lundi 26 octobre 2015





CỨU NƯỚC LÂM NGUY
BẮT BUỘC PHẢI HÒA ĐÀM VỚI CSVN?
HỞI NHỮNG NVHN YÊU TỔ QUỐC

CĐNVHN PHẢI THƯƠNG THUYẾT VỚI CSVN
 ĐỂ CỨU NƯỚC CHÚNG TA KHÔNG 
CÓ CON ĐƯỜNG THỨ HAI


Tôi chỉ là một người đàn bà. Tôi biết trong xã hội Á đông, đàn bà bị coi thường “nhất nam viết hữu, thập nữ viết vô” Nhưng tôi là hậu duệ của các bậc Đệ nhất anh hùng VN: Nữ vương Trưng Trắc, các vị nữ soái Trưng Nhị, Trịnh Thị Trinh,  nữ tướng Lê Chân, Phật Nguyện vv…, Bùi Thị Xuân. Nhưng suốt 18 năm nay tôi đề nghị các đảng phái, mặt trận, hội đoàn tôn giáo cùng nhau đoàn kết thương thuyết trong trong hòa bình cùng CSVN hầu cứu ngay Tổ Quốc. Tôi đã bị chụp mủ, vùi dập, đánh phá.

Chiêu bài của bọn gián điệp CS Tàu nằm vùng đã thành công chia rẻ toàn dân VN quốc nội và hải ngoại. Chính phủ CSVN hoàn toàn yếu kém trước sức đánh phá của CĐNVHN và của CS Tàu, đã phải nhượng quần đảo, nhượng đất,  nhượng biễn. Tôi đã kêu gào, chính thể là tạm bợ, tổ quốc là trường kỳ. Số người cùng đồng thuận với tôi nhiều, nhưng đành thầm lặng trước một bọn tình báo lau nhau phá phách chưởi rủa chụp mủ.

Ngày hôm nay, đất nước sợi tơ treo biển, ai còn ngăn cản chúng tôi phải lập phái đoàn đi thương thuyết, hòa đàm với chính phủ CSVN đương kim hay không ? Tôi xin khẳng định rằng nếu ai còn lên tiếng thóa mạ tôi kêu gọi đồng bào yêu nước lập ngay phái đoàn về nước Hội Thảo cùng Chính phủ đương kim kế hoạch cứu nước thì kẻ ấy lộ ngay mặt là VGBN, tình báo tay sai của giặp Tàu, của bành trướng Bắc Kinh.

 



Tôi đã đưa ra nhiều ví dụ cụ thể làm mẩu hình, nhiều giả thuyết cho những kế hoạch, những chiến lượt hòa đàm ngồi lại với nhau, bắt tay nhau, đoàn kết dân tộc, tạp nên một sức mạnh vủ bão đánh dạt Tàu Cộng khỏi Tay Nguyên, khỏi Hoàng Sa, Trường Sa, khỏi thác Bản Dốc, khỏi Ải Nam Quan… thu lại những tất đất huyết mạch mà Tổ tiên bao đời đã đổ núi xương, sông mấu gìn giữ cho chúng ta. Xin hãy bắt tay nhau, tất cả chúng ta là người VN, gốc Bách Việt máu đổ da vàng, phải đoàn kết chống bọn Hán gốc Mông cổ hàng ngàn năm hung ác giết hại cướp nước cúng ta.

Thưa quý Vị, bây giờ không còn là lúc thuyết phục, không còn cần giải thích nữa mà là lúc phải bắt tay hoạt động ngay, trể quá rồi. Dầu sao thà trể còn hơn không. Tôi xin toàn thể đồng bào hải ngoại cho phép tôi lên tiếng kêu mời.


Tôi xin kêu mời trước tiên là các chính đảng VNCH cố cựu: Quốc Dân Đảng, Đảng Đại Việt… các đảng các mặt trận tân lấp hải ngoại mà tôi chưa bie^’t.


 GIẢ THUYẾT VỀ 10 YÊU SÁCH CỦA VNQGHN:

1.  Tuyệt đối bỏ qua tất cả mọi thù hận dân tộc. Coi ngày 30/4 là Ngày Đại Đoàn Kết Dân Tộc.
2.  Công nhận lá cờ vàng 3 sọc đỏ là cờ của CĐ VNGGHN.
3.  Ngăn chặn đảng CSVN nhượng đất cho CS Tàu Hán Mông Cổ.
4.  Cứu các nhà chính trị gia dân chủ thoát vòng tù tội.
5.  Đòi CSVN trã đất đai lại cho nhân dân và các tôn giáo.
6.  Bỏ điều 4 của Hiến Pháp CHXHCNVN hiện tại.
7.  Chấp nhận tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, tự do báo chí trong nước.
8.  Chấp nhận quyền lập đảng.
9.  Chấp nhận bầu cử tự do trong một thời gian từ 6 tháng đến một năm.
10.                   Cùng nhau đòi lại lãnh thổ và lãnh hải cùng 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường mà TC và các nước ĐNÁ khác tạm chiếm.


GIẢ THUYẾT VỀ 10 YÊU SÁCH CỦA CQ CSVH:

1.  Yêu cầu chấp nhận đỏ sao vàng là cờ chính thống của VN hiện tại trên khắp thế giới tự do.
2.  Bãi bỏ mọi cuộc biểu tình chống Đại diện VNXHCN tại các nước tự do trên thế giới.
3.  Gạt bỏ, quên đi tất cả mọi tranh chấp, phê phán, lên án tất cả những gì đã xẩy ra trên đất nước VN từ năm 1945 đến ngày nay.
4.  Chấp nhận tự do ngôn luận, tự do báo chí của nước VNXHCN tại các nước tự do trên thế giới.
5.  Ủng hộ mọi chương trình văn hóa, văn nghệ của VNXHCN tại các nước tự do trên thế giới.
6.  Ủng hộ mọi chương trình Y tế của VNXHCN tại các nước tự do trên thế giới.
7.  Ủng hộ mọi chương trình kinh tế, thương mãi của VNXHCN tại các nước tự do trên thế giới.
8.  Ủng hộ mọi chương trình quân sự của VNXHCN tại các nước tự do trên thế giới.
9.  Ủng hộ CQ CSVN trong môi trường ngoại giao với thế giới tự do.
10.                    Kêu gọi doanh nhân VNHN, hiền tài VNHN hồi hương xây dựng đất nước  VN.


ĐIỀU KIỆN BƯỚC VÀO HÒA ĐÀM

1- Hòa Đàm được xây dựng trên danh dự, công bằng với năm đức tính truyền thống của dân tộc Việt Nam “Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín” :                       Tuy CĐNVQGHN không có hành chánh, không có chính quyền, nhưng CĐNVQGHN trãi rộng trên toàn thế giới tự do, và có danh dự, uy tín và sức mạnh khắp nơi. Nên chính phủ  VNXHCN sẽ đặc cách coi CĐNVQGHN như một ‘Quốc gia VNHN phi Quốc gia’ và thần tượng của CHVN là TT Ngô Đình Diệm.

2- CĐNVHN được coi như một ‘Quốc gia VNHN’, thì chính phủ nước VNXHVN chấp nhận để QGVNHN quyền chọn lá cờ riêng làm biểu tượng : đó là lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ.

3- Khi đến Hòa Đàm bất cứ tại đâu VNXHCN thì QGVNHN có quyền tự do mang lá cờ của QGVNHN để tượng trưng cho khối QGVNHN.

4- Phía CĐNVHN cũng sẽ tôn trọng lá cờ đỏ sao vàng và thần tượng của đảng CSVN là chủ tịch Hồ Chí Minh. CSVN cũng tôn trọng thần tượng của VNHN là TT Ngô Đình Diệm.

5- Hai lá cờ VNCHXHCN và cờ NVQGHN được đặt ngang hàng với nhau trước hình tương một nước VN thống nhất trong khi hòa đàm.

6- Nơi Hòa Đàm đầu tiên sẽ chọn một quốc gia trung gian là Canada.

7- Sau đó các cuộc Hòa Đàm sẽ được tổ chức trong nước.

8- Các cuộc gặp gở sẽ là các buổi diễn thuyết, thảo luận và trao đổi của 2 phe, có thể kéo dài nhiều ngày, tháng.

9- Những chi phí của cuộc các cuộc hòa đàm sẽ do chính quyền CSVN đài thọ.

 10- Khi Hòa Đàm bất thành, 2 phe trở về cương vị của mình như trước. Điều nầy không có nghĩa là cuộc Hòa Đàm không thể trở lại tiếp tục.


Phát họa HÒA ĐÀM thữ trên đây chỉ là một trình bày làm mốc tạm.
Các luật gia sẽ là những người sẽ viết thành văn bản chính thức sau khi hôi họp bàn thảo và thu thập ý kiện của toàn thể người Việt hải ngoại.


Canada 12 Septembre 2008

Ts. Bs. Nguyễn Thị Thanh







Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire