lundi 21 décembre 2015

CĐNVHN LIÊN MINH VỚI MỸ VÀ VIỆT NAM ĐÁNH TC CỨU NƯỚC!






CHỐNG XẤM LĂNG CỨU NƯỚC LÀ TRÊN HẾT!
NƯỚC CÒN TỰ DO DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN SẼ CÓ ĐẦY ĐỦ!
NƯỚC MẤT GIỐNG NÒI TIÊU DIỆT, TỰ DO MÀ CHI, NHÂN QUYỀN MÀ CHI!
CĐNVHN LIÊN MINH VỚI MỸ VÀ VIỆT NAM ĐÁNH TC CỨU NƯỚC!


Niềm hy vọng thực tiển chống giặc Tàu, niềm hy vọng cứu đất nước toàn vẹn lãnh thổ lãnh hải VN đã bắt đầu phát sáng,và chắc chắn sẽ tiến nhanh đến thành công vượt mực.

Chính quyền CSVN đã bừng tỉnh quay 180o, đã hiên ngang xuất ngân quĩ quốc gia, mua sắm đủ mọi khí giới, tàu chiến tối tân nhất, không phải để làm kiểng để làm an lòng dân như có người xấu mồm vu khống.

Nhưng họ đã thành công tổ chức huấn luyện quân sự khẩn cấp để thành một lực lượng quân độ tân tiến hùng hậu, không thiếu chuyên gia, không thiêu một khí giới tối tân nào trên thế giới. Nga đã giúp cho VN chế hỏa tiền để đánh Tàu trên đất, trên Biển Đông.

VN có cả máy bay tàng hình mà trên thế giới chỉ có Mỹ, Nga, Trung Cộng và Việt Nam là quốc gia thứ tư.

Tại sao VNXHCN đã được những may mắn như vậy? Tại sao Hoa Kỳ, Nga, Nhật, Úc,  Ấn Độ… và thế giới tự do đã hết sức thương yêu và giúp đở VN dầu đó là XHCNCS  chưa có tự do nhân quyền.

Theo tôi vì nhiều lý do:

1* Việt Nam có một địa thế chiến lược quan trọng, là bàn đạp hiệu lực để TC bung ra ĐNÁ chiếm toàn thể Biển Đông, rồi để từ đó bành trướng ra khắp cả thể giới.

2* Việt Nam vừa có một tài sản khổng lồ ngoài biển khơi mà TC muốn chiếm để thêm lực lương đánh Mỹ dành địa vị bá chủ thế giới.

3* Hoa Kỳ và thế giới thấy VN quá nghèo về khi giới hiện đại đề có thề dù là đụng đến móng chân TC. Vì thế mà VN đành nhu nhược cúi đầu tùng phục TC như trước đây.

4* Hoa Kỳ và thế giới thấy VN, tuy là hậu duệ của một quốc gia anh hùng có một quá khứ anh hùng chống Tàu thành công 95%. Nhưng vì hoàn cảnh đành phải nhún nhường cúi đầu cho Tàu đàn áp, cướp nước dần dần.

Trên hành tinh hiện tại, Hoa Kỳ, Nga, Nhật, Âu Châu, Ấn Độ, Úc Châu vv…, đều quyết tâm giúp VN cứu nước và chính là cũng giúp họ luôn. Riêng VN tự giúp VN tích cực cũng có nghĩa chuộc lại mọi lỗi lầm từ trước. Là điều rất may mắn, khi VN và thế giới cùng có chung môt quyền lợi.  Và chắc chắn VN sẽ trở thành đồng minh của Hoa Kỳ.

Chỉ còn có CĐNVHN là đồng bào của 90 triệu người Việt trong nước là không giúp VN chống xâm lăng một cách tích cực hiệu quả, hợp lý. Một số NVHN đặt những điều kiện cho họ :

1. Phải đánh sập chính quyền CSVN trước rồi sẽ chống xâm lăng Tàu sau (Nói chuyện viễn vông, tào lao thôi đó nha).
2- Một số NVHN chủ trương cấm vận VN như vừa rồi TS Kinh Tế Nguyễn Văn Lương lên tiếng : [1] Không du lịchTrong việc. [2] Không mua hàng thực phẩn VN xuất khẩu. [3] Không du lịch VN. Để cho CSVN kiệt quệ về kinh tế mà phải sụp đổ.

Tiến sĩ gì mà ngu hơn kiến, hơn ruồi, hơn gíán, hơn cả sâu rọm đó thôi.  Nên đi học lại đi thì vừa đó em.

Chào nhé

Trưng Triệu


    


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire