vendredi 23 octobre 2015

GIỚI NỮ VN ĐÒI KIỆN KISSINGER BÁN MIỀN NAM CHO TÀU KHỰA - MỸ TRÁCH NHIỆM ĐÃ XỮ DỤNG TÊN KGB DO THÁO LÀ GIÀN ĐIỆP CHỐNG MỸ.



GIỚI NỮ VN ĐÒI KIỆN KISSINGER 
BÁN MIỀN NAM CHO TÀU KHỰA 


2015-04-11 22:59 GMT+03:00 Hoa Hoang Lan hoahoanglan011@yahoo.com [DiendanDanToc] <DiendanDanToc@yahoogroups.com>:

Thưa Bà Nguyễn Thị Thanh,

Đề nghị của Bà rất hợp lý và cần thực hành ngay. Xin Bà hãy làm những gì cần thiết mà Bà có thể làm được cho đại cuộc với tên mọi Do Thái Kissinger này. Trong cuốn “Từ Tòa Bạch Ốc đến Dinh Độc Lập”  của Tiến Sĩ Nguyễn Tiến Hưng có viết rằng sau khi nghe Tướng Mỹ Weyand xin tái xử dụng không quân Mỹ để giữ miền Nam trước áp lực của Việt Cộng, Kissinger đã cực lực phản đối. Khi nghe tin Cộng Sản Bắc Việt xâm chiếm miền Nam, hắn đã nói rằng: “Sao VNCH không chết sớm hơn? Điều tồi tệ nhất nếu cứ để VNCH sống vất vưởng.”

Hãy lôi đầu Kissinger ra trước Tòa Án Quốc Tế nếu những người Quốc Gia Chân Chính chúng ta có thể làm được hơn là ngồi đây than khóc, nguyền rủa CSVN. Cá nhân nhỏ bé của tôi cùng gia đình & bằng hữu sẽ xin theo gót Bà.

Trọng kính,

HOA HOÀNG LAN

On Saturday, April 11, 2015 11:54 AM, "Nguyen Thi Thanh dr.thanh101@gmail.com [ChinhNghiaViet]" <ChinhNghiaViet@yahoogroups.com> wrote:
  


KISSINGER LÀ NGƯỜI DẤU NHẸM BỨC THƯ ĐẦU HÀNG VÔ ĐIỀU KIỆN 
CỦA TBT LÊ DUẦN.

KISSINGER BỨC TỬ CẢ 2 NỀN VNCH I VÀ II, VỚI MỤC ĐÍCH BÁN ĐỨNG MIỀN NAM VN CHO CSBV VÀ SAU ĐÓ BÁN LẠI LẦN NỮA CHO TÀU CỘNG LÀM NÔ LỆ.

KISSINGER ĐÃ TIÊU DIỆT TỔ QUỐC VIỆT NAM, TIÊU DIỆT DÂN TỘC VN, LÀM NƯỚC VN BIẾN MẤT TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI.  

KISSINGER ĐÃ GIẾT 3 ANH EM TT KENNEDY ĐỂ BỊT MIỆNG.

QUÝ VỊ CÓ ĐỒNG Ý LÔI CỔ KISSINGER RA TÒA KHÔNG ???

ĐÁ ĐẢO TÊN ĐIỆP VIÊN DO THÁI KGB CỦA LIÊN XÔ, HẠI MỸ MANG TIẾNG GIẾT 3 ANH EM CỦA TT NGÔ ĐÌNH DIỆM, VÀ 3 ANH EM CỦA TT KENNEDY.

MỘT CON NGƯỜI ĐỘC ÁC NHƯ VẬY MÀ CÒN ĐỂ SỐNG NHĂN RĂNG KHÔNG LUẬN PHẠT HAY SAO?

MONG RẰNG CĐVHN ĐOÀN KẾT LẠI ĐÁNH KISSINGER BẰNG CÁCH LÔI CỔ NÓ RA TÒA ĐẠI HÌNH.  THÌ CHÚNG TA MỚI CÓ TỰ DO, NHÂN QUYỀN, ĐỘC LẬP VÀ TOÀN VẸN LÃNH THỔ.

CHÚNG TA CẦN LÀM CHO THẾ GIỚI BIẾT CHÚNG TA LÀ HẬU DUỆ ANH HÙNG VN BẤT KHUẤT.

CHÚNG TA PHẢI ĐÒI KISSINGER TRẢ NỢ.  MỸ TRÁCH NHIỆM TRẢ NỢ, VÌ MỸ ĐÃ BỊ LẦM TÊN GIÁN ĐIỆP QUỐC TẾ.

DÙ THỜI GIAN ĐÃ QUA TRÊN 1/2 THẾ KỲ, NHƯNG BẰNG CHỨNG MỚI CÓ, VẢ LẠI LÀ VẤN ĐỀ CHÍNH TRỊ THẾ GIỚI CỦA ĐIỆP VIÊN LIÊN XÔ ĐÁNH PHÁ MỸ.

TRƯNG TRIỆU


__._,_.___

Posted by: Hoa Hoang Lan <hoahoanglan011@yahoo.com>


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire