samedi 19 décembre 2015

ĐỘC KẾ “NGƯ ÔNG” CỦA TÀU CỘNG CSVN & CĐNVHN TRƯỚC ĐỘC KẾ CỦA TC ? PHẢI HOÁ GIẢI NHƯ THẾ NÀO ?






                      ĐỘC KẾ “NGƯ ÔNG” CỦA TÀU CỘNG
CSVN & CĐNVHN TRƯỚC ĐỘC KẾ CỦA TC ?
                       PHẢI HOÁ GIẢI NHƯ THẾ NÀO ?


1- GIÁN ĐIỆP TRONG LÒNG CĐ NVQGHN:

Có điều tôi thật lấy làm lạ lùng, NVHN chính thức là đi tị nạn chính trị, nhưng khi ra hải ngoại, công việc làm ăn yên ổn thì họ lai quay về vấn đề chính trị. Việc làm của NVHNTNCS là chống cộng bằng viết sách, viết báo, lên diễn đàn, thuyết trình, biểu tình chống cộng, kể cả chống luôn bất cứ gì phát xuất từ VN, bất chấp là thương mãi, kinh tế, văn nghệ…. Điều mà NVTNCS chống dữ dội trước mắt là chống những ai mà họ nghi là CS, nghi là tình báo CS và rồi cứ chụp mủ là CS và CS….

Đúng là trong lòng NVTNCS có tình báo và gián điệp CSVN. Nhưng NVHN đâu có lực lượng gì đặc biệt trở về đánh chiếm lại nước Việt Nam mà CSVN phải lo âu. Có là gián điệp và tình báo CSVN chỉ có bổn phận làm chia rẻ CDNVHN.

Nhưng có một loại gián điệp lợi hại thứ hai mà NVHN quên phứt đi, đôi khi vì quá thù CSVN, họ còn cho là “kẻ thù của kẻ thù là bạn” nữa, cái đó mới thật là chết không kịp ngáp rồi đó. Mà chết thật rồi còn gì. Vì bọn gián điệp đó chúng nó thành công quá đi rồi. Chúng nó nhờ vào tình gián điệp CS chia rẻ hàng ngủ NVHN, chúng nó rảnh tay phía tép riu ấy để làm công tác lớn hơn là chia rẻ CĐNVHN với chính quyền CSVN. Đó chính là bọn gián điệp Trung Cộng nằm vùng trong CĐNVHN.

2- GIÁN ĐIỆP TRUNG CỘNG TRONG LÒNG NVHN

Theo sự quan sát của tôi, bọn nầy rất trung thành với các DĐ, 24/24 giờ 7/7 ngày tuần. Chúng làm ra vẻ chống công, nịnh bợ xu thế, cố kiếm đề tài đưa lên DĐ như ta đây cố công lao với cộng đồng, chuyên nói theo nói dọi, đem chuyện xưa tích củ đưa ra khi không còn đề tài gì. Đặc biệt ai nói đến đoàn kết dân tộc giữa NVHN là chúng đánh ngay, đánh ghê gớm. Ai nói đến đại đoàn kết dân tộc thì càng đánh mạnh hơn, đánh sát nút, đánh tơi bời, đánh đến kỳ phùng địch thù, chia nhau kẻ tung người hứng, dùng thêm chục nick ma nick quỉ ủng hộ nhau mà mạt sát tục tĩu truy tố đến tận ngỏ ngách…..

Trên thế giới đâu phải một mình nước VN bị nạn CS, bị chia đôi đất nước, có phe hữu phe tả kình địch nhau. Có thể nhìn lại người Do Thái Bị Hitler giết, Nhật Bổn bị 2 quả bom nguyên tử của Mỹ, dân Cambochia bị nạn diệt chủng, dân Tây Tạng bị toàn trị vv… thì còn ghê gớm hơn NVTNCSHN rất nhiều. Nhưng tại sao từ trước đến nay chưa bao giờ có hiềm khích, hận thù dân tộc cực đoan giữa hai phe khác chính kiến như dân tộc VN.

Từ khi Liên Xô và các nước Đông Âu thoát ách CS, Cambochia thoát ách Pôn Pốt người ta không hề nghe trả thù trả đủa. Giữa các nước Nam Bắc Hàn đã có nhiều liên quan mất thiết, giữa TC và Đài Loan, người Nhật và người Mỹ, người Mỹ và người CSVN hoàn toàn không còn ranh giới hận thù. Nhưng tại sao giữa dân tộc VN mối thù hầu như trở thành truyền kiếp.

Người Mỹ hay suy đoán bậy về dân tộc VN, như trước kia họ đã suy đoán bậy về TT Ngô Đình Diệm, giết bỏ Diệm này thì có Diệm khác, khó gì!!! Người Mỹ nghĩ rằng người CSVN trong nước và NVQGHN, hai loại người đã kinh qua chiến tranh dài, óc thù hận của họ không thể xóa được, dầu họ biết họ là con một bào thai sinh ra, dầu hai phe đều có bà con thân tình, có khi là mẹ con, cha con, anh chị em ruột thịt, nhưng mối thù của họ nhất định không suy chuyễn, dầu chiến tranh đã tàn trên 34 năm qua.
  
Người VN vốn có tính tình bao dung, rộng lượng, tha thứ dễ dàng cho kẻ có lổi, cho kẻ hại mình. Dễ làm hòa cùng kẻ thù xâm lăng là Tàu là Pháp, là Nhật, là Mỹ, nhưng thù với anh em thì không tha, nhất định bất đội trời chung. Tại sao vậy? Thưa rằng đó là kết quả mỹ mãn tuyệt chiêu vô song của bọn gián điệp CS Tàu. Mọi người cứ tưởng CS Tàu thương yêu bao che cho CSVN. Nên trong việc chống CSVN cũng tức thì là chống CS Tàu rồi. Lầm to.

Bất cứ là từ thời nào, từ suốt 2000 cướp đất Bách Việt lập nên nước Tàu rộng lớn, các ‘Khan Thủ lãnh’ thị tộc du mục Mông cổ chỉ mong nam tiến,  mong thôn tinh VN. Nguyên vào khoảng năm 2780 trước công nguyên các thị tộc du mục Mông Cổ gặp những năm bảo tuyết khốn đốn, nhìn qua bên kia Hoàng Giang, bình nguyên xanh ngát đã kéo đôi chân các thị tộc Mông cổ vượt sông Hoàng Giang đánh phá Đế Lai, thiên tử nước Xích Thần. Từ những trận đánh nhau, các thị tộc Mông Cổ liên minh vượt sông Hoàng đánh nhau với liên minh Xích Quỉ của Đế Lai và Lạc Long Quân ở Trận Trác Lộc trên sông Hoàng Hà.

Ở dây tôi không dám đi dài về chuyện tiền sử. Chỉ xin đưa ra bước khởi đầu chánh sách bành trướng về Nam của các Khan Mông Cổ (Khan là chủ, vua quan, sau nầy gọi trệch lại là Han hay Hán) từ khởi nguyên cho đến ngày nay dù Tàu là Khan Mông Cổ là Hán mông quân chủ chuyên chế hay CHDC Tưỡng giới Thạch hay CS XHCN Mao Trạch Động thì cái chính sách Nam tiến cho đến tận cùng Nam cực không thay đởi. Khổ nổi đất nước chúng ta là nơi chúng đã chiếm và còn đang cố chiếm đề bắc cầu, làm bàn đạp đi làm bá chủ hoàn cầu.

3- CSVN MẮC ĐỘC KẾ “MỸ NHÂN, TIỀN TÀI” CỦA GIÁN ĐIỆP TC NHƯ THẾ NÀO?

 Chính vì chính sách bành trướng CS Tàu Hán Mông Cổ Chệt từ muôn thuở  xưa mà từ 34 năm nay chúng rắp tậm với mọi giá chia rẽ dân tộc VN. Chúng biết nếu chia rẽ được thì CSVN từ trong bưng ra cai trị sẽ ngu ngơ, chỉ biết đánh giặc chưa biệt chính trị xây dựng đất nước. Chúng thẩy ào ào ra hai loại gián điệp, một loại trong nước thao túng CSVN cho tham ô, dâm dục, cho suy sụp, băng hoại, ngu dốt càng nhiều càng hay rồi chúng nắm những bằng chứng suy đồi băng hoại đó trong tay để làm vật trao đổi (chantage) ghê gớm khiến cán bộ cấp cao CSVN té nhào. 

Một loạt gián điệp CS Tàu Hán Mông Cổ thẩy ra hải ngoại theo chân NVQGTNCS gây thù hiềm, chống cộng cực đoan, lủng đoạn xáo trộn tối đa. Chỉ cần chống CSVN cực đoan, chỉ cần hận thù truyền kiếp kéo dài chừng 30, 40 nằm cho NVHN có tài chết hết là xong, con cháu sẽ đồng hóa với Tây với Mỹ là hết dòng giống tài đức, tức có đủ thời gian cho chúng chiếm đất nước Việt Nam.

4- NVQGTNCSHN MẮC ĐỘC KẾ “NGAO SÒ ĐÁNH NHAU NGƯ ÔNG HƯỠNG LỢI” CỦA TRUNG CỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Mắng chưởi CSVN cho thật ghê gớm là một. Xúi dục gây hận thù truyền kiếp leo thang. Chống CSVN, CSVN bắt bớ tù đầy NV quốc nội yêu dân chủ tự do, chỉ cần như vậy hận thù sẽ leo thang không ngừng. Chúng lại đánh mạnh vào những ai nào muốn đối diện, hòa đàm, ngoại giao, thương thuyết, thuyết phục, hợp đồng hợp tác với CSVN nữa là chúng có đủ thì giờ xam6 chiếm VN trong bàn tay yếu đuối cuả CSVN.

Chúng nó lại dụ dổ, xúi dục CSVN  tung ra trong lòng CĐNVQGHN những gián điệp lanh mưu chống cộng mà mắt NVHN….

Ai cũng hiểu bọn tình báo nằm vùng TC  từ trong nước ra đến hải ngoại tràn ngập. Trong nước CSVN bị CĐNVHN nguyển rủa mãi không thôi, họ sinh mặc cảm, yếu thế, nhu nhược nên bị TC nằm vùng lôi kéo hà hiếp áp bức và đặc biệt là dọa dẵm, mà TC nằm vùng trong nhà đảng CSVN thì nguy hiểm vô cùng, nhỏ thì chúng làm cho thân bại danh liệt những đảng viên CS yêu nước, lớn hơn thì chúng ám sát.  Vì bơ vơ không có sự đoàn kết với anh em mình dân tộc mình ở haỉ ngoại, CSVN đành đi theo TC nhượng bộ dần dần Hoàng Sa, Trường Sa rồi đến cả Biễn Đông và cắt cả 84.000 hecta tây đất phiá Bắc VN gồm Aỉ Nam Quan Thác Bãn Giốc, Suối Phi Khanh dâng cho TC để được yên thân. TC còn cho hàng ngàn binh sĩ đêm đêm đi đào cột mốc, vát chạy sâu chôn vào nội địa VN.
Dưới thời các vua Tàu, kể cả thời Tàu còn phân chia hàng chục nước nhỏ, sách lượt của chúng từng chọn vẩn là tình báo nằm vùng trong lòng dân tộc VN để làm tê liệt sức tranh đấu, gây hiềm khích nội bộ mà quên đi tình báo nằm vùng Tàu lợi hại gấp triệu lần, gây hiểm họa cực kỳ ghê gớm, và hậu quả là mất nước.
Ngày nay bọn nằm vùng nầy vô cùng tinh vi, ma nớp, đại lưu manh, chúng làm cho NVHN gây hấn với kẻ thù nhỏ an hem, mà quên kẻ thù vĩ đại lợi hại ngàn trùng. Tuy rất dễ thấy, vì chúng trắng trợn trước mắt, nhưng chúng cố làm cho NVHN cảm thấy như chúng không nguy hiểm không phiền muộn như tay sai CSVN nằm vùng.

Thật sự trên DĐ NVHN bọn tình báo TC thật tự do tung hoành như vào chổ không người. Chúng ta trách CQ CSVN quá mềm yếu với Tàu Cộng xâm lăng. Phải chăng nơi hải ngoại chúng ta cũng vô tình để bọn Tàu phù tình báo nằm vùng chưởi Tổ quốc chúng ta trước mủi mà các DĐ, các CĐNVHN im thim thít. Thật là lạ lùng.

TC chọn những tay sai làm việc rất tinh vi, chúng rất lanh lợi, mưu mô thủ đoạn. Chúng biết đóng kịch chìu lòn, tỏ ra hữu ích cho CĐNVHN để mọi người biết ơn mà lờ đi những thủ đoạn của chúng. Chúng chỉ nhằm đánh ai thật sự có đường lối chống xâm lăng Tàu phù, đó là công tác chính của chúng.

Hiện tại sức tranh đấu của người Việt là cây bút, nhưng tôi phải nói rằng người ta đã phí phạm cây bút quá nhiều. Nhiều lần tôi thật buồn lòng khi thấy nhà đại văn hào Đặng Văn Nhâm, nhà thi bá Hồ Công Tâm, nhóm các học giả Lýtranlenguyen Paris đã đem bao khí giới sắc bén của mình, mài dủa cho thật sắc bén đã chọc tiết gà (Bút Vàng ĐTT, TTS, NPĐ, CTT ), trong lúc đó con cọp già lợi hại rình rập bên lưng làm cái nghề ngăn chặn NVHN chống Tàu phù xâm lăng, thì lại được thong dong ầm thầm tác hại NVHV nói riêng và dân tộc VN nói chung.
    
Khi NVHN ra đến hải ngoại thì lo ổn định công việc làm ăn, lo bảo lảnh thân nhân sum họp là mục đích tiên khởi của NVTNHN. Họ cũng không ngờ rằng số người Việt di tàn đông đúc khắp thế giới nhất là ở Mỹ đã tạo sẽ tạo nên một lực lực lượng chống đối kinh hồn khi CSVN mở mắt bắt tay với thế giới tự do.

Từ những năm đầu tiên, TC đã cho tình báo nằm vùng trong số NVTNHN, xúi dục, thôi thúc, khiêu khích NVHN chỉ biết chống cộng cực đoan với ảo vọng chiếm lại đất nước từ tay CSVN. Chúng làm cho NVHN trúng phải kế ly gián cực kỳ gian ác của chúng là CS Tàu, trúng kế “ngao sò đánh nhau ngư ông hưỡng lợi”.

Đến nay sự thật đã hiễn nhiên TC thành công với xâm lăng mới đất nước VN.  Nhưng CĐ NVHN vẩn mơ ngủ trước sự thống trị của đoàn quân tình báo TC.  Tổ chức của NVHN, các đảng phái vẩn ù lì chia rẻ, ngồi chờ sung rụng để rồi dành nhau lập chính phủ ảo vọng tiếp tục gây chia rẻ và tin tưởng trước tin đồn của bọn TC nằm vùng rằng CSVN sắp rớt để sẵn sàng chạy về nước chia nhau, dành nhau cái lộc đỉnh chung mà làm vua làm thủ tướng, tổng thống hay tệ là tổng trường, mà quên điều thực tế là kẻ thù chung là Trung quốc đang thôn tính toàn bộ Biển Đông với 2 quần đảo, Tây Nguyên và với 84.000 mầu tây mà CSVN tạm nhượng cho TC, chiếm hữu kho dầu vô tận trên biển Đông của VN, bao vây mặt tiền, giết hại ngư dân VN với âm mưu thôn tính VN ngày gần đây. Vì địa thế chiến lược toàn cầu quan trọng của VN, TC có 2 mục đích thực hiện cuộc xâm lăng VN để làm giàu cho chúng đồng thời làm bàn đạp thôn tính Đông Nam Á và thế giới tự do với tham vọng lên ngôi bá chủ hoàn cầu.

5- TRANH DẤU KHUẤT PHỤC CSVN CÓ HẠI GÌ CHO CĐ NVHN KHÔNG ???

Từ năm 1991, cách đây 17 năm tôi đã tiên đoan tất cả âm mưu của TC, nên đã lên tiếng kêu gọi toàn thể các lãnh tụ Liên minh, Tổ chức, Mặt trận, Đảng phái, Phong trào, Hội đoàn Chính trị, Xã hội Tôn giáo VNCH tại Houston về “Sách lược chấn hưng VN băng hoại từ tay CSVN”.  Tất cả đều đồng thuận theo chính sách của Nguyễn Trãi “Lấy chí nhân thay cường bạo, đem đại nghĩa thắng hung tàn.” 

Hoàn cảnh bắt buộc chúng ta quyết tâm tiền phong xử dụng một Chính Trị Đạo Đức: Không dùng bạo lực, mà có muốn dùng thì cũng đã lổi thời và cũng chẵng có đâu mà dùng!!!  Chúng ta dùng thuyết phục mà được đối phương quan tâm và chấp nhận là việc vô vùng khôn ngoan, một thắng lợi lớn lao. Chúng ta cần thuyết phục CSVN để cứu nước và cứu mình. CS chỉ biết dùng bạo lực với nhân dân và khiếp sợ với Trung Cộng.

Tôi đã thuyết phục CSVN từ năm 1992 suốt trong 4 giờ, tuy lúc đó CSVN còn suy nghĩ ngại ngùng chưa tỏ ý chấp nhận. Nhưng chính ông Nguyễn Ngọc Trân trung ương đảng, đặc trách Việt kiều đã nói rằng “Phái NVHN cần tỏ thiện chí trước, cần đi trước.” là vô lý, vì CSVN là phe thắng.
Ngày nay chính CSVN trở thành kẻ yếu, có thể họ trông chờ đàm thoại, đòi thương thuyết, hợp đồng, hợp tác, đàm phán trong danh dự, trong công bình và tôn trọng lẩn nhau với NVHN. Đó là một sự may mắn lớn lao bất ngờ của chúng ta, đó là cơ hội cứu nước thoát xâm lăng vô cùng quí báu.

Nếu chúng ta hèn yếu, thiếu tài, thiếu đức, thiếu cứ liệu, thiếu lý luận, thiếu hùng biện để nói chuyện với CSVN, thì chúng ta mới sợ thua, sợ bị chinh phục thành nô lệ mà gọi đàm phán với CSVN là đầu hang, là tự sát, là làm tê liệt hết mọi hành động chống CSVN ở hải ngoại.

Nhất định chúng ta có tất cả, đầy đủ tất cả, chẵng những lý luận hùng hồn của chúng ta thắng cả CSVN mà chúng ta còn phải thắng cả Trung Cộng để dành lại lãnh thổ chúng đã cướp của chúng ta. Bằng cớ yếu kém của CSVN là chính họ đã bị TC thuyết phục mà phải nhượng đất đai quần đảo và Biển Đông.

Nếu chúng ta đi thuyết phục CSVN bây giờ thì có thể nói là đã quá chậm trể, nhưng “thà trể còn hơn không”.

Luật pháp quốc tế từ sau thế chiến thứ I cấm ngặt dùng võ lưc uy hiếp tranh dành đất đai đã có chủ từ nhiều trăm nay về trước.

6- CẦN Hợp Đồng Hợp Tác, ĐỐI THOẠI VỚI CSVN ĐỂ GIẢI QUYẾT CÁC VỤ TRANH CHẤP GIỮA CSVN VÀ NVHN TRỨƠC NHÂT:

Kể từ 1991 đến nay, CSVN tưởng rằng NVHN có thiện chí nói chuyện trong danh dự với nhà nước CSVN, nhưng không, tất cả chỉ là biểu tình phá hoại công việc ngoại giao của CS, bêu rêu, mắng chưởi thóa mạ, điếm nhục bằng mọi hình thức.  Và NVHN khi nghe CSVN nói “khúc ruột ngàn dặm” thì lên tiếng thóa mạ lại rằng “Ngày trước anh cho tôi là phản quốc, nay thấy tôi khá lên, anh nịnh bợ goi là khúc ruột…” từ đó làm cho ‘chiến tranh bạo lực võ mồm’ ngày càng gia tăng.

Chúng ta không thể chủ quan nghĩ rằng vì nhà nước CSVN yếu rồi, CSVN sắp bị nhân dân giật rớt xuống rồi, nên mới ra NQ 36 (thật tình tôi chưa biết cái NQ 36 nầy) kêu gọi NVHN hòa giải với chính quyền để CS hóa NVHN.
Nếu nghĩ như vậy là lầm là hoàn toàn bị sa vào độc kế của Trung Cộng. Phải thực tế nhìn nhận “biết người biết mình, trăm trận trăm thắng” nhà nước CSVN hiện rất vững đến Mỹ cũng nễ nang, Tàu thì dùng chiêu bài trao đổi 2 chiều (chantage) !?

NVHN  càng đánh phá CSVN, càng ngăn chặn CS bắt tay đàm thoại với Thế giới tự do, với, Úc với Pháp và đặc biết với Mỹ, CSVN càng trả đủa trên đầu người Việt Trong nước.  VNHN càng khiêu khích đồng bào QN, CGVN đứng lên lật đổ chính quyến CSVN, thì CSVN càng đánh phá CGVN. NVHN càng ngăn chặn CSVN giao thiệp với thế giới tự do, CSVN càng ngã theo Trung Cộng, càng quị lụy TC. Như thế khác nào NVHN khuyến khích CSVN đầy ải GHCG VN, khác nào NVHN thúc giục CSVN theo Tàu, nhừơng đất nhường đảo cho TC.

Thành quả đấu tranh phản thùng của NVHN 34 năm nay đã đem lại kết quả gì nếu không là mất nước, nếu không là GHCG VN, PGVN bị hành hạ đủ đều, ĐTGM Ngô Qaung Kiệt bị bôi nhọ trước toàn dân. Hãy suy nghĩ lại đi. Những ai đã lên tiếng chống cộng bao năm nay, rốt cuộc họ có những thắng lợi gì hay chỉ làm hại thêm cho tổ quốc cho lãnh thổ lãnh hải VN, làm hại cho GHCG VN, cho Phật Giáo, Tin Lành VN.    

NVQGHN càng ra sức tố, chưởi bới CSVN, càng khiến cho CS trút tất cả mối tức giận lên đầu lên cổ nhân dân. Càng khiến cho CSVN bơ vơ chạy theo Trung Cộng để nghe những lời mất ngọt giết người để rồi dần dần TC xâm lăng đất nước ta.

7- TRANH ĐẤU THUYẾT PHỤC TRONG DANH DỰ VỚI CSVN:

NVQGHN phải là người anh dũng thì mới đối thoại thuyết phục với CSVN được ?  Nếu chúng ta đần độn không biết đấu lý vì quyền lợi dân tộc tức nhiên chúng ta bỏ cuộc, bỏ một dịp may mà chính CSVN bí mật mời gọi chúng ta một cách tâm lý.  Vì dây là thiện chí cao siêu, đây là hành động của người anh hùng khôn ngoan, tài giỏi, đức độ; đây là người anh dũng đúng như lời Tô Đông Pha:
Kẻ đại dũng trong thiên hạ….. thình lình gặp những chuyện phi thường cũng không kinh, vô cố bị những điều ngang trái cũng không giận. Đó là nhờ ở chổ hoài bảo của họ rất lớn và chổ lập chí của họ rất xa vậy.
Vì chỉ có những người anh hùng theo cái dũng của thánh nhân mới cứu dược nước trong lúc nầy. Vì chỉ có thiện chí cao siêu mới bẻ gảy được sự xâm lăng của kẻ ngông cuồng TC. Mới cứu được đất nước khỏi ách thống trị của quân tham tàn, mới đánh tan được kẻ thù Bắc Kinh bành trướng ngàn đời chỉ lăm le thâu đoạt giang sơn Việt Nam chúng ta.
Trước bao nhiêu đó, chúng ta haỹ thức tỉnh, HĐ HT tiếp tay với CSVN, với QĐNDVN xua đuổi Tàu chệt phải rút lui khỏi ranh giới nước ta. Công lao cuả chúng ta sẽ được đền bù bằng những điều chúng ta đòi hỏi. Chứ khơi khơi mà đòi hỏi đủ đều thì ai chấp nhận cho chứ. 

8- LÀM CHO NGƯỜI HÒA THUẬN ĐỂ CỨU NƯỚC CỨU DÂN LÀ CHÂN LÝ KITÔ GIÁO:

TC âm mưu gọi VN là anh em, môi hở răng lạnh để ru ngủ CSVN. Đồng thời  chúng cho tay sai tình báo xâm nhập trắng trợn vào CĐ NVHN để thôi thúc chúng ta mất thì giờ ngoắc miệng chống CSVN suốt 34 năm liền mà quên đi kẻ thù chung, quên đi là chúng ta cần tìm lời hơn lẻ thiệt thuyết phục CSVN trong tinh thần anh em, máu chảy ruột mền.
CSVN tuy đang nắm quyền cai trị đất nước, nhưng rõ ràng họ đã bất lực trong việc chống xâm lăng. NVHN tuy là người thất bại phải bỏ nước ra đi, nhưng lại có một tinh thần đấu tranh chống xâm lăng kiên cường.
Nhưng bọn tình báo TC đã làm tê liệt lòng chống xâm lăng, coi nhẹ kẻ thù chung TC mà chỉ ngày đêm lo chống CSVN.
CSVN đã thống nhất đất nước, đã cầm quyền cai trị đất nước trên 64 năm nay, vậy mà CSVN nở để TC cướp mất Biển Đông với 2 quần đảo…. đề bao vậy cửa ngỏ, mặt tiền mặt hậu của VN cùng chiếm n Biển Đông trong âm mưu thôn tính đất nước chúng ta. TC cũng đã cướp thác Bãn Giốc, Ải Nam quan cùng trên 84.000 mẩu tây đất Việt Bắc. Chúng ta phải đấu tranh đòi lại. 


 9- ĐƯỜNG LỐI TRỰC DIỆN ĐỐI THOẠI TRONG DANH DỰ VỚI CHÍNH QUYỀN CSVN

Trên các diễn đàn NVHN, có người (Matthew Trần) nói rằng các anh dành đất nước mà làm gì?  Phải chăng ý họ muốn nói chống xăm lăng, dành đất nước mà có cai trị được đất nước hay không?  Hay chỉ làm lợi cho CSVN.  Hay những người đó chỉ muốn TC mau mau xâm lăng đất nước VN chúng ta, và thôi thúc NVHN hay bỏ qua chuyện nước nhà bị xâm lăng. Đó chính là tay sai Trung cộng nguy hiểm nhất nằm vùng trong lòng các CĐ NCHN, vậy mà các DĐ NV,  vậy mà NVHN vẩn nuông chiều ủng hộ, thân ái bác bác cháu cháu với quân xâm lăng nằm vùng từ cả mấy chục năm nay.

Trên DĐ còn có nhiều người nói rằng muốn chống ngoại xâm phải lật đổ chính quyền CSVN trước đã. Dầu NVQGHN có một lực lượng quân sự hùng mạnh trong tay có thể đánh nhau với CSVN để chiếm lại Miền Nam không ?!  Dầu có, chúng ta cũng không thể thi hành ngay vào giao đoạn nguy hiểm này được, vì TC chỉ chờ có thể để lấy cớ giúp CSVN mà chiếm nay toàn vẹn đất nước VN. Dầu dân chúng có hùng mạnh, có tự do dân chủ, tự do biểu tình chống đối nhà nước CSVN trong lúc nầy thì cũng rất nguy hiểm, TC sẽ nhân cớ hội CSVN phải lo đấu trí với nhân dân mà phải nhịn TC để cho chúng xâm lăng đất nước, đem quân dẹp loạn cho CSVN mà thôn tính nước nhà.
Có nhiều người nói rằng, muốn làm hòa, hay đúng nghĩ là muốn hòa hợp hòa gải với NVHN thì CSVN phải hòa giải với người trong nước trước. Tôi không biết họ nghĩ sao mà phát ngôn như vậy. Nhân dân quốc nội thuộc quyền cai trị của CSVN, CS nói gì phải nghe nấy, phải phục tùng hoàn toàn, chứ có gì mà CSVN phải lo sợ, có gì lợi lộc mà CS phải đối thoại để trao đổi hai chiều như đối với CĐ NVHN.

Có người lại nói hòa hợp, hòa giải với CSVN là đầu hàng, là tự làm tê liệt sức chống cộng của CĐ NVHN, là tự sát. Tại sao gọi là đầu hàng khi chúng ta đối thoại trong danh dự trong công bằng. Tại sao phải đầu hàng khi mình biết trong tay mình có một loại vũ khí tối tân là tự do dân chủ trong thế giới tự do. Mình tự làm chủ lấy mình để đi tranh luận với người, có tài thì khuất phục được người an hem để chiến thắng trong ôn hòa, giúp người an hem tiến lên con đường tươi sáng cho dân tộc. Tại sao gọi là tự sát, có phải NVHN là bọn ngu ngốc, đi đối thoại là đem đầu đến cho người ta chặt không?  Tại sao đầu óc những người xuất thân đại học mà tệ như vậy?  Tại sao gọi hòa hợp hòa giải là làm tê liệt sức chống cộng đang lên đến đỉnh cao?  Phải chăng sức chống cộng của NVHN sẽ lật đổ được chính quyền CSVN hay sao ????!!!!!!!

Với một QLVNCH hùng mạnh có chính nghĩa quốc gia thời TT Ngô Đình Diệm, với lực lượng quân đội, xe tăng thiết giáp, tàu bay tha hằng ngàn tấn bom ngày ngày trong suốt 20 năm chiến tranh mà rút cục Mỹ cũng bỏ chạy. QLVNCH sợ cũng chạy theo. Rồi 30 triệu nhân dân Miền Nam chống mắt mà nhìn Mỹ tự tiện đưa một thằng cha tay sai thực dân Pháp, gốc khố xanh khố đỏ hèn hạ là tên Dương Văn Minh, tên lưu manh đã ngữa tay nhận tiền máu hối lộ của Mỹ để thi hành cái nghề dâm thuê chém mướn. Một tên như vậy, được Mỹ đưa lên không phải là làm tổng thống, nhưng để đầu hàng. Những điều nhục nhã đê hèn như vậy sao NVHN không nhớ.

Nay đến thời cơ, mình có vủ khí tinh thần đầy quyền năng trong tay mà sợ sệt, sợ trực diện với CSVN là thua, là phải đầu hàng như Dương Văn Minh, là phải tự sát kẻo người ta chặt đầu, người ta làm tê liệt sức chống cộng mạnh mẻ 34 năm nay !!!!!

NVQGHN hay chăng 34 năm nay họ chống CSVN với mục đích gì? Phải chăng chống cộng trên các DĐ trên các tờ báo lá cải ở hải ngoại thì CSVN sẽ rớt sao ?  NVHN cũng thấy rằng họ chống cứ chống mà chơi, Hoa Kỳ, Vatican và thế giới càng ngày càng xít gần lại với chính quyền CSVN, đem đến vô vàn đặc ân không tưởng để làm CSVN ngày càng có uy tín, ngày càng được thế giới coi trọng hơn bao giờ. Nếu CSVN có gì xấu thì tự họ phát sinh mà thôi. Ai có thể thuyết phục CSVN trở nên tốt lành hơn nếu không phải là CĐ NVHN hải ngoại nương vào cái thế mà mình đã kiến tạo ra từ 34 năm nay đã làm cho CSVN phải ngại ngùng.

Ts. Bs. Nguyễn Thị Thanh



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire