lundi 14 décembre 2015

HÓA TRỊ UNG THƯ HAY NGU MUỘI LƯỜNG GẠT BỆNH NHÂN










Select site and language:  Cancer site - Museum site - Pedophily site - English -Vietnam -French
                        
CANCER-ETIOLOGIC-TREATMENT METHOD

Notoxic Organic Combination          


HÓA TR





HÓA TRỊ UNG THƯ
HAY NGU MUỘI
LƯỜNG GẠT BỆNH NHÂN



Trước tất cả các sự hiểu biết về khoa học gồm Cơ thể học, Tế bào học, Sinh học, Sinh lý học, Bệnh lý học vv… cần thiết cho việc chữa trị ung thư, không biết đích danh nguồn gốc ung thư từ đâu? Lý lịch của thủ phạm gây nên bệnh ung thư như thế nào ? Nó từ đâu đến? là một tai hại lớn trong việc chữa trị.


Nếu bỏ qua những sự kiện trên thì đó là một thiếu sót của Y khoa chính thống hiện đại, một chướng ngại vật to lớn cho tất cả mọi cách thức chữa trị, giải phẩu, xạ trị cũng như hóa trị… vv. Với hóa trị cũng như xạ trị, y khoa chỉ có thể trị liệu một cách phiến diện nếu không gọi là mù quáng; trong khi ung thư chính là một bệnh toàn diện hay là bệnh tổng quát.


Đây là chưa nói đến những độc chất hóa học mà từ nhiều chục năm nay người ta đã đưa vào cơ thể con người, đã gây nên nhiều khổ ải thể xác và tinh thần cho một cơn bệnh đã quá đau thương não nùng. Thuốc hóa học là một chất kịch độc phá hoại cơ thể còn nặng nề gấp bội hơn là độc tính của ung thư. Vì cơ thể con người còn có nhiều ít khả năng chống chọi với ung thư, nhưng với chất độc hóa học thì cơ thể con người hoàn toàn bị đánh ngã gục tức thời.


Mổi con người chỉ có một mạng sống quí báu, y khoa chính thống thế giới có bổn phận bảo vệ cơ thể ấy nhiều it tùy tiện hoặc không bảo vệ được. Chứ y khoa không thể liều lĩnh mãi hy sinh mạng sống con người cho một trị liệu mù quáng, không hiệu quả để lấy tiền của bệnh nhân ung thư hay của chính phủ nước họ!!


Ngoài ra, tiền mua thuốc và y phí BS quá sức cao, thoát khỏi khả năng của tuyệt đại đa số nhân loại. Hơn ai hết chính thầy thuốc là người biết rõ tiến mất, người chết, thì phải chăng đó là một sự phĩnh phờ bệnh nhân và gia đình họ ?  Những gia đình trung lưu thấp, cố gắng bán nhà bán tài sản đất vườn để trị bệnh, còn gia đình nghèo thì sinh nợ nần suốt đời ?  Cuối cùng chẵng những họ chuốc lấy cái chết đau khồ, mà còn phải tan gia bại sản, để nợ nần cho người thân.


Văn minh khoa học loài người nói chung và y khoa nói riêng đã làm nên những việc phi thường. Nhưng về vấn đề trị liệu ung thư bằng hóa trị thì đó là một tội ác còn hơn là tội khủng bố. Vì nơi đây nạn nhân là những người đau khổ vô phương chống trả. Họ chết đi trong quên lảng, không ai trở lại phiền trách kiện tụng thuốc hóa trị hay thầy thuốc, nhưng họ vẩn phải đâm đầu vào hóa trị mãi.


Những điều tôi phát biểu trên đây hoàn toàn do lương tâm thầy thuốc biết sứ mệnh của mình, do tiếng nói của trái tim con người biết yêu thương, của trí tuệ của khoa học gia từ nhân. Nếu ai muốn làm việc thiện cho đời, cho nhân loại, cho những người bệnh nhân đau khổ, nhất là tuyệt đại đa số nhân loại trung lưu thấp và nghèo khổ, thì nầy đây là việc cần thiết nhất. Khi nói những điều đụng chạm đến quyền lợi của nhiều thế lực y dược lớn lao có thể nguy hiểm đến tính mạng mình hay công việc của bản thân, nhưng lương tâm thầy thuốc buộc tôi lên tiếng, có bị giết chết cũng đành.


Người ta có thể nghĩ rằng, tôi phát minh ra nguồn gốc của ung thư và từ đó sáng tạo ra phương pháp trị liệu tận gốc, tuyệt căn, hợp lý, không độc, do đó tôi lên tiếng phê phán hóa trị! Thưa, có phần đúng, là nhờ phương pháp trị liệu tận gốc, tôi mới có dịp tiếp xúc với bệnh nhân ung thư khắp nơi trên thế giới nhất là tại Việt Nam, nạn nhân của chiến tranh hóa học và nay lại là nạn nhân của Hóa trị. Nhờ vậy tôi mới biết rõ mọi sự thật một cách tường tận và hậu quả ghê tởm của Hóa trị.


Chẵng ai phải nghiên cứu hay học hỏi cũng biết rằng Hóa trị tức chữa bệnh bằng những chất hóa học kịch độc với liều lượng cao. Những liều hóa học cao như vậy tuy có làm giảm kích thước ung thư nhất thời và chỉ chỉ một hai lần đầu xử dụng, chưa bao giờ hóa trị chữa lành bệnh ung thư. Thuốc hóa trị lại có tính chất lờn thuốc rất nhanh, và sau đó lại cho phản ứng trái ngược lại, vì chất độc hóa học phá tan sức đề kháng cơ thể hoàn toàn, nên nó làm ung thư phát triển nhanh cấp kỳ khi ngưng thuốc. Các tế bào ung thư lại trở nên miễn nhiễm với những chất độc hóa học cũng rất nhanh.


Trong lúc đó chất hóa học kịch độc cũng lại tác hại rất nhanh và mãnh liệt lên tất cả mọi loại tế bào cơ thể một cách tệ hại. Chất hóa học trị liệu “đánh ngã gục bệnh nhân trong đau khổ thân xác và tâm thần như trong cơn hấp hối” lời bệnh nhân. Trong lúc đó không hóa trị bệnh nhân ung thư vẩn còn sống thoải mái an vui trong một thời gian dài hơn.


Ai cũng biết rằng những chất hóa học dù rất ít, đã được pháp luật cho phép đưa vào phân bón, màu sắc, thức ăn, nước uống đều có khả năng gây ung thư, khả năng tác hại lên sức khỏe tế bào con nguời, để rồi tế bào cơ thể mất đi sức đề kháng mà sinh ung thư. Nhưng từ lâu người ta vẩn điềm nhiên dùng những liều lớn hóa học kịch độc trị ung thư.


Như vậy Hóa trị đã biến Y khoa nhân đạo thế giới thành kẻ sát nhân đối với căn bệnh ung thư. Cần phải phế bỏ ngay lập tức Hóa trị và phải bồi thường cho các gia đình bệnh nhân dùng hóa trị để tự diệt cơ thể họ và tài sản một cách mau chóng. Vì nếu hóa trị thành công kéo dài đời sống BN ung thư từ 15% đến 25%, thì số bệnh nhân ung thư không kinh qua hóa trị chắc chắn sẽ có đời sống kéo dài trong an vui ít lắm là gấp đội thời gian và chết trong an bình.


Hóa trị có khả năng cao gây thêm bịnh chết người cho BN ung thư ? Nguyên chất độc hoa trị đã gây ra một bệnh đầu độc nặng, bệnh-biến-mất sức đề kháng và tính-miễn-nhiễm của cơ thể. 

Một ví dụ cụ thể khác, hóa trị nghoẻn mạch (Chimiothérapie Embolisant), được giới y khoa quảng cáo một cách rầm rộ trên NET.  Xin lỗi, tôi tự hỏi sao họ ngu như thế chứ?  Tế bào ung thư nào mà có cái quyền sinh ra chất làm gia tăng mạch máu bao quanh cục ung thư chứ.  Sở dĩ khi có một vật lạ trong cơ thể lấp tức hệ thần kinh huy động lực lượng tiêu diệt vật lạ đề bào toàn sự sống: đó là nguyên nhân các mạch máu sinh sôi cấp kỳ chuyển gấp một lượng tế bào Bạch huyết cầu Lymphocytes đến tiêu diệt vật lạ làm hại cơ thể. Càng nhiều động mạch bao vây, tế bào ung thư càng khó lòng sinh sôi phát triển, ngu ngốc chi dữ lại đi chém chêt vòng vây của các động mạch tức là vòng vây của các tế bào Bạch huyết bào vệ sự sống.

Chưa hết, các chất độc giết vòng vây động mạch bao vây ung thư đâu chừa hệ thống tuần hoàn của toàn cơ thể. Chúng phá cho mục nát cả hệ thống động mạch cơ thể bịnh nhân, sinh chứng bệnh xuất huyết vô phương cứu chữa, gây tử vong mau chóng hơn là chính bệnh ung thư. Phải chăng Hóa trị là chất thuốc lừa bịp lòng hy vọng, lòng tin cậy của BN và gia đình họ?  

Một bệnh nhân ung thư gan của tôi là ông Lâm Văn Tế ở Montréal, kinh qua hóa trị nghoẻn mạch hay tắt mạch tại BV Saint-Luc Montréal để chuẩn bị mổ một trong 2 lá gan.  Nhưng đến ngày mổ, GS BV là Giáo sư Maclaud đã thấy ung thư tràn lan, di căn ra toàn lá gan, phổi và dạ dày, nên ông đã từ chối mổ, ông chạy luôn và lên án tử hình 100%.  Tôi đã chữa trị cho ông Tế lành ung thư gan và tất cả mọi di căn phổi dạ dày.  Ông vui mừng, trẻ trung tươi vui kỳ diệu, nhưng chẳng bao lâu ông báo tin cho tôi là bị thổ huyết dạ dày một tô, tôi bảo phải vào BV hàn vết đứt mạch máu ngay.  Ba tháng sau lại thổ từ phổi một thau nhỏ huyết, ông kêu cứu tôi, tôi làm gì được chứ. BV Saint-Luc vào sérum cứu ông, nhưng thổ huyết cứ tiếp tục khi nhiều khi ít và chấm dứt cuộc đời quí báu của ông trong tức tưởi của ông vợ ông và nhất là của tôi.

Hãy ngưng ngay hóa trị tắt mạch các chuyên gia bác sĩ ung thư ôi ! Tôi cầu khẩn quí vị, đừng vì tiền mà nhắm mắt làm ngu, chứ không phải làm ngơ mà mãi mãi mê say ân ái với cái vụ phá hết động mạch quí báu bao vây ung thư.  

Hởi các BN ung thư, nếu quí vị lựa chon hóa trị thì hãy hỏi kỹ càng là loại hóa trị nào đã nhé ?  Với mọi giá hãy tẩy chay hóa trị tắt mạch nhé, nhớ nhé.  Ai đã qua thử hóa trị hóc hiểm ngu si nầy thì với mọi giá nếu cần đến Phương pháp Trị gốc, tôi luôn luôn từ chối, vì không dại gì làm cái công việc "Dạ tràng xe cát Biển Đông, nhọc lòng mà chẳng nên công cán gì".

Hóa trị cướp mạng sống BN một cách mau chóng và khổ sở hơn chính bệnh ung thư, và cướp tài sản của gia đình BN đau khổ một cách công khai, cũng như cướp tài nguyên các quốc gia bảo hiểm ung thư?  Và phải chăng Hóa trị đã làm nghèo một cách bất công cho ngân sách các quốc gia văn minh đã ra sức bảo hiểm 100% cho bệnh nhân ung thư như Canada, Úc, Hoa Kỳ, Pháp Anh vv. Và làm giàu cho người chế thuốc và bàn tay thầy thuốc xử dụng cũng như trường hợp thuốc phá thai giềt người nhanh chóng.

Ts. Bs. Nguyễn Thị Thanh MD.PhD.    
Montréal 28/2/2007


                                                                              Return


Welcome
Preface
Introduction
Discovery 
Patent of Invention
Organic Combination
Body Defence
Cancerous Cells
Therapeutic Mechanism
Cure Conditions
Chemotherapy
Consultation
Cancer Treatment
Breast Cancer Treatment
Viral Infection Treatment
Aids Treatment
Anticancer Asia Drugs
Prevention of Cancer
Success / Failures
Interview / Comments
Contact-Us
Linh
Poor Patient Donation
Dr. Thanh Curriculum Vitae

Return

Welcome | Preface | Introduction | Discovery | Patent of Invention |
Organic Combination | Body Defence | Cancerous Cells | Therapeutic Mechanism |
Cure Conditions | Chemotherapy | Consultation | Cancer Treatment |
Breast Cancer Treatment | Viral Infection Treatment | Aids Treatment |
Anticancer Asia Drugs | Prevention of Cancer | Success/Failures | Interview/Comments | Contact-Us | Link | Poor Patient Donation | Dr. Thanh Curriculum Vitae 

Copyright (c) Dr. Nguyen Thi Thanh, MD, PhD. 1999-2007






Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire