samedi 12 décembre 2015

LỜI HIỆU TRIỆU CĐNVHN LẬP ‘PHÁI ĐOÀN CỨU QUỐC’ LÊN ĐƯỜNG CỨU NƯỚC












LỜI HIỆU TRIỆU CĐNVHN LẬP ‘PHÁI ĐOÀN
CỨU QUỐC’ LÊN ĐƯỜNG CỨU NƯỚC


Ban Triệu Tập: Xin quảng bá rộng rãi

Kính thưa toàn thế Đồng Bào hải ngoại,

Gần 20 năm nay, rất nhiều người trong CĐ NVHN chúng ta đã từng tha thiết kêu gọi “Chúng ta cần ngồi lại với nhau, dẹp bỏ hận thù quá khứ, để tạo sức mạnh chống xâm lăng bắc phương”. Hiện CSVN cũng rất khao khát sức mạnh quốc ngoại, họ biết NVHN có một sức mạnh vô hình hùng hậu làm kẻ thù chung kiên sợ hãi hùng, chúng phải tốn bao công sức tiền của tung gián điệp nằm vùng kiềm hãm ly gián sức mạnh của NVQGHN & QĐNDVN.

Nếu chúng ta đã khôn ngoan làm nên Đại đoàn kết dân tộc từ trước, thì chắc chắn những vụ việc Hoàng Sa Trường Sa, lãnh thổ lãnh hải bị chiếm cứ, Tây Nguyên bị nhượng bộ cho âm mưu xâm chiếm Việt Nam bằng một cuộc chiến tranh tân kỳ ăn mòn không bom đạn của TC đâu có phải bị xẩy ra làm cho chúng ta phải bi ai khủng khiếp như ngày hôm nay.

CSVN đã không khôn ngoan, tâm lý khéo léo, cứ cho mình là đỉnh cao chiến thắng, độc tài, trịch thượng của kẻ nắm quyền cai trị quốc gia, làm cho NVHN nghi ngờ luôn mãi. NVHN lại luôn sống trong tình trạng mặc cảm tị ti, thiếu tâm lý khi nhìn về CSVN. Và cứ chia phe phái tiếp diễn chiến tranh một bên bằng võ mồm, một bên bằng đàn áp và làm săn-ta đổi chác CON TIN.

NVHN đã quên rằng một ‘CON TIN VĨ ĐẠI’ của dân tộc VN chúng ta là TỔ QUỐC và NHÂN DÂN VIỆT NAM đang nằm trong tay CSVN. NVHN hạ nhục CSVN suốt gần 39 năm nay, họ không trả thù được trên NVHN, họ trả thù trên CON TIN, chắc chắn là như vậy. Ngày nay ‘CON TIN VĨ ĐẠI’ của dân tộc Việt đang bị đòn thù tiêu diệt !!!

Trước kia CS các nước Liên Xô, các nước Đông Âu còn ác liệt hơn CSVN xa vời, VN chỉ theo lệnh mà bắt chước. Nhưng NVHN đã kiên quyết không tin rằng CSVN cũng có thể thay đổi như CS Liên Xô và các nước Đông Âu, có thể thay đổi thể chế, thay đổi lập trường. Cho nên NVHN cứ mãi nhắc nhở những hành động tàn ác của họ để giữ mãi hận thù truyền kiếp. Nhưng hận thù sinh hận thù, và cái vòng lẩn quẩn ấy ngày càng tăng. Chỉ có lòng bao dung vị tha mới cắt bỏ được vòng hận thù leo thang trên. CSVN không cắt được, nhất định NVQGNH sẽ cắt được và lòng khiêm tốn bao dung, vị tha sẽ chiến thắng.

Nguyễn Trải đã chủ trương đối vối quân thù bắc phương:  Lấy chí nhân thay cường đạo, Đem đại nghĩa thắng hung tàn. Huống chi giữa NVHN với CSVN chỉ là khác chính kiến chứ chưa phải là quân thù truyền kiếp như Việt Nam với Trung Cộng.
NVHN đã quên nhìn vào gương nhẩn nhục của các phe quốc gia các nước CS trên thế giới như Liên Xô, Đức Quốc, Ba Lan, Nam Hàn ..vv…Họ đã vì quyền lợi chung của tổ quốc mà bỏ qua rất nhanh mọi hận thù nên ngày nay họ đã được hưỡng văn minh, tự do, hạnh phúc và phát triển quốc gia.

NVHN cũng đã quên rằng CSVN rút kinh nghiệm sụp đổ của các nước CS quốc tế, nên đề phòng kỷ hơn bao giờ, nên không ai có thể lập lại những cuộc bạo động giật sập chế độ CSVN như các chế độ CSQT đã sụp đổ năm 1989 trước kia. Nên NVHN cứ hy vọng ảo, rất huyền ảo vào nhân dân nổi lên giật sập CQ CSVN như LX và các nước Đông Âu, hay hy vọng ảo tưởng sẽ có một Gorbachev Việt Nam như LX.

Chúng tôi nghĩ rằng 34 năm nay, CĐ VNHN, kéo theo cả Hoa Kỳ đánh phá CSVN triền miên, ề chề không ngừng. Khiến họ đã mất hết thể diện là lãnh đạo một quốc gia nằm trong một ví trí biên giới có một tầm cở quốc tế quan trọng. Họ đã quá buồn tủi, tức giận, trở nên lì lợm liều lĩnh mà đem nước dâng, bán cho TC để trả thù và để cho CĐ NVHN biết cái quyền tuyệt đối của họ là Việt Nam còn hay biến mất trên bản đồ thế giới là trong tay họ.

Họ dùng nước Việt Nam như ‘’CON TIN VĨ ĐẠI’ trả thù những đòn đánh phá võ mồn, biểu tình của VNHN là họ phải bẻ mặt, xấu hổ với thế giới. Không gì làm các nhà lãnh đạo quốc gia tức giận làm mất thể diện họ trên trường quốc tế, họ sinh ra liều lĩnh đem đất nước đồi chác cho TC cho NVHN biết mặt. Và biết đâu nhờ vào trường hợp nầy mà dân tộc chúng ta với mọi giá phải đoàn kết lại. Và sau đó chúng ta sẽ có cơ hội giúp CSVN cởi bỏ thể chế hiện tại để có tự do dân chủ thật sự.

34 năm qua chính quyền CSVN đã phải bóp bụng chịu nhục, đi ngoại giao cầu viện với khối tự do bằng khổ sở, bằng tủi thẹn, bằng ngã hậu. CSVN đã phải vuốt mặt chịu trận với những đòn đánh phá của NVHN tại các nước tự do. Họ đã làm thinh và tích lủy hận thù sâu kín….

Trước đây CSVN đã xuống nước gọi chúng ta là “khúc ruột ngàn dặm”, nhưng chúng ta đã đá đảo, coi thường thiện chí của họ. Họ có thiện chí đề nghị chúng ta cùng bắt tay thương thuyết, mạn đàm để xây dựng hòa hưởn dân tộc làm chổ dựa cho họ bước chân vào thế giới tự do, cũng như chổ dựa chống xâm lăng. Nhưng đa số NVHN hoàn toàn không hiểu tâm lý CSVN, nên không tin thiện chí trên, mà quyết tâm đánh phá đến kỳ cùng, đánh thẵng vào mặt họ không nương tay.

CSVN cũng muốn dựa vào Hoa Kỳ để răn đe, chống chế Trung Cộng, nhưng cái gương Hoa Kỳ phản bội VNCH và sự phản kháng mạnh mẽ của NVQGHn làm cho họ ái ngại, nghi ngờ. Như vậy là chỉ có nghi ngờ với nghị ngờ án đọng lại giữa một dân tộc chia rẻ trầm trọng. Vả lại người Mỹ thấy NVHN triệt để chống CSVN thì Mỹ đâu hoài sức, mặc dầu việc giúp VN cũng là giúp thế giới tự do và Hoa Kỳ.

Hậu quả của mối thù truyền kiếp, của những phương cách mạ lỵ, hạ nhục CSVN của NVHN có kết quả thật sự. Đó là một kết quả tai hại khủng khiết : CSVN đã trã thù bằng cách đánh ngay vào mặt “CON TIN TỔ QUỐC VIỆT NAM , NHÂN DÂN VIỆT NAM ”: Nước đang mất, nhà đang tan, muôn dân đang rên xiết lầm than, nổi bi ai thống khổ của dân mất nước vọng đến trời cao !!! 

Ngày nay sự kiện Việt Nam lọt vào tay Trung Cộng đã thậm sâu. Không còn nghi ngờ gì nữa. Vậy mà một số NVHN vẩn sống trong ảo mộng: Đòi giật sập chính quyền CSVN trước khi đánh quân thù TC ra khỏi nước. Miệng lớn tiếng nói ngoa thì dễ. Ai đi giật sập CSVN. Nếu thật tình có một đao quân hùng mạnh đánh CSVN, Tàu sẽ tiến chiếm Việt Nam ngay trong vòng vài giờ. CQ CSVN đang còn đó, vậy mà TC vẩn ngang nhiên xâm lăng VN không kèn không trống. Những điều hoang tưởng nói trên, chính là con đường phản bội Tổ quốc, phản bội nhân dân mà bọn gián điệp TC mớm cho một số NVHN hung hăng dại dột từ 34 năm nay. 

Nếu trước đây chúng ta khôn ngoan ngồi lại thương thuyết với CSVN, chúng ta còn ở thế thượng phong. Chúng ta đã khiếm khuyết để mất cái thời thế vàng son quí báu. Nhưng trong cái rủi vẩn hy vọng cái may, tình trạng hiện nay không cho phép chúng ta đắn đo về quyền lợi, về chính kiến của 2 phe CS và QG. NVHN bắt buộc phải nắm tay nhau đại đoàn kết, bắt buộc phải có tình bao dung dân tộc, bắt buộc phải đặt quyền lợi Tổ quốc, quyền lợi dân tộc lên trên hết phe phái chính kiến. 
Sự độc lập, sự trường tồn của Tổ quốc, sự sống còn của dân tộc không thể bị hy sinh vì hận thù truyền kiếp dân tộc. Chúng ta phải bị bắt buộc đi nói chuyện, thương thuyết với các nước có liên quan đến chiến tranh và các Hiệp ước, Hiệp định về sự phân chia VN các chính quyền CSVN và CS Tàu. Chúng ta đành phải, với mọi giá, vì đây là dường lối độc nhất, phải làm thế nào để Việt Nam lấy lại được hoàn toàn lãnh thổ. Chúng ta chí chú trọng một việc: đại đoàn kết dân tộc, gây sức mạnh, chống xâm lăng, giữ gìn bờ cỏi, đuổi quân thù ra khỏi đất nước.

Vì bao lý lẽ trên, chúng tôi hân hạnh kính mời các CĐ NVHN, các vị thức giả, các vị trí thức, các nhân sĩ, các bực đàn anh, đàn chị, các bạn trẻ tài ba thân thương, đứng vào hàng ngũ cứu nước. Chúng ta phải thành lập Phái Đoàn NVQG Cứu Quốc, qui cố hương, thương thuyết, phủ dụ, thương thuyết cùng CQ CSVN trong danh dự, trong niềm tin yêu đất nước, trong sự bảo vệ của bao đấng nam nữ anh hùng đã đổ quá nhiều xương máu. Chúng ta phải viết tiếp lịch sử oai hùng của tiền nhân. 

Trong hy vọng tuy mỏng manh nhưng cầu mong khí thiên sông núi giúp chúng ta can đảm, giúp uốn lòng, thay trí hàng lãnh đạo CSVN, để họ quyết tâm đứng lên đuổi bọn Tàu bành trướng Bắc kinh về nước, với sự hổ trợ thiết thực, tích cực của toàn dân quốc nội và hải ngoại cũng như của thế giới tự do. 

Chúng tôi xin mạn phép vạch một cái sườn tạm như sau: 
01- Thông tư với chính quyền VN là phái đoàn NVHN muốn xin về đàm thoại với  Bộ chính trị đảng CSVN. Có người đã tình nguyện làm trung gian mai mối cho việc thông tin.
02- Số người trong phái đoàn chừng 50 đến 100 người tùy ý kiến chung:
03- Trình bày về âm mưu xâm chiếm Việt Nam bằng chiến lượt tân kỳ không cần bom đạn của Trung cộng.
04- Các chuyên gia vẹn toàn lãnh thổ, kinh tế, chính trị, địa lý, chiến lược quân sự…vv.., trong phái đoàn sẽ chia nhau, mổi người trình bầy từng điểm riêng:
05- Trình bày về quyền sở hữu Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam .
06- Trình bày về địa thế quốc phòng của 2 quần đảo và Biển Đông.
07- Trình bày về nguồn lợi dầu mỏ tại Biển Đông.
08- Trình bày về địa thế chính trị của Tây nguyên.
09- Trình bày về tệ hại môi trường, kinh tế, lụt lội soi đất..vv.. của việc khai thác Bô Xít tại Tây Nguyên.
10- Trình bày về âm mưu của TC lấy Tây nguyên biếu tặng dân tộc Chàm lập quốc tự trị dưới quyền cai trị của TC.
11- Trình bày về việc TC chia 3 lãnh thổ VN để chiếm dần.
12- Trình bày sức mạnh của QĐNDVN khi có đại đoàn kết dân tộc.  
13- Trình bày về lực lượng NVHN đối với chính quyền các nước tự do mà NVHN đang cư trú. Trình bày khả năng của NVHN kêu gọi sự ủng hộ tích cực của thế giới tự do.
14- Trình bày về khả năng đánh đuổi xâm lăng của QĐNDVN và toàn dân Việt Nam đoàn: Đường lối đánh đuổi Tàu.
15- Nếu Trung Cộng âm mưu khơi lại bất cứ điều gì để làm nhục ĐCSVN trong quá khứ để làm săn-ta đổi chác, hầu buộc  ĐCSVN phải nhượng đất nhượng biển. NVHN sẽ sẵn sàng đánh lại hành động bỉ ối của bành trướng Bắc Kinh. Vả lại trên thế giới những gì bí ẩn thâm cung hay sau bức màn sắt đã được Liên Xô vén màng phổ biến rộng rãi khắp nơi và chẵng có ai quan tâm, vi như vụ tai tiếng của TT Clinton, tai tiếng của hàng LM GHCG Hoa Kỳ, rồi cũng lặng chìm vào thời gian.
16- NVHN công nhận hiện đảng CSVN là đảng cầm quyền VN. Tài sản của ĐCSVN, NVHN nhất định không đả động tới.
17- Lúc nào đảng CSVN muốn thay đổi thể chế, đó là quyền của đảng và của toàn dân quốc nội, NVHN vẩn sống tại hải ngoại sẽ không lý tới; ngoại trừ đảng CSVN kêu mời chuyên gia về nước đóng góp sẽ có sẵn sàng luôn.
18- NVHN tôn trọng cây cờ đỏ sao vàng, và yêu cầu đảng CSVN coi cây cờ vàng ba sọc đỏ là cờ của NVHN nơi đất khách quê người.
19- Tiếng vang quốc tế của sự kiện Đại đoàn kết dân tộc VN là một sức mạnh tân tiến khổng lô.
20- Trên đây chỉ là đề nghị mẩu, làm cái sườn để quý vị phát họa một chương trình hành động toàn hảo. Những ý kiến trên đây cũng chỉ là mầu, mọi ý kiến chỉ được chấp nhận theo truyền thống dân chủ.

Làm Montréal ngày 24/3/2009

Nhóm triệu tập BTC Phái Đoàn NVHN Cứu Quốc
Đại Diện
Ts. Bs. Nguyễn Thị Thanh MD. Ph.D.



                                                             ***


BỨC THƯ NGỎ ĐẨM MÁU



Trân trọng kính gởi:
Quý Đồng bào yêu Tổ Quốc, yêu nhân dân,

Chúng tôi hân hạnh viết bức thư tình cảm chân thành, với quả tim rướm máu của những con em Tộc Việt bất khuất trước kẻ thù bắc phương, gởi đến Quý Vị:

1-     Quý Vị lãnh đạo trong các Ban Chấp Hành các CĐ NVHN khắp 5 Châu…
2-     Quý anh chị em trong Quý Quốc Dân đảng, Quý Đại Việt Quốc Dân Đảng…
3-     Quý anh chị em trong tất cả các Đảng Phái chính trị hiện có mặt tại Hoa Kỳ mà chúng tôi được hân hạnh nghe tiếng….
4-     Quý anh chị em trong hai đảng Việt Tân do ông Đổ Hoàng Điềm cùng Quý vị Bào đệ của Tướng soái Hoàng Cơ Minh lãnh đạo….
5-     Quý anh chị em trong nhóm Giao Điểm - Sách Hiếm: GS TS Trần Chung Ngọc, GS Nguyễn Mạnh Quang, GS Trần Văn Kha và tất cả Quý vị…
6-     Quý vị trong nhóm Nguyễn Chí Thiện, Phan Nhật Nam, Chu Tất Tiến, Đổ Thị Thuấn, Tôn Thất Sơn… 
7-     Quý Vị Nhân Sĩ, Trí Thức các ngành, các cấp khắp nơi trên thế giới….

Kính thư Quý Vị, ai cũng biết giống dòng Lạc Việt rất yêu nước. Ai cũng thấy đất nước chúng ta đang nằm bên lề vực thẳm. Tổ quốc Việt Nam thân yêu của chúng ta đang lâm vào bước đường cùng nguy nan trầm trọng. Hơn bao giờ, chúng ta cần bắt tay đoàn kết góp phần cứu lấy giang sơn yêu quí của chúng ta.

Đồng Bào mến yêu ôi ! Một sợi giây ÁI QUỐC lớn lao, bền chặt buộc trói, nối kết, gắn liền những con tim giống nòi Việt !!!
Một dòng máu chảy trong huyết quản Việt Tộc bao đời không phai màu tươi thắm chống quân xâm lăng bắc phương của giống Tiên Rồng.
Một mẹ Âu Cơ sinh ra muôn con triệu cháu cùng ruột thịt đùm bọc nhau.
Tất cả đó không cho phép chúng ta chia lìa nhau mà bỏ quên Quốc Tổ !!!
Không ! Không bao giờ ! Không bao giờ nước mất nhà tan !!!
Chúng ta cần ngẩng mặt lên, tỏ rõ xứng đáng với Tiền nhân.

Giống Đại Việt nhất định không bao giờ hèn yếu !
Tự ngàn xưa toàn dân luôn kết đoàn, nắm chặt tay nhau…,
Cùng ngẩng mặt lên trời cao, chống quân thù, giữ yên bờ cỏi!
Nhiều ngàn năm qua, nhiều trăm năm qua cũng chỉ cùng một lối,
Dân tộc chúng ta kẻ thấp người cao,
Nhất định không bao giờ dụt chí anh hào.
Gái cùng trai đã trãi dài xương máu trên quê hương,
Tô điểm lên cho giang sơn gấm vóc.
Gái cùng trai, đã dùng huyết lệ
Dệt thêu nên biết bao trang sử sáng ngời,
Suốt đường dài trên 4000 năm văn hiến.

Chẵng lẻ nền văn minh nhân văn, văn minh khoa học ngày nay,
Lại có thể làm cho chúng ta nhụt chí anh hùng,
Có thể làm chúng ta lảng quên Tổ quốc thân yêu,
Mặc cho muôn dân kêu rêu,
Mặc cho quân thù dày xéo đất đai,
Với khí giới hạt nhân, ra tay uy hiếp dài dài, 
Ra tay bạo tàn, sát hại đồng bào vô tội.

Làm sao chúng ta có thể nhắm mắt,
Làm sao chúng ta có thể gục mặt làm ngơ,
Khi đất tổ phải tóe máu,
Khi biển cả bị chiếm đoạt,
Khi đất liền phải xéo cắt,
Khi mồ cha mả mẹ phải đào xới,
Khi đồng bào vô tội phải thương đau
Ngã quị chết oan dưới chân kẻ thù truyền kiếp bạo tàn.

Nhất định chúng ta không để hổ thẹn với tiền nhân,
Nhất định chúng ta không để hổ mặt với trời xanh.
Nhất định chúng ta không thể sống bẻ bàng,
No cơm ấm cật cho tủi mặt tài danh !
Hãy ngảnh mắt về đất tổ:
Nhất định chúng ta không hổ thẹn với non sông,
Mà quyết ra tay xua đẩy quân thù uy hiếp cướp phá Biển Đông.

Chúng tôi kính mời Quý Vị cùng chúng tôi,
Phát động phong trào chống thù bắc phương;
Nghiên cứu đường lối cứu quê hương.
Lập ngay Phái đoàn yểm trợ,
Thương thuyết cùng chính quyền đương nhiệm,
Lên tiếng kêu gào Liên Hiệp quốc,
Cùng thế giới tự do:
Xữ tội bá quyền bành trường Bắc Kinh.
Buộc chúng trã lại Hoàng Sa, Trường Sa, hai quần đảo,
Cùng với Biển Đông tài sản của Tổ quốc,
Trả lại Thác Bản Giốc,
Trả lại Ải Nam Quan,
Trả lại Suối Phi Khanh
Xéo ngay khỏi Tây Nguyên huyết thịt đất lành.

Kính thưa Quý Vị Hiền tỷ, Hiền huynh,
Chúng tôi xin đón chờ hồi âm.

NHÓM THÂU GÓP HIỀN TÀI
LẬP PHÁI ĐOÀN LÊN ĐƯỜNG CỨU NƯỚC
Đại Diện
Ts Bs Nguyễn Thị Thanh MD. PhD.
Docteurthanh07@sympatico.ca



****

NHÂN DANH TRƯNG TRIỆU, NGÔ QUYỀN, TRẦN HƯNG ĐẠO, NGUYỄN TRÃI, QUANG TRUNG....CHÚNG TÔI ĐỒNG THANH THÉT LÊN:    
KHẨN CẤP CHUNG VAI CỨU NƯỚC !!!

=> Bớ đồng bào ơi! Hãy bắt tay cứu nguy đất nước !!!
Không còn thì giờ cho ai chụp mủ, tranh luận, giải thích, thuyết  phục ai nữa!!!
=> Không còn gì để mà lo lắng sợ mất mát nữa !!! 
=> Cứu nguy Tổ Quốc là khẩn trương ! Không ai thổi loa báo động nữa ! Trể lắm rồi ! Cần lên đường ngay !!!
=> Tổ Quốc lâm nguy nặng cấp, đã đến đường cùng !!!
=> Phải đuổi ngay Tàu Cộng ra khỏi Tây Nguyên !!!
=> Phải lấy lại Biển Đông cùng 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa !!!
=> Phải lấy lại lãnh thổ và lãnh hải: Phải lấy lại Thác Bản Dốc, Ải Nam Quan, Suối Phi Khanh....
=> Phải cứu lấy Tổ Quốc đang cùng cực lâm nguy !!!
=> Phải cứu nguy nhân dân đang rên siết than khóc !!!
CẤP KỲ LẬP PHÁI ĐOÀN LÊN ĐƯỜNG CỨU NƯỚC
Chúng ta không có hai con đường:
=> Một là lập ngay Phái đoàn NVHN, lập tức đi thương thuyết với CQ CSVN, thuyết phục họ với mọi giá phải cứu nước !!!
=> Hai là chấp nhận Tổ quốc VN bị tiêu diệt, đồng bào bị giết chết, chấp nhận nô lệ Tàu phù ngàn đời ngàn kiếp !!!
=> Sự lên đường của Phái Đoàn NVHN nhẹ như lông, nhưng sẽ làm kẻ thù chung khiếp sợ !
=> Sự hiện diện của Phái Đoàn NVHN như gió thoảng, nhưng là một lực lượng vô hình có sức mạnh vũ bảo !!
=> Sự hiện diện của Phái Đoàn NVHN sẽ là lực lượng hùng hậu tiếp viện, ủng hộ mọi sức mạnh chống thù, mọi chủ trương chống xâm lăng quốc nội !!!
=> Lời nói của Phái Đoàn NVHN nhẹ nhàng, nhưng sẽ có giá trị lớn lao, với bất cứ mọi giá, mọi trao đổi cần thiết để cứu nước!!!
=> Lời nói của Phái Đoàn NVHN an hòa nhưng là khí giới sẽ đánh ta quân xâm lăng bắc phương!!!
=> Chúng ta quyết thề không thể gục mặt trước tiền nhân,
=> Chúng ta quyết thề không bễ mặt trước Thế giới,
=> Chúng ta cương quyết tiến tới, cương quyết dành thắng lợi,
=> Chúng ta cần chứng minh dòng máu Việt Tộc anh hùng,
=> Thế giới tự do nhất định sẽ giúp chúng ta tận lực,
=> Đảng CSVN không còn tư cách giữ nước,
=> Đảng CSVN không còn tư cách cai trị đất nước.
=> Đảng CSVN phải trả lại đất nước toàn vẹn cho Nhân Dân Việt Nam...
=> Quân đội Nhân dân Việt Nam sẽ có cơ hội diệt tan xâm lăng!!!
Chúng tôi tha thiết kêu gọi Đồng Bào hưỡng ứng và ủng hộ công cuộc chống xâm lăng, cấp kỳ cứu nước!!!
Chúng tôi tha thiết kêu mời Quý Vị sau đây, cùng lập phái đoàn ngay, lên đường qui cố hương, gặp bộ chính trị đảng CSVN ngay, gặp Nồng Đức Mạnh và Nguyễn Tấn Dũng thuyết phục, với mọi giá phải ra sức cứu nguy tổ Quốc:
GS Nguyễn Văn Canh
GS Nguyễn Quốc Thúc
Vũ Hữu San
TS Mai Thanh Truyết
Nguyễn Tường Long
Alesander Vũ Hồng Lâm
Lê Việt Thường
Nguyễn Huy Hùng
Mường Giang
Bùi Trung Trực
Việt Sĩ
Nguyễn Thành Công
Ngô Nhân Dụng
Cao Hữu Thiện
Sơn Tùng
Vũ toàn
Nguyễn Gia Kiễng
Nguyễn Học Tập
Vũ Minh Hoàng
BS Nguyễn Hoàng
Phạm Thế Nhân
Tào Khang
Anne Trần
Bùi Tín
Lý Thị Như Mai
Francis Dương
Dương Thu Hương
Hoàng Nam
Micheal Bùi
Đổ hoàng Điềm
Lữ Giang
Võ Tử Đản
Ngô Võ
Trần Gia Phụng
Đoan Trang
Trần Chung Ngọc
Nguyễn Mạnh Quang
Đổ Thị Thuấn
Ngô Túy Phượng
Trần Văn Kha
Vương Vũ
Nguyễn Quốc Thắng
Phạm hoàng Quân
TS Nguyễn Nhã
Phạm Lê Anh
Đinh Lâm Thanh
Chu chỉ Nam
ĐT Nguyễn Khánh
Hoàng Dược Thảo
Tôn Thất Sơn
Đào Minh Quân
Nguyễn Gia Dương
Nguyễn Văn Hiệp
MS Nguyễn Quang Minh
Chu Tất Tiến
Đặng Viết Sách
Đại diện GH Phật Giáo
Đại diện PG Cao Đài
Đại diện PG Hòa Hảo
Đại diện GH CGVN
Đại diện TCG Tin Lành
TS Nguyễn Phúc Liên
Phạm Long
Hà Phước Thảo
Trần Mộng Vũ
Hà Tiên
Phùng Văn Hạnh
BS Trần Đại Sĩ
Phan Anh Tuấn
Ngô Quang Võ
Lamourez Nguyễn
Hà Nhất Tiến
Hà Tiên,
Lữ Giang
Lý Thiện
Chủ tịch các CĐ NVHN
Bs Nguyễn Thị Thanh,
Xin mời đồng bào ghi tên
…VV… và…VV


NẾU QUÝ VỊ ĐỒNG Ý, XIN EMAIL CHO TÔI NGAY.

CHÚNG TA CẦN MỘT BUỔI HỌP MẶT TRƯỚC KHI LÊN ĐƯỜNG.  
XIN QUÝ VỊ THÔNG BÁO CHO NHỮNG AI KHÔNG LÊN MẠNG THƯỜNG ĐỂ BIẾT BÁO CÁO NẦY.

NGUYỄN THỊ THANH
docteurthanh07@sympatico.ca

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire