jeudi 22 octobre 2015






Lạc Hồng kêu gọi Bộ Chính Trị CSVN “thay đổi vận mạng Việt Nam”
đang trên bờ vực thẳm.



Kính thưa đồng bào khắp thế giới,

Một vị đã khiêm tốn cố tình dấu tên, xưng danh là Lạc Hồng, viết Tâm Thư gởi Bộ Chính Trị CSVN, đưa ra một “quyết định thay đổi vận mạng Việt Nam” đang trên bờ vực thẳm.

Tôi thiết nghĩ chắc chắn đây là một sách lượt, một đường lối, một quyết định lý tưởng, hữu hiệu, khôn ngoan, hợp tình hợp lý và bao dung nhất, chắc chắc rất hợp tâm tư cùng nguyện vọng của những người Việt yêu Tổ Quốc yêu đất nước, yêu nhân dân thật sự.

Tôi vô cùng hoan nghênh, và xin biểu dương tấm lòng tha thiết với quyết định thay đổi vận mệnh đất nước nói trên.

Tất nhiên những người chống CSVN cực đoan sẽ không chấp nhận một đường lối bao dung, chân chính rất truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Tôi hết lòng kêu gọi những người VN yêu Tổ quốc yêu đồng bào hãy lên tiếng ủng hộ sách lượt xây dựng lại đất nước Việt Nam mến yêu của chúng ta trong tinh thần Hòa hợp Hòa Giải trong danh dự, công bằng, dân chủ, tự do, đa đảng, nhân ái như Lạc Hồng trình bày cẩn thận trong bài dưới đây.

Điều nầy rất cần thiết và khẩn trương để tránh cho nhóm Việt gian Nguyễn Chí Thiện và đồng bọn tay sai gian manh, đang chấp nhận và sửa soạn cho một đường lối HH HG yếm thế, bù nhìn, nô lệ, tự sát, chẵng những không giải quyết được những nguy nan cùng cực mà đất nước và nhân dân đang gánh chịu, mà chắc chắn sẽ còn đưa đến hiểm họa mất nước vào tay CS Tàu Hán Mông Cổ Chệt.

Trong đường hướng đưa ra sau đây, nhất định chúng ta sẽ có Đại Đoàn kết Dân tộc, sẽ có Sức mạnh, sẽ có Uy tín với thế giới, sẽ có sự ủng hộ tối đa cảu thế giới tự do và do đó chắc chắn 100%, 1000% chúng ta phải đòi lại được lãnh thổ lãnh hải và 2 quần đảo thân thương của dân tộc Việt Nam mà CS Tàu đã tạm chiếm.

Xin cám ơn sách lượt của Lạc Hồng. Tôi tình nguyện xung phong cảm tử về Việt Nam nói chuyện và thuyết phục Trung Ương Đảng CSVN về vấn đề nầy nếu cần thiết. Nếu quý vị hăng hái, tôi xin kính mời, chúng ta cùng góp sức hợp đoàn về Hà Nội thương thuyết CSVN.


Gs.Bs. Nguyễn Thị Thanh 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire