samedi 12 décembre 2015

MỘT SỰ KIỆN VĨ ĐẠI ĐẾN VỚI THẾ GIỚI LOÀI NGƯỜI










GIỚI THIỆU VỀ ĐỨC MẸ MỄ DU
TẠI LÀNG MEDJUGORJE NƯỚC NAM TƯ:
MỘT SỰ KIỆN VĨ ĐẠI ĐẾN VỚI THẾ GIỚI LOÀI NGƯỜI
LẦN CUỐI ĐỨC MẸ HIỆN RA LIÊN TỤC TỪ 24/6/81 ĐẾN NAY



ĐỨC MẸ HẰNG CỨU GIÚP



I- ĐỨC MẸ ĐẾN VỚI LOÀI NGƯỜI TỘI LỔI:

Trái đất bệnh hoạn, đạo đức loài người hầu như suy sụp hoàn toàn. Loài người đã từ chối Thiên Chúa, nên đã đi đến chổ sa đọa ghê gớm. Sự trừng phạt của Thiên Chúa không còn xa.

Ôi ! làm sao tả nổi lòng thương yêu loài người của Đấng Tạo Hóa Toàn năng: Người dựng nên loài thông minh, tự do và trách nhiệm để thử thách. Cho sống một cuộc đời thữ thách ngắn ngủi trên quả địa cầu đễ loài người xứng đáng một vinh dự thần thánh hạnh phúc vĩnh cữu trên Thiên Đàng.

Nói nghe như chuyện tiếu lâm, khó tin quá. Đã có Nát Bàn, có Suối Vàng, có Nước Trời lại có Thiên Đàng thì lấy gì mà tin trước một thế giới văn minh hiện đại. Nhưng có cái văn minh nào giúp con người có hạnh phúc thật lâu dài, hạnh phúc vĩnh cữu chăng ? Loài người tưỡng với văn minh khoa học ngày nay, với giàu sang, công danh, sự nghiệp, tình yêu trai gái là họ có đủ đễ tạo hạnh phúc. Tất cả đều huyễn hoặc.

Nên loài người đã dại dột ngu dại mà xua, đại đa số nghe theo lời mê hoạt mạnh mẽ táo tợn của Satan, đến nổi chúng đã biến bộ mặt của hành tinh thành xấu xa dơ bẩn.

Loài người đã suy sụp trong đam mê tiền tài, danh vọng, hoan lạc xác thịt. Đến cả tuổi thơ ngây tươi sáng, cả những kẻ đã chọn con đường hiến dâng, cũng không thiếu người đắm mình trong thú vui dâm ô, dục vọng, tiền tài danh vọng.

Trong thử thách nhân loại, Thiên Chúa để cho Satan tự do chiếm đoạt, hoạt động trên loài người. Trong giai đoạn cuối cùng nầy, Satan đã hoạt đông ráo riết và nó đã thắng đậm. Do lòng ganh tị với với lòng thương yêu của Thiên Chúa đối với loài người, nó đã ra sức dùng mọi chước lôi kéo con người theo nó vào hỏa ngục.

Satan đã có thể làm hỏng phần lớn ‘chương trình Tạo dựng, Tình yêu và Cứu chuộc’ của Thiên Chúa đối với  loài người, vì Thiên Chúa đã ban cho loài người tự do tin Thiên Chúa hay không, tự do theo Satan hay không và tự do chịu mọi trách nhiệm và hậu quả.

Satan đã thành công làm cho loài người phải đứng trước cơn thịnh nộ bốc cháy gần kề của Thiên Chúa. Án phạt gần kề, thời gian quá khẩn trương, nhưng con người vẩn ù lì trong tăm tối tội lổi, không biết ăn năn hối lổi, trở lại với Thiên Chúa.      

Nhưng Thiên Chúa không ngừng chứng tỏ Tình Yêu do lời cầu xin của Đức Nữ Đồng Trinh: Đức Mẹ chỉ một lần cấp bách cuối cùng nầy nữa thôi, nên Người kéo dài lần cuối cùng. Chúa Giêsu đã chấp nhận để Mẹ Thánh xuống trần dạy bảo các con của Mẹ lần cuối cùng. Đức Mẹ Maria đã hiện ra tại Medjugorjie mà chúng ta gọi là Đức Mẹ Mễ Du.

Đức Mẹ đã xưng “Ta là Đức Nữ Trinh hồng phúc” “Mẹ đến đây vì Mẹ thấy ở đây có nhiều người có lòng Tin chân thật” “Mẹ không nhất thiết phải chọn người tốt nhất”, không phải một vài lần mà liên tục từ ngày 24-06-1981 đến nay và không biết đến bao giờ mới kết thúc. Vì là lần cuối cùng, nên Đức Mẹ không nở rời các con Mẹ khi Mẹ thấy án phạt gần kế, khẩn trương mà loài người vẩn xua đuổi Thiên Chúa để đắm mình trong tôi lỗi.

Ôi ! chính Đức Mẹ là người cộng tác với Chúa Giêsu để cứu cuộc loài người, và như vậy Mẹ đã hành dộng suốt trên 2000 năm nay.

Không bao giờ với văn chương triết lý, lập luận cao xa, nhưng Đức Mẹ luôn với những lời lẻ đơn sơ, với những phương thức dễ dàng, những lời nói khẩn thiết lập lại lời dạy dổ của Chúa Giêsu trong Thánh Kinh, vì loài người đã không đọc và thi hành Lời Chúa.

Đức Mẹ còn cho loài người biết Thiên Chúa là có thật, hạnh phúc vĩnh cữu Thiên Đàng cho những ai ăn năn hối cải và tin vào Thiên Chúa là có thật; và án phạt đời đời trong Hỏa ngục đối với ai từ chối Thiên Chúa để đắm mình trong tội lổi là có thật.

Để loài người được ơn tha thứ và cứu rổi, Đức Mẹ đã khóc lóc, tha thiết, năn nỉ nhân loại thi hành những sự việc nhỏ nhoi dễ dàng để đổi lấy sự tha thứ và cứu rổi của đa số nhân loại. Sau đây là những điều Đức Mẹ giáo hóa loài người:

. Hãy hối cải tội lổi, hãy rời bỏ cuộc sống xấu xa, tồi tệ và dơ bẩn.

. Hãy Tin Vào Thiên chúa Toàn Năng là Có Thật.

. Hãy cầu nguyện và cầu nguyện để được ơn cải hối và đức tin vào Thiên Chúa.

. Hãy ăn chay thật tình, chay lòng với bánh mì (cơm) và nước lã.

. Hãy hòa giải với Thiên Chúa, điều kiện để hòa giải giữa nhân loại với nhau.

Đối với những người có đã có đức tin vào Thiên Chúa, đã chịu phép Thánh tẩy, Đức Mẹ đòi hỏi cộng tác với Đức Mẹ khấn cấp bách bằng cách thi hành kế hoạch 5 điểm là điều kiện tối thiểu để giúp loài người trở lại với Thiên Chúa, vì Satan đang ra dùng hết sức mạnh cuối cùng của nó để chiến thắng. Hiện nó vô cùng mạnh mẽ để lôi kéo loài người vào hỏa ngục trong trận chiến cuối cùng với loài người, và với Thiên Chúa để dành loài người vào Hỏa ngục với Nó, để phá Tình Yêu và sự Cứu Độ của Thiên Chúa đối với loài người .

Với tình thương tha thiết của một Bà Mẹ chính thật hơn là mẹ sinh ra ta, Đức Mẹ Maria ban cho chúng ta những khí giới để thắng Satan, như điều kiện ‘bấm nút trên máy tính’ hoặc như ‘những câu phù chú đơn giản’ có uy quyền đè bẹp sức mạnh satan và hạ cánh tay Chúa Giêsu trước án phạt gần kề, rất gần kề, để được ơn trở lại với Thiên Chúa và ơn tha thứ. Mẹ đòi hỏi chúng ta xử dụng các khí giới của Mẹ với trái tim, chứ không vì lấy lệ, vì thói quen. Từ những lần hiện ra đầu tiên, Đức Mẹ đưa ra sứ điệp khí giới chiến thắng dựa theo Phúc Âm Chúa Giêsu. Vì ngoài khí giới của Mẹ Maria không có khí giới nào trên trái đất khuất phục được Satan:

1-      Khí giới 1: Phải cầu nguyện và cầu nguyện. Cầu nguyện không phải là đọc kinh thuộc lòng lấy lệ hay vì thói quen. Nếu cần, đọc kinh phải để hết tâm tình. Đức Mẹ dạy ‘nói chuyện thật tâm tình’ với Chúa Giêsu, nói chuyện với trái tim.

2-      Khí giới thứ 2: Phải ăn chay: Đức Mẹ dạy ăn chay mổi tuần 2 lần, và chỉ ăn it bánh mì với nước lã (ai nghe mà không phát khiếp.)

3-      Khí giới thứ 3: Phải tôn kính và đọc Kinh Thánh là sách mả tác giả là Thiên Chúa mổi ngày một ít. Và phải thực thi những điều Chúa dạy qua sác Phúc Âm.

4-      Khí giới thứ 4: Phải Hòa giải với Thiên Chúa bằng phép Giải tội. Và hòa giải với anh chị em bằng sự tha thứ.

5-      Khí giới thứ 5: Phải hiệp dâng Thánh Lễ. Phải ăn Mình Thánh Chúa Giêsu. Phải tôn thờ và chạy đến cùng Đức Chúa Thánh Thần. Phải tôn sùng và tận hiến cho Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội của Mẹ Maria, dây là điều kiện của Chúa Giêsu con Mẹ.   

Đức Mẹ đã hiện ra tại Mể Du mổi chiều, từ ngày 24-6-1981 đến nay, đem sứ điệp, thông điệp dạy bảo loài người đến cho 6 trẻ liên tục mổi chiều trong 27 năm nay. Mẹ đã dạy cho các con dưới trần thế giáo lý của Thiên Chúa và đưa ra những thông điệp cần phải thi hành cấp kỳ kế hoạch của Mẹ như thế nào để cứu loài người, tện lắm là những người đã có Đức tin vào Con Mẹ, vì ngày giờ quá cấp bách, phải ăn năn hối lổi, phải quay trở lại với Thiên Chúa vì đã đến giai đoạn cuối cùng. Án phạt của Thiên Chúa đổ xuống trên đầu người đã quá gần kề, không còn thì giờ chở đợi được nữa. Quá khẩn trương rồi ! nên Đức Mẹ vẩn còn ở lại với loài người.

Đức Mẹ đã cho chúng ta biết, Thiên Chúa là có thật, Thiên đàng là có thật, lửa luyện tội là có thật, hỏa ngục là có thật, án phát của Chúa Giêsu không còn xa, đã quá gần kề. Mẹ còn cho biết Tiểu Sử Cuộc Đời Dương Thế Của Mẹ, sẽ được xuất bản khi Mẹ cho phép. Mẹ còn cho các em biết 10 điều bí mật về Giáo Hội và về Thế Giới, nhưng hiện còn giữ kín, khi Đức Mẹ cho phép chúng ta sẽ biết. Tôi nghĩ trong 10 điều bí mật của Đức Mẹ, thế nào cũng có sự liên can đến “Tiếng Loa Cảnh Báo số 9 của LS Truong Tiến Đạt” (xin mời đọc)

Đức Maria xin chúng ta hãy cộng tác trong ‘chương trình của Mẹ bằng cách rao truyền sự kiện vĩ đại là Đức Mẹ hiện ra liên tục tại Mễ Du để loài người tin vào Thiên Chúa’. Ôi ! Thiên Chúa đã thương yêu loài người vô vàn đến độ dùng trái tim của Mẹ Người đến giáo hóa bầy con Mẹ.   


Phần II- CÂU TRUYỆN ĐỨC MẸ HIỆN RA.


Còn tiếp

Gs.Bs. Nguyễn Thị Thanh




Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire