dimanche 20 décembre 2015

CẦN LẬP NGAY ĐẠI HỘI THẾ GIỚI CHỐNG XÂM LĂNG TÀU






CẦN LẬP NGAY ĐẠI HỘI THẾ GIỚI CHỐNG XÂM LĂNG TÀU

 

Kính thưa Quý Vị Chủ nhiệm các DĐ NVQGHN

Nếu Quí vị không giúp đở phổ biến, thì chúng tôi biết nhờ vào ai để mở ra công cuộc chống xâm lăng dành lại đất nước. Vạn sự nhờ vào bàn tay của quí vị, bàn tay quí báu truyền thông phổ biến đi khắp thế giới những lời kêu gọi của chúng tôi đến với toàn thể đồng bào nội ngoại, bây giờ và trong những ngày tới.

Kính thưa Toàn thể Đồng bào Quốc nội và Hải ngoại,
Kính gởi bác Hà Thượng Nhân,
Kính thưa anh Thanh Thượng Hoàng,
Kính thưa anh Trịnh Văn Ngọc,
Kính thưa các anh bạn trẻ mà tôi được hân hạnh nói chuyện trong hơn 4 giờ qua điện đảm hôm nay 18/10/09

Cám ơn bác Hà Thượng Nhân cùng toàn thể các anh đã dành cho tôi cái hân hạnh, được bất ngờ tiếp chuyện qua điện đàm trong suốt cả buổi chiều hôm nay 18/10/2009, với một mục đích cao cả nhất là tìm đường chống xâm lăng cứu đất nước. Biết đâu đây chẵng là giờ khắc lịch sử tiếng gọi cứu non sông của Tiền nhân.  

Đúng rồi, tôi xin lập lại là tôi vô cùng hoan nghênh, hoàn toàn đồng ý với bác Hà Thượng Nhân, với các anh Trịnh Văn Ngọc, anh Thanh Thượng Hoàng là chúng ta cần phải cấp bách đi đến chổ thành lập ngay một Đại hội Thế giới chống Bành trướng Bắc Kinh, chẵng những là của toàn thể người Việt mà còn là  của tất cả các nước tự do vì công lý và hòa bình thế giới. Chúng ta cần kêu gọi mọi quốc gia trên thế giới tự do chống Tàu Cộng có âm mưu xâm chiếm VN để làm bàn đạp chiếm Đông Nam Á, dần dà chiếm cả thế giới, Âu Châu, Phi Châu, Mỹ Châu… như Bác Hàn đã từng dọa dẩm đánh phá Hoa Kỳ. Như vậy đây không phải chỉ vì quyền lợi của nước Việt Nam mà thôi, mà là quyền lợi của cả thế giới tự do.

Thưa các anh, thưa toàn thể đồng bào Nội Ngoại tôi hoàn toàn đồng ý với các anh là khi TC đánh giết, cướp của cải tài sản do mồ hôi nước mắt của ngư dân VN, tức là chúng cướp của chúng ta hết thảy, của dân tộc chúng ta hết thảy…. Khi bọn Tàu Phù cướp biển, bắt ngư dân chúng ta chắp tay lạy nó xin tha mạng, tức là chúng nó bắt cả dân tộc chúng ta lạy nó….  Nhân dân ta vốn hiền lành, mà Tàu Phù quá nhiểu nhương, ngang ngược, vô lương, trái đạo lý….. ngang xương đột nhập Biển Việt Nam rồi giết hại ngư dân Việt.  Chúng đã cướp Hoàng Sa, Trường Sa, chúng đã cướp Ải Nam Quan, Thác Bãn Giốc, lãnh thổ lãnh hải của VN, chúng còn buộc dân VN để nó khai thác Tây Nguyên, buộc dân Việt vinh danh liệt sĩ Tàu đánh chiếm lãnh thổ VN….  Những điều phi lý, phi nghĩa, bạo tàn của bọn giặc Tàu cướp nước hại dân ta thật không còn lời gì mà kể cho hết được. 

Chúng ta cần phải đuổi chúng dành lại hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa và Biển Đông VN giàu thịnh cùng dành lại vẹn toàn lãnh thổ lãnh hải các tỉnh Miền Bắc VN. Hiện tại nếu cánh đàn ông trong nước không muốn đánh Tàu, thì tôi, tuy không còn trẻ, mạnh khỏe như Hai Bà Trưng, Bà Triệu, nhưng tôi xin sẵn sàng xung phong về nước, yêu cầu đảng CSVN, yêu cầu chính phủ XHCNVN cho tôi cầm quân ra trận đánh Tàu Chệt cứu nước cứu dân.

Hởi các anh, hởi các CĐ NVHN, chúng ta cần phải bắt tay đánh giặc cứu đất nước. Bây giờ không còn là thì giờ chống cộng cực đoan nữa. Chúng ta phải biết lợi dụng Bộ Đội Nhân Dân VN, họ là những người lính mạnh khỏe, giỏi giang, họ là những người anh hùng có bổn phận giữ gìn đất nước, bảo vệ dân lành thoát khỏi mọi xâm lược giết chóc của kẻ thù truyền kiếp Đại Hán phương bắc.  Chắc chắn họ phải tủi nhục biết bao khi thấy quân thù dày xéo quê hương, giết hại đồng bào ruột thịt của họ ngay trên đất nhà biển nhà !!!???.  

Chúng ta phải đoàn kết, hợp nhất với Bộ Đội Nhân Dân VN để chống quân Tàu xâm lăng. Chúng ta cần bắt tay với đảng CSVN chống xâm lăng, chúng ta không được ngại ngùng gì cả, cứu nước, cứu dân là trên hết, trên cả sinh mạng chúng ta. Chúng ta không trách ai gì cả, chúng ta cũng không sợ ai tranh công, chúng ta cũng không đi tìm danh vọng, đi tìm quyền lợi. Chúng ta yêu tổ quốc, yêu nhân dân, chúng ta chống xâm lăng cứu dân, cứu nước bất vụ danh, bất vụ lợi ! Xin Tiền nhân, Non sông, Xã tác chứng dám !

Thưa đồng bào Quốc nội và Hải ngoại,
Thưa bác Hà Thượng Nhân vị Cố vấn tối cao,
Thưa vị Tham mưu tài giỏi Trịnh Văn Ngọc,
Thưa chủ tịch báo chí Thanh Thượng Hoàng, nhà ái quốc đã từng xuống đường đi ăn mày ủng hộ PTNDCTN cứu nước,
Thưa các bạn trẻ tài danh tại Cali,

Xin các anh hãy xúc tiến việc thành lập Đại Hội Thế giới Chống Xâm lăng Tàu. Nếu đảng CSVN không muốn chống xâm lăng Tàu thì chúng ta sẽ kêu gọi mọi nước trên thế giới Hoa Kỳ, Nga, Pháp, Anh, Đức, Ý cùng toàn thể Âu Châu, Ấn Độ, Úc Đại Lợi, Nhật Bổn, Đài Loan..vv… cùng giúp chúng ta chống bành trướng Bắc Kinh tức cũng là phòng thủ cho hòa bình và công lý thế giới.  Tôi xin nhận lãnh nhiệm vụ tiền phong đi kêu gọi các nước Âu Châu nhất là nước Pháp, khi Quý vị cần đến, để họ cùng chung sức với chúng ta chống Bành Trướng Bắc Kinh TC. 

Cali là nơi tốt đẹp đông người Việt nhất, lại ở trong một quốc gia có một nền quân sự mạnh nhất thế giới mà chúng ta cần nhờ vả trước tiên hơn các quốc gia khác. Xin các anh hãy họp lại quyên góp tiền thuê một gian nhà chứa nhiều ngàn người mở Đại Hội Chống Xâm Lăng Tàu Cộng và lo mời toàn thể các CĐ người Việt trên thế giới bay đến dự Đại hội, tôi sẽ xin qua tiếp tay ngay.

Rồi đây sẽ có những tên, nhóm, tay sai tình báo ăn tiền TC phá công cuộc đấu tranh chống xâm lăng của chúng ta trên các DĐ, trên các báo chi, tại nơi Đại hội…vv... Xin đồng bào mọi giới hãy đề phòng, đặt biệt là hiện tại trên các DĐ, tôi sẵn sàng chờ đón bọn VG tay sai TC đánh phá như trong nhũng tháng ngày qua.

Chúng tôi xin những người chống CSVN hãy ngưng tay lại, vì 34 năm qua quí vị cũng chẵng làm được gì, quí vị chỉ giúp cho kế hoạch “Ngao sò đánh nhau, ngư ông hưởng lợi” của xâm lăng Tàu mà thôi. Chẵng những thế quí vị lại làm cho sức mạnh Quân đội Nhân dân VN yếu đi để CS Tàu Chệt ức hiếp. Nếu quí vị có lòng yêu nước, xin đừng phá rối công cuộc tổ chức chống xâm lăng của chúng tôi bằng cách nầy hay cách khác, trái lại xin quí vị hãy tham gia chống Tàu cướp nước hại dân. 

Đương nhiên là chúng tôi cần phải bắt tay chính quyền VN đương kim, bắt tay Quân đội Nhân dân VN để chống xâm lăng Tàu cộng. Nếu bất cứ ai nhân danh bất cứ gì mà không ủng hộ cho công cuộc đấu tranh chống xâm lăng Tàu cướp nước ngang ngược  như ngày nay, thì chúng nó chính là Việt gian, là tay sai TC nằm vùng, là kẻ thù của Tổ quốc của dân tộc VN, kẻ thù của chúng ta NVQGHN.

Lời ngắn tình dài.

Kính chào quyết thắng xâm lăng Tàu Cộng.

Viết tại Bờ-Nam Montréal ngày 18/10/2009 lúc 9 giờ.

Gs. Nguyễn Thị Thanh MD. PhD.


     







Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire