ban đêm, tôi phải trốn chạy hàng tháng khi nhà tôi bị bao vây. Chính thời gian đó chúng tôi cố mời GS Vũ Quốc Thúc làm chủ tịch Phong Trào, và sẽ làm TT trong nội các đang lo lập.
Nhưng 2 người là TNS Hoàng Xuân Tửu và DB Nguyễn Kim lại đi mời nhầm GS Vũ Quốc Thông là chủ tịch Hôi Phật Giáo VN, nên bị từ chối.
- Khi cựu TT ba-ngày-Dương Văn Minh đầu hàng, tôi đi lo làm việc y tế vệ sinh cho Khóm nơi tôi ở ngay, tôi đươc tiếng là tham gia cách mạng tích cực nên tin tôi là thành phần chống CS dữ dội ở Paris đưa vể, CA/TP mời tôi lên hỏi, nhưng họ bảo vì tôi tham gia Cachmang tich cưc được quên quá khứ chống công ở Paris. Lo khám bệnh miễn phí cho đồng bào, hàng trăm người mổi ngày, vì lúc đó các BS VNCH bỏ chạy vượt biên gần hết, mà đồng bào không muốn khám bệnh với BS bộ đội CSBV mới vào. 
*
- Huống hồ ngày nay, trước mắt tôi đất nước, đồng bào ruột thịt của tôi đã bị, đang bị và sắp bị tai họa chiến tranh xâm lăng đổ máu do kẻ thù truyền kiếp TC tàn ác, tàn ác ngay với chính con cháu họ, khi tôi thấy họ quay trẻ em (gái ??) từ 6, 7 tháng, ngồi ăn ngon lành.
- Tôi không muốn thấy đất nước tôi bị dày xéo, có lẻ là sẽ nặng nề 1000 lần hơn Tây Tạng hiện tại, vì TC rất ghét VN dù là VNCS


Vì thế chúng tôi gióng lên TIẾNG VỌNG LĨNH NAM của HAI VI NỮ ANH HÙNG, CỦA VUA TRƯNG TRẮC, CỦA NGUYÊN SOÁI TRƯNG NHỊ kếu gọi chúng ta phải góp sức góp lòng, bắt tay đoàn kết chống ngay quân thù xâm lăng của chính Hai Bà.


* Một đằng tôi bị chống đối dữ dội, bị xúc phạm là đồ ngu ngốc ngây thơ, đòi giảng hòa với CSVN để chống TC xâm lăng.

** Đằng khác, tôi thật lòng cám đội ơn Chúa Trời đã cho tôi bắt gặp những bậc đàng anh hiền tài hiếm quí, cùng chí hướng yêu nước thương nòi bằmg lòng nhận con đường duy nhất cứu nước là hòa đàm, hòa giải, hòa hợpc. Bước dường nầy rất cá lợi từ việc lớn cứu nước đến việc cứu đồng bào mọi giới. Vì một khi có hòa hơp thì CQ CSVN sẽ vui lòng nghe theo những đề nghị hữu lý của chúng ta trong hòa bình. Và như vậy quốc tế sẽ khen chúng ta, và ủng hộ mọi ý kiến của chúng ta.

Những kẻ chống đối tôi, tôi không ngại, vì nếu họ không chống đối thì họ cũng chắc ích gì cho nước cho dân cho tinh thần CỨU QUỐC của chúng tôi.

Nếu tôi không ' u mê, dại dột, ngây thơ, hay giả vờ ngây thơ ' lớn tiếng kêu gọi thì làm sao chúng tôi bắt gặp được những ý kiến cao đẹp của các bậc đàn anh, bậc thầy hiền tài hiếm hoi đang âm thầm im hơi lặng tiếng ẩn nấu khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi sẽ lập tức tạo nên một NHÂN, và nhân lên, thử đi Hòa Đàm với CSVN xem sao ???!!!
Nếu thành công thì chúng tôi sẽ tiếp tục thành công chống xâm lăng TC và cứu các nhà ái quốc trong nước…, hy vọng như vậy.

Còn nếu không thành công, thì rút lui, khi mình hết sức với đất nước là hết bổn phận, việc còn lại là ý trời: "Aide-toi Toi-même, Dieu t'aidera !"
Xin quy vị chúc phúc lành và cầu nguyện cho chúng tôi.
*
Tôi xin quý vị đàn anh, các bậc thầy kinh nghiệm về về kinh tế chính trị ngoại giao…, các bạn trẻ NVHN đang hằng sống trong cảnh trầm lặng với những ưu tư cho đất nước, với những tư tưởng sáng suốt của mình, hãy xuất hiện cứu nước, vì quá khẩn trương, chúng ta không còn thời giờ, không thể chờ đợi, nếu không thì sẽ quá muộn.  Chúng tôi đề nghị chúng ta sẽ thực hiện tinh thần yêu nước với ý chí son sắt ngay, sẽ gặp gở nhau ngay, cùng chia sẻ những quan sát, suy luận, nghiên cứu và hành động chống chiến tranh xâm lăng đồ máu của giặc Tàu ngày gần đây ngay.

Xin chào Quý vị 
Bs. Thanh 


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire