jeudi 22 octobre 2015

Cứu nước phải đổ xương máu, nay chúng ta chỉ phải đổ vào xọt rác lòng hận thù để khẩn trương cứu nước. Đó là cái lòng anh hùng dân tộc cao nhất của CĐNVHN.




TIẾNG LOA KÊU GỌI ĐOÀN KẾT DÂN TỘC CỨU NƯỚC
_________________________________


VẤN ĐỀ TC XÂM LĂNG THỔ PHẬN
BẮC PHƯƠNG, BIỂN ĐÔNG CÙNG HAI QUẦN ĐẢO
HOÀNG SA TRƯỜNG SA, VÀ TÂY NGUYÊN


KÍNH THƯA TOÀN THỂ ĐỒNG BÀO YÊU NƯỚC THÂN MẾN,


Trước kia, Tưởng Giới Thạch với Mao Trạch Đông là hai con mảnh hổ đánh nhau một mất một còn, không nhân nhượng. Nhưng đến khi vì quyền lợi Trung Quốc thì 2 người nầy bắt tay nhau chặt chẻ đấu tranh dành thắng lợi cho tổ quốc xong đã, sau đó lại tiếp tục đánh đấm nhau như vủ bảo.

Nay thực tế mà nói, Quý vị kêu gọi đồng bào trong nước và hải ngoại cùng đoàn kết đứng lên cứu lấy giang sơn “Vì mất biển Đông là mất nước” đó là một ý nghĩ và việc làm rất đúng, nhựng nó hoàn toàn không thực tế chút nào. Vì sao ? Sinh viên, tuổi trẻ trong đó rất nhiều câu ấm cô chiêu con cái cán bộ cấp lảnh đạo, là thành phần mà nhà nước VN coi trọng, họ tổ chức biểu tình chống Tàu xâm lăng Hoàng Trường Sa, mà họ đều bị CA giải tán bắt giữ.

Tại sao? Chính quyền CS Việt Nam không dại gì mà không dùng lực lượng tuổi trẻ để chống xâm lăng Tàu. Điều chính quyền sợ là dân oan, cán bộ cao cấp còn tại chức hay đã về hưu bất mản, toàn thể nhân dân Việt Nam sẽ nương theo các cuộc biểu tình ngày càng lớn rộng, rồi dễ dàng đi đến chổ lật đổ chính quyền như thường xẩy ra khắp nơi. Vì vậy chính quyền phải cho CA dẹp khi mới còn là măng sữa.

Quý vị kêu gọi đoàn kết để đòi lại 2 quần đảo và thổ hải phận miền cực bắc Việt Nam, thì chắc chắn không phải đoàn kết giữa đồng bào hải ngoại và quốc nội. Vì làm sao mà đoàn kết được, ai cho phép, người trong nước ai dại gì mà bị mất việc, bị tịch thu tài san, bi đi tù. Đó chỉ là tiếng kêu cứu ngoài sa mạc gió thổi bay như Quý vị đả từng kêu cứu 34 năm nay.

Chúng ta phải quyết liệt coi tình yêu đất nước là tối thương. Chúng ta phải cương quyết coi việc cứu nước là sự sống còn của chính chúng ta.
                                                                                                     
Hãy vì tình yêu đất nước mà tạm quên hận thù, tam lên án CQCSVN, tạm phát ra những lời nói khiêu khích, gây hấn, tấn công nhà nước VN đương kim, mà phải bắt buộc gắn liền sát cánh nhau, tay sát tay, vai sát vai, đoàn kết với chính quyền CSVN tại quốc nội, thì may ra mới có cơ hội, luật pháp, có cơ sở thực tiển, có thực lực hùng mạnh chống xâm lăng Tàu để đi đến kết quả toàn thắng.

Toàn dân Việt Nam trên thế giới gắn bó lại, bắt tay nhau đoàn kết là điều Trung Quốc rất sợ, họ vẩn chủ trương chia rẻ DTVN để làm suy yếu tinh thần và vật chất của dân tộc ngoại-nội, “Ngao sò đánh nhau ngư ông hưỡng lợi”.

Nếu có ai trong chúng ta cố tâm phá hoại, chỉ trích, chụp mủ sự gắn bó đoàn kết dân tộc để chính quyền Việt Nam phải suy yếu, đưa đến sự cố Việt Nam lọt vào tay Trung Quốc thì đó chính là những tên Việt gian, những tên Tàu phù nằm vùng, chúng ta phải sáng suốt xua chúng ngay ra khỏi các Cộng đồng và tổ chức VNQGHN.

Bao chục năm nay, sự hận thù dân tộc bất đắc dĩ, đã hai đất nước chúng ta, và đã giúp Trung Cộng thành công chiếm 2 quần đảo và lảnh thổ lảnh hải VN nhờ âm mưu gây chia rẻ của họ mà chúng ta vẩn làm ngơ chỉ vì hận thù quá nặng. Hiện Tàu sắp chiếm lấy biển Đông, tức xâm lăng toàn diện đất nước để sát nhập nước ta vào nước Tàu như trường hợp Mản Châu, Tây Tạng hầu có đầy đủ điều kiện, thế lực mà xâm chiếm Á Châu, Âu Châu.và Mỹ Châu hầu làm bá chủ thế giới. Vì ví trí nước ta có một thế chiến lược rất quan trọng Tàu rất cần thiết để làm bá chủ thế giới.

Tuy rằng CSVN là chính quyền, là nhà nước, là lảnh đạo đất nước có uy quyền công khai, chi1ng đáng trên thế giới. Các Tổ chức chính trị của toàn thể đồng bao hải ngoại chưa có gì gọi là tổ chức chính thức, dân chủ, không có đất đứng, không có quân đội, không phối hợp nhất trí, không tạo được sức mạnh thuần nhất, dù là chỉ thuần nhất tinh thần. Tuy vậy lực lượng VN hải ngoại vẩn rất hùng mảnh, sâu sắc chưa bao giờ từng có. Chúng ta đầy cơ hội tiến lên. Nhờ vậy là do các nhiều yếu tố. Thứ nhất là tình yêu đất nước của kẻ lưu vong rất quyết liệt,  thứ hai là vì có sự giúp đở của toàn thế giới nơi đồng bào hải ngoại cư ngụ. Trong tương quan đó, chúng ta có thể có tiếng nói hữu hiệu với chính quyền Hà Nội, và họ không dại gì mà không chấp nhận.

Nếu trong quốc nội đã có ý chí sắt đá của chính quyền Hà Nôi, có quân độ hùng mạnh, cò toàn dân được tự do đứng lên dưới sự hướng dẩn của nhà nước, và nơi quốc ngoại, thì tuy dân it, nhưng quyết tâm chống Tàu xâm lăng của các CĐNVHN trên khắp thế giới rộng bao la với tiếng nói, cây bút và với mọi khí giới bất bạo động, sáng tạo mà đồng bào hải ngoại thừa sức lập nên, và đặc biệt là với sự ủng hộ triệt để của các quốc gia tự do dân chủ Mỹ Canada, Anh Pháp, Nhật, Đai Hàn, Đài Loan vv…nơi NVHN cư ngụ thì chắc chắn toàn dân Việt Nam hải ngoại sẽ có một sức mạnh kinh hồn bổ túc cho sức mạnh quân đội nhân dân trong nước.

Như vậy Việt Nam hải ngoại và Nhà nước CSVN sẽ phải có tiếng nói chung bình đẳng nếu chúng ta biết tổ chức nhất trì đoàn kết hải ngoại và hai bên sẽ bắt tay đoàn kết thật lòng. Công cuộc đại đoàn kết nầy chắc chắn phải đưa Việt Nam đến thành công, dành lại tất cả lảnh thổ bị chiếm đóng, cho dầu trước đây có sự nhẩn nhục nhường bộ của Hà Nội, cũng không can gì, chúng ta vẩn thành công đòi lại chủ quyền tất cả.

Vừa nghe qua rằng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, đi Huê Kỳ, tất phải bàn đến kế hoạch toàn cầu trong việc chống xâm lăng vùng biển Đông và tìm kế lấy lại lảnh thổ lảnh hải và 2 quần đảo. Nếu không Toàn cầu sẽ bị Trung Cong tiêu diệt. Chúng ta đừng nghi ngờ rằng CSVN không yêu nước, những thoái hóa tiêu cực, tham ô, bốc lột là có, nhưng CSVN bán nước cầu vinh để giữ đia vị thật tình không thể có. Tôi nói sự thật vì tôi yêu nước mảnh liệt “lời thật có khi mất lòng”, nhưng đó là sự thật, đừng chụp mủ tôi là CS nằm vùng đấy nhé. Bỏ đi những tư tưỡng ấu trỉ, hạ cấp đó, chúng ta mới đoàn kết gây sức mạnh cứu nước được.

Muốn cứu nước phải đổ xương máu, nay chúng ta chỉ phải đổ đi vào xọt rác lòng hận thù để khẩn trương cứu nước. Đó là cái lòng anh hùng dân tộc hiện đại cao nhất của các CĐNVHN.

Khẩn trương viết tại Canada lúc 5 giờ ngày 9/6/2008

Ký tên đóng dấu :
Ts.Bs Nguyễn Thị Thanh MD. PhD.
Sáng Lập/Chủ Tịch
Hội Bảo Trợ Trẻ Em Nạn Nhân Ấu Dâm Thế Giới
Association d’Aide Des Enfants Victimes de Pédophilie
Help Children Pedophilic Victims Association
Tél : 450-651-9599



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire