mercredi 16 décembre 2015

NỮ GIỚI VNHN ĐÒI LÔI CỔ TÊN KGB GIÁN ĐIỆP ĂN BẨN KISSINGER RA TÒA ĐẠI HÌNH HOA KỲ





DDDT <DiendanDanToc@yahoogroups.com>, Hoa Hoang Lan <hoahoanglan011@yahoo.com>, Mai Nguyen Khac <maiminhtriet@gmail.com>, Mai Hahue <maihahue@gmail.com>, "manhcan28@yahoo.com" <manhcan28@yahoo.com>, Nguyen Manh Hung <minhvansg@gmail.com>, Truyet Mai <EnviroVN@gmail.com>, kien do <dokien11@gmail.com>, khoibanme@yahoo.ca, Ha Tien Nhat <hatiennhat@yahoo.com>, DD-TiengChuong1 <tiengchuong1@yahoogroups.com>, Lục Văn Nguyễn <lucanhtv@gmail.com>, Paul Van <paul.van3060@gmail.com>, Francis Duong <francis_duong@hotmail.com>, Hoang-Nam <nr_tran@yahoo.com>, Colleen Ha <ColleenHa@yahoo.com>, Vinh Pham <nguyenxuong09@yahoo.com>, David Nguyen <ducdaubac@gmail.com>, Giang Lu <lugiang2003@yahoo.com>, Dat Truong <dattientruong@hotmail.com>, Dao Quang Tien <quangtiendu@yahoo.com>, "Cc: PhungSuXaHoi@yahoogroups.com" <PhungSuXaHoi@yahoogroups.com>, "hoinghi@yahoogroups.com" <hoinghi@yahoogroups.com>, "chinhluan@yahoogroups.com" <chinhluan@yahoogroups.com>, "diendanviahe@yahoogroups.com" <diendanviahe@yahoogroups.com>, "nuoc_Viet@yahoogroups.com" <nuoc_Viet@yahoogroups.com>, "dantocviet@yahoogroups.com" <dantocviet@yahoogroups.com>, "goidan@yahoogroups.com" <goidan@yahoogroups.com>, "VIDANVIET@yahoogroups.com" <VIDANVIET@yahoogroups.com>, "nguoivietquocgia@yahoogroups.com" <nguoivietquocgia@yahoogroups.com>, "tudo-ngonluan@yahoogroups.com" <tudo-ngonluan@yahoogroups.com>, "VN-TD@yahoogroups.com" <VN-TD@yahoogroups.com>, "dantoctuquyet@yahoogroups.com" <dantoctuquyet@yahoogroups.com>, "VN-politics@yahoogroups.com" <VN-politics@yahoogroups.com>, Dao Chi Thanh <dcthanh27@gmail.com>, "chinhkhiviet@yahoogroups.com" <chinhkhiviet@yahoogroups.com>, DDChinhNghia <chinhnghia@yahoogroups.com>, CNVH <ChinhNghiaViet@yahoogroups.com>

Vào 08:34 Ngày 12 tháng 04 năm 2015, Nguyen Thi Thanh <dr.thanh101@gmail.com> đã viết:

Thưa Bạn Hoa Hoàng Lan,
Mình có ý kiến, chúng ta cùng lôi cổ tên nầy ra Tòa Hình sự Liên Bang Mỹ.  Đồng thời đưa đơn lên Lưỡng Viện QH/TNV Hoa Kỳ.  Bạn nghĩ sao cho mình biết nhé ?
TTT  

---------- Forwarded message ----------
From: Nguyen Thi Thanh <
dr.thanh101@gmail.com>
Date: 2015-04-12 4:05 GMT+03:00
Subject: HOA HOÀNG LAN BẮT TAY THANH TRƯNG TRIỆU KIỆN KISSINGER RA TÒA LIÊN BANG MỸ ĐÒI BỒI THƯỜNG LẠI VNCH TỰ DO NHÂN QUYỀN, ĐỘC LẬP, VẸN TOÀN LÃNH THỔ.  KÍNH XIN CĐNVHN ĐOÀN KẾT CÙNG HỢP TÁC. Re: [DiendanDanToc] Hãy lôi đầu Kissinger..
To: 



Bạn Hoa Hoàng Lan thân mến ơi !  Minh kêu nhau bằng chị em nhé. Cám ơn Bạn.
Mình rất cám ơn Bạn cho thêm tài liệu và đồng ý cùng đứng lên !!!
Với tinh thần cao độ của Bạn như vậy, tôi xin tình nguyện đứng lên từ Canada qua Washington DC. cùng Bạn kiện tên Kissinger gian ác nầy.
Bạn ở bên Mỹ, tôi Canada, chúng ta hãy kêu mời thêm các bằng hữu nam nữ bên Mỹ và Canada cùng đứng tên lôi cô nó ra Tòa Liên bang Hoa Kỳ.
Tôi hy vọng với công việc nầy, chúng ta có thể bắt Mỹ phải bồi thường lại cho chúng ta một nước Việt Nam tự do, nhân quyền, độc lập và vẹn toàn lãnh thổ nha.
Cương quyết như vậy.  Nói là làm, không sai lời nhé. Mong tòa án Mỹ cho phép.
 Bạn nghĩ sao? Ngày 30/4, ngày Quốc Hận tức là Ngày Giổ VNCH Miền Nam, chúng ta chọn ngày đó nạp đơn.  Có được không bạn?   
 Cũng gấp rồi, chỉ còn chừng 2 tuần nữa thôi. Chúng ta cần bắt tay vào việc ngay.  Được không Bạn?  Cho mình ý kiến nha.
 Tôi ở Montréal, số Phone của tôi là : 514-883-0346.
 Để giao thiệp về việc nầy bạn hãy lấy thêm 1 Email thứ 2 của tôi là: 
 để khỏi bị mất nhé. Cám ơn bạn. 
 Bạn ở tỉnh nào có xa DC không?  Cho mình số Phone ngay đi, để liên lạc bàn chuyện làm đơn đưa Kissinger ra Tòa ngay nhé.
Ngày 25/4/2015 nầy mình sẽ qua DC, ở nhờ nhà Minh Tâm đó.  Nếu bạn cùng đến nhà Minh Tâm luôn để chúng ta gặp nhau thì tiện vô cùng.
Chúng ta hãy mạnh dạn kiện tên Kissinger để bắt nó bồi thường cứu nước VN hay ít lắm cũng phải cứu Miền Nam.  Khi có Miền Nam thì chúng ta kiện TC đòi Hoàng Sa Trường Sa là đúng nhất.
Xin Thượng Đế, Tổ Quốc, Tổ Tiên, các Bậc Anh Hùng Nam Nữ Tiền Bối, toàn thể các Quân Nhân, Chiến Sĩ Anh dũng VN phù hộ cho chúng ta thành công trong việc cứu nguy đất nước kẻo VGBN mất rồi đó.
Thân ái kính chào Bạn Hoa Hoàng Lan.
Thanh Trưng Triệu 

2015-04-11 22:59 GMT+03:00 Hoa Hoang Lan hoahoanglan011@yahoo.com [DiendanDanToc] <DiendanDanToc@yahoogroups.com>:

Thưa Bà Nguyễn Thị Thanh,
Đề nghị của Bà rất hợp lý và cần thực hành ngay. Xin Bà hãy làm những gì cần thiết mà Bà có thể làm được cho đại cuộc với tên mọi Do Thái Kissinger này.
Trong cuốn “Từ Tòa Bạch Ốc đến Dinh Độc Lập”  của Tiến Sĩ Nguyễn Tiến Hưng có viết rằng sau khi nghe Tướng Mỹ Weyand xin tái xử dụng không quân Mỹ để giữ miền Nam trước áp lực của Việt Cộng, Kissinger đã cực lực phản đối.
Khi nghe tin Cộng Sản Bắc Việt xâm chiếm miền Nam, hắn đã nói rằng: “Sao VNCH không chết sớm hơn? Điều tồi tệ nhất nếu cứ để VNCH sống vất vưởng.” (Tổ sư ông sư bà thằng Kissinger, ta chúc dữ cho mi: TTT)
Hãy lôi đầu Kissinger ra trước Tòa Án Quốc Tế nếu những người Quốc Gia Chân Chính chúng ta có thể làm được hơn là ngồi đây than khóc, nguyền rủa CSVN. Cá nhân nhỏ bé của tôi cùng gia đình & bằng hữu sẽ xin theo gót Bà.
Trọng kính,
HHL

On Saturday, April 11, 2015 11:54 AM, "Nguyen Thi Thanh dr.thanh101@gmail.com [ChinhNghiaViet]" <ChinhNghiaViet@yahoogroups.com> wrote: 

KISSINGER LÀ NGƯỜI DẤU NHẸM BỨC THƯ ĐẦU HÀNG VÔ ĐIỀU KIỆN CỦA TBT LÊ DUẦN. 
KISSINGER BỨC TỬ CẢ 2 NỀN VNCH I VÀ II, VỚI MỤC ĐÍCH BÁN ĐỨNG MIỀN NAM VN CHO CSBV VÀ SAU ĐÓ BÁN LẠI LẦN NỮA CHO TÀU CỘNG LÀM NÔ LỆ. 
KISSINGER ĐÃ TIÊU DIỆT TỔ QUỐC VIỆT NAM, TIÊU DIỆT DÂN TỘC VN, LÀM NƯỚC VN BIẾN MẤT TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI.  
KISSINGER ĐÃ GIẾT 3 ANH EM TT KENNEDY ĐỂ BỊT MIỆNG. 
QUÝ VỊ CÓ ĐỒNG Ý LÔI CỔ KISSINGER RA TÒA KHÔNG ??? 
ĐÁ ĐẢO TÊN ĐIỆP VIÊN DO THÁI KGB CỦA LIÊN XÔ, HẠI MỸ MANG TIẾNG GIẾT 3 ANH EM CỦA TT NGÔ ĐÌNH DIỆM, VÀ 3 ANH EM CỦA TT KENNEDY. LÀM NƯỚC MỸ PHẢI NHỤC NHÃ TRƯỚC THẾ GIỚI.  
MỘT CON NGƯỜI ĐỘC ÁC NHƯ VẬY MÀ CÒN ĐỂ SỐNG NHĂN RĂNG KHÔNG LUẬN PHẠT HAY SAO? CHÍNH NÓ LÀ KGB NGA GỐC DO THÁI ÀM GIÁN ĐIỆP HẠI NƯỚC MỸ SUỐT CẢ ĐỜI NÓ.  TÔI NGHI NÓ ĂN TIỀN HỐI LỘ TÀU MÔNG CỔ HÁN CHỆT NHIỀU LẮM. 
MONG RẰNG CĐVHN ĐOÀN KẾT LẠI ĐÁNH KISSINGER BẰNG CÁCH LÔI CỔ NÓ RA TÒA ĐẠI HÌNH.  THÌ CHÚNG TA MỚI CÓ TỰ DO, NHÂN QUYỀN, ĐỘC LẬP VÀ TOÀN VẸN LÃNH THỔ. 
CHÚNG TA CẦN LÀM CHO THẾ GIỚI BIẾT CHÚNG TA LÀ HẬU DUỆ ANH HÙNG VN BẤT KHUẤT.  CHÚNG TA PHẢI ĐÒI KISSINGER TRẢ NỢ CHÚNG VIỆT NAM VÀ CHO MỸ LUÔN.  VÌ NÓ MÀ MỸ CHỊU TIẾNG OAN, CHỊU TRÁCH NHIỆM TRẢ NỢ, VÌ MỸ ĐÃ BỊ LẦM TÊN GIÁN ĐIỆP QUỐC TẾ.
 DÙ THỜI GIAN ĐÃ QUA TRÊN 1/2 THẾ KỲ, NHƯNG NHỜI ĐÓ BẰNG CHỨNG MỚI CÓ ĐỦ, VẢ LẠI LÀ VẤN ĐỀ CHÍNH TRỊ THẾ GIỚI CỦA ĐIỆP VIÊN LIÊN XÔ ĐÁNH PHÁ MỸ THÌ CHUYỆN THỜI GIAN LÀ NHỎ THEO ĐÚNG NGHĨA, KHÔNG BIẾT TÒA ÁN MỸ CÓ CHỊU KHÔNG ?


__._,_.___


Posted by: Hoa Hoang Lan <hoahoanglan011@yahoo.com>


.

__,_._,___





Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire