lundi 21 décembre 2015

LỜI TÂM SỰ CỦA TRỊNH KIM TIẾN



LỜI TÂM SỰ CỦA TRỊNH KIM TIẾN

Thưa ong TCN, ông NMQ, tôi cám ơn quí vị lắm ! Vì rằng...
Nếu ai thấy con cái trai gái con nhà tử tế mà đi chơi hoang đàng, tức thì liền người ta lên tiếng chỉ trích, dè bĩu. Cha mẹ nghe thấy thì khiếp đảm phải lo toan giáo dục con cái.
Chứ có ai lên tiếng phê bình về đức hạnh đối với bọn du đảng tự do ngoài đường ngoài chợ, có ai lên tiếng phê phán đạo đức với con gái trong các nhà điếm làm chi nhỉ.
Tôi xin hết lòng cám ơn nhóm Trần Chung Ngọc, Nguyễn Mạnh Quang, nhóm giao Điểm, Sách Hiếm và những người cùng phe phái. Tôi biết chính họ và con cái, người thân của họ, phá thai, dâm dục, hãm hiếp trẻ con, ngoại tình, ăn cướp, đồng tính, gian dối, chứng gian, giết người, trộm cắp..vv… nhưng khổ nổi là họ cho như vậy là bình thường, nên cứ để tự tiện như vậy thì tốt, khỏi cần phê bình chỉ trích chi.
Trái lại bọn họ lên tiếng sửa sai người CG chúng tôi, tôi thật cám ơn vô cùng, vì chúng tôi cần tiến, tiến lên mãi... Điều đó chứng minh người CG phải sống tốt lành theo Phúc Âm Chúa Giêsu. Nhưng khốn thay con người là xác thịt, trong 1000 người CG kể cả linh mục tu sĩ có những người sống rất thánh thiện, có những người sống thánh thiện được người CG đứng lên làm chứng để xin phong chân phước, phong thánh sau khi họ qua đời, cũng có nhiều vị sống thánh thiện mà không ai biết, hoặc vì hoàn cảnh mà chưa được phong thánh… Cũng có những người phản Chúa, bán Chúa, có những người tội lỗi ghê gớm nhưng rồi ăn năn hối cãi mà nên thánh, rất nhiều như thánh Augustino là biểu tượng, ong ăn chơi trụy lạc có con rơi trong trên 10 năm, vậy mà rồi ông ăn năn hối cãi mà còn trở thành vị thánh lớn, Tiến sĩ của GHCG Vatican.
*
Khi Chúa Giêsu nói “Ai không ăn thịt Ta, không uống máu Ta thì không được hưởng phúc Thiên đàng cùng Ta…”. Rất đông các môn đồ nghe như vậy người thì tức tối lên, người rhì xụ mặt xuống thất vọng nói “Cái ông nầy ăn nói chi mà điên khùng, bậy bạ. Làm sao lại phải ăn thịt của ông ta và uống máu hắn nữa chứ, thật ghê tởm.” Rồi nhóm 500 môn đồ cũng theo mọi người bỏ đi hết.  Chúa quay lại nhóm 12 tông đồ đang đứng với Chúa mà nói rằng “Sao các ngươi không bỏ đi đi…”.  Ông Phêrô buồn rầu thưa với Chúa rằng “Bỏ Thầy thì con biết theo ai.”.  Tôi nghĩ rằng các tông đồ lúc đó vì thương Chúa Giêsu mà theo Chúa chứ họ cũng không hiểu gì lời Chúa nói, họ bâng khuân ngu muội không biết Chúa nói như vậy là cái gì thế.
*
Nay thì bọn TCN, NMQ, Giao Điểm, Sách Hiếm, Lệ Hằng Ca sĩ  tuyên bố, chưởi rủa đạo Chúa đủ thứ thì có gì lạ chứ. Vậy thì quí vị cứ việc nhé, người CG  không giận không thù gì đâu. Chào nhé !
Gs.Ts.Bs.Thanh Trưng Triệu     
2012/8/7 Lehang Ca sy <lehang.casy@yahoo.com>

  The Blessed
 Virgin Mary
Con mẹ "Dog Nguyen thi Thanh nầy xưng là dog medical " ?
Nhưng tâm trí , sinh hoạt vẩn u mê và tửng tửng.
- Hầu hết bọn cong giáo điều mang hội chứng Mental ( điên )
Vì vậy : sinh hoạt , suy nghỉ , hành động của lũ chúng khác con người bình thường ...
Điển hình trên Net những tên cong giáo
Vỗ đít xưng danh là : Trí thức cong giáo như :
- Chu tất Tiến
- Châu linh Vũ
- Dr Nguyễn thi Thanh
- Đổ thị Thuấn
- Matthew Trần
- Nguyễn Cần ( lữu Giang )
- Lưu Vũ
- Việt Sỹ
- Dấn Thân ( news Saigon ).v.v....
Chúng làm trò cười cho nhuưng người bình thường ,
mà nếu loan ra cả thế giới điều biết bọn Vatican là những tên già dịch bệnh hoạn hám danh...
Chúng Tự xưng là thánh hoặc đức thánh cha !
Trong khi chúng tội lổi ngập trời nhờ Internet
Bọn chúng hết chối cải, lảng vảng còn vài tên Mental vần cả tin chúng là thần thánh và đức thánh cha , con ..v.v..
bọn Cuống tín mang nặng trí óc khi chúng còn ẳm ngửa( sau lệ rửa tội)
còn nít còn bú sửa mà tội lổi gì ?
bắt phải rửa tội đây là lý lẻ bọn Vatican và hội đồng giám mục !
- Ong bà Jesus & Maria có ngàn phép thần thông
nhưng sao ong jesus lại bị làm nhục và hành hình đến chết ?
( Xưng danh võ sư thất đẵng huyền đai , sao lại bị vài ba tên cow boy vườn giết ? )
- đả vậy 3 ngày ong jesus sau sống lại bay vù lên trời ?
mà chứng nhân là những tên đệ tử loại homeless ( con hát mẹ khen ? )
- Bà Maria sinh Jesus sau đó thêm 3 đứa em jesus sao gọi là maria Còn Dzin ( trinh )
đả vậy bà xuất hiện và khóc ở những nơi khỉ ho cò gái
( la Vang , Lộ Đức , Mễ và Phi Châu )...
sao không khóc tại Bolsa khi các con chiên VN đang thất nghiệp và gần chết đói ?
  -Vatican có tài sản hơn một quốc gia , đám áo đỏ , áo đen ngồi mát ăn bát vàng , xử dụng tiền các con chiên ngu đóng cho nhà thờ sau đó đầu tư điạ ốc , buôn bạch phiến , chứa gái mải dâm và tổng kết vừa qua đền hàng trăm triệu dollars USA trả cho các hồng y , linh mục vì bị kết tội lạm dụng tình dục trẻ con và phụ nử khắp nơi...
- Các linh mục cơm ngày 3 bủa toàn rượu chát , ăn gan ngỗng , bò Kôbê ,
ngủ riêng thư phòng tha hồ mở computer xem phim con lợn XXX ,
và có ngày nghỉ lể , vacation hưởng lương ngang ngửa một kỷ sư tại Mỹ...
- Tiền con chiên chi trả cho tang lể , làm đám cưới, làm phép nhà , sức dầu
... các linh mục mua điạ ốc họ hàng đứng tên ( quận cam có các ngài như :
Đức ong Tiến , Mai khải Hoàng , Mai thanh Lương trên dưới 3 căn nhà toàn là những khu
High class ).
- Những tên thánh tử đạo hầu hết là những tên nối dáo cho giặc Pháp ( Việt Gian )
bán tổ quốc và đạp đổ bàn thờ tổ tiên ông bà tiền nhân Việt nam , sao gọi là Thánh ? Thánh phải toàn vẹn ?
- Thánh nầy do Vatican và bọn chiên ngu thổi phòng như bao ca su Comdom ,
giống như bọn cán bộ cán ngố VC chúng phong Hồ chí Minh
là vị cha gìa dân tộc anh hùng cứu quốc ...shitt ..
- viết nhiều cũng thế thôi , bổ óc chúng bây cũng ngu ,
hy vọng khi chết linh hồn sẻ biết là mình và tổ tông bị ngu mà không biết ...amen...
nếu tui nói xạo xin chúa phạt tui đi amen...Con chiên bõ đạo vì biết mình ngu...
< /div>

From: Dr Nguyen Thi Thanh <dr.thanh101@gmail.com>
To:
GoiDan@yahoogroups.com; DDDT <diendandantoc@yahoogroups.com>; daploisongnui <Daploisongnui@yahoogroups.com>; dien dan VN-Online <vn-online@googlegroups.com>
Sent: Monday, July 30, 2012 8:05 AM
Subject: [DiendanDanToc] Nhà dân chủ Trịnh Kim Tiến nói: "Tôi đến với Thiên Chúa vì Người đã chọn tôi."..."Tôi không thể sống tốt mà không có tình yêu thương của Chúa."
 

 
NHỮNG NGƯỜI CÓ LÒNG YÊU THƯƠNG THA NHÂN, DỄ DÀNG TÌM THẤY THIÊN CHÚA. 

NHIỀU CHIẾN SĨ DÂN CHỦ ĐÃ TÌM THẤY CHÚA.

XIN CHÚA HÃY ĐẾN VỚI NHỮNG NGƯỜI CÔNG CHÍNH, NHỮNG TÂM HỒN CÓ TRÁI TIM ĐẦY YÊU THƯƠNG DÂN TỘC, ĐỒNG LOẠI.

TRỊNH KIM TIẾN ĐÃ ĐƯỢC CHÚA GIÊSU CHỌN LÀM MÔN ĐỒ

Nhà dân chủ Trịnh Kim Tiến nói: "Tôi đến với Thiên Chúa vì Người đã chọn tôi."..."Tôi không thể sống tốt mà không có tình yêu thương của Chúa."

Đây không phải những câu nói tự nhiên mà một người có thể nghĩ ra nếu không có Chúa Thánh Thần ngự đến trong trí não và trái tim.

Sau đây là những dòng tâm sự của em Trịnh Kim Tiến. Xin mời quí vị lắng nghe...

Bs. Thanh

  
  Hình Trịnh Kim Tiến

VRNs (30.07.2012) - Sài Gòn - Lời tâm sự của Trịnh Kim Tiến:

“Trước đây tôi không hề để ý, không hề tin có Chúa.

Với những hiểu biết ít ỏi và nông cạn của mình, thậm chí cách đây 2 năm tôi không hề biết đến Đạo Thiên Chúa. Một phần do tôi không để ý và một phần do gia đình tôi chỉ thờ tổ tiên ông bà và thỉnh thoảng cũng đi Chùa như nhiều người khác. Tôi rất mê mẩn với những chuyện tâm linh và cũng là một người khá mê tín nhưng tôi không tin có Chúa.

Tôi nhớ là lần đâu tiên tôi biết về Người là thông qua một người bạn học cao đẳng cùng tôi. Bạn đó có Đạo và gia đình bạn là Đạo Công giáo gốc. Tôi cảm thấy thật phiền phức và rắc rối nếu mỗi tuần phải đến nhà thờ.

Trước những lời xuyên tạc mà tôi nghe người ta nói về Đạo công giáo, tôi cảm thấy không thích những người Công giáo. Họ không được thờ lậy cha mẹ, không được cúng giỗ tổ tiên mà chỉ thờ lạy Chúa. Tôi cảm thấy như vậy thì thật không nên. Họ có cái nước bùa gì đó mà khi uống vào, ăn vào con người ta bị thôi miên, mê mẩn và tôn sùng Đạo mà quên mất chính thân mình… Đó là những điều mà tôi nghe được trước khi tôi biết về Chúa.

Sau khi biến cố gia đình xảy đến, tôi hụt hẫng và hoang mang. Cùng lúc đó, trong số đông những người quan tâm đến hoàn cảnh của gia đình tôi có các Cha và nhiều giáo dân Công giáo. Tôi thấy thật là lạ, tôi đã nghe rất nhiều điều không tốt về những người này, về Đạo này, nhưng khi tiếp xúc với họ tôi thấy họ đâu có xấu. Tôi thấy họ cũng như tôi, như mọi người, từ một số người tôi biết còn cảm nhận được sự chân thành, tốt bụng và thân thiện dặc biệt nữa là khác.

Rồi thì tôi hiếu kỳ, tôi tìm hiểu và tôi đang sắp trở thành con của Người, của Chúa Giêsu.”

“Không phải anh em chọn Thầy mà chính Thầy đã chọn anh em” (Ga 15, 16), đúng vậy, chính Chúa đã chọn tôi làm con của Người. Câu nói này đến bây giờ, sau khi trải qua nhiều biến cố, thăng trầm, tôi mới hiểu được hết ý nghĩa của câu nói. Thật là khó nói hết ra những điều kỳ diệu mà Chúa đã mang đến cho tôi, thật sự nó rất huyền bí.

Nhưng cũng không phải tôi chưa bao giờ khước từ Chúa. Tôi đã chối bỏ Người rất nhiều lần, hết lần này tới lần khác, nhưng Người vẫn bao dung tôi, Người tha thứ và lại đón nhận tôi về bên Người.

Khi tôi cảm giác thấy Người đang đến gần tôi, tôi đã cố gắng để giả như không có điều đó, tôi phủ nhận Người có mặt nơi tôi. Tại vì tôi hốt hoảng và chưa thể tiếp nhận khi Chúa chọn mình. Tôi nói với những người bạn của mình, tôi học Đạo để hiểu thêm về Đạo nhưng tôi sẽ không theo Đạo. Tôi đã từng quả quyết và chắc chắn như vậy đấy.

Mỗi tiết đến giờ học giáo lý tự nguyện của tôi, hay mỗi khi tôi đi nhà thờ tự ý, cơn buồn ngủ của tôi lại tìm đến, tôi rất cố gắng để chiến thắng nó và nghe lời cha giảng.

Trong khoảng thời gian đó liên tục xảy ra những việc khiến việc học Đạo của tôi bị ngắt quãng, có lẽ đó là những cám dỗ của ma quỉ, những sự ngăn cản của satan khiến tôi đừng đến với Chúa, hay là những thử thách mà Chúa muốn tôi phả trải qua. Tôi đã được học và tôi được hiểu, tôi đã nhận ra những điều tôi được nghe trước đây là những điều dối trá, là sự xuyên tạc và xúc phạm đến Chúa. Một trong 10 điều răn lớn của Chúa với các con chiên của Người là phải thảo kính với cha mẹ, chỉ sau Chúa mà thôi, cha mẹ là trên hết. Ai nói người theo Đạo Công giáo là phải từ bỏ cha mẹ, tổ tiên của họ? Thậm chí họ còn có thể ngày ngày cầu nguyện cho cha mẹ tập thể trong nhà thờ chung với linh mục hay ở nhà. Hàng tuần họ hướng đến cha mẹ ông bà còn sống hay đã chết và cầu nguyện cho ông bà cha mẹ và những người thân yêu của họ khi họ cùng tham gia nghi thức phụng vụ Chúa vào ngày Chúa Nhật. Còn thứ mà người ta cho là bùa mê gì đó, thì chính là Mình Máu Thánh Chúa, thứ mà một người con của Chúa khao khát được rước vào lòng.  Đâu phải ai cũng có thể được rước mà cho rằng đó là bùa chú con người ta.  Mình Máu Chúa chỉ dành cho những ai tin tưởng và phó thác hoàn toàn vào Người và phải là người trong sạch không phạm tội lỗi. Ai có tội gì đó hay làm gì trái với giáo lý, thị tự động không dám rước Mình Máu Chúa bao giờ. Phải thật lòng hối cãi, đi xưng tội, được tha thứ mới được rước Mình Máu Chúa.  

Có rất nhiều cơ duyên để tôi gặp được những người bạn tốt, truyền cho tôi Đức tin và sự hiểu biết. Một cô bé kém tôi một tuổi, một người bạn, con của Chúa nói với tôi rằng: “Đạo Thiên Chúa không dạy gì ngoài tình yêu thương, điều mà Chúa mong muốn chỉ là hãy biết cách sống yêu thương nhau, kể cả yêu thương kẻ thù dầu họ ghét mình”. Tôi cứ nhớ mãi những lời cô bé nói. Còn một người bạn khác thì thủ thỉ vào tai tôi “Chúa nói với chị Chúa rất yêu thương em”. Tôi hạnh phúc biết bao khi nghe những lời đó.

Nhưng tôi đến với Chúa không bởi những điều người ta nói với tôi. Tôi đến với Chúa vì Người đã chọn tôi. Tôi đã thấy Người những khi tôi đau khổ, những khi tôi yếu đuối. Có khi ngồi trước linh ảnh, nhìn thấy những vết thương trên thân thể Người, nhớ về những điều tôi đã và đang trải qua, tôi khựng lại, trái tim tôi nhói lên và đau buốt.

Và bây giờ:

Tôi không thể sống tốt mà không có tình yêu thương của Chúa.
 
Mônica Trịnh Kim Tiến
__._,_.___
__,_._,___


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire